Máy bơm nước nuôi tôm có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dailymaylanh, 18/4/24.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Tham gia ngày:
    23/11/17
    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy bơm nước nuôi tôm có gì đặc biệt?

    Máy bơm nước muối cho trang trại nuôi tôm và hải sản
    Bạn có biết về máy bơm nước muối cho nuôi tôm?
    Hiện nay, nhiều nông dân ven biển chọn nuôi trồng thủy sản để có thu nhập lớn, đặc biệt là nuôi tôm. Trong nuôi tôm, thiết bị xử lý nước thiết yếu chính là máy bơm nước muối nuôi tôm, là một trong những hạng mục hỗ trợ không thể thiếu trong quá trình nuôi tôm. Vậy chiếc máy bơm này có gì đặc biệt? Hãy khám phá và tìm hiểu cùng chúng tôi tại đây.

    Xem >>> giá máy bơm Ebara


    Tổng quan về máy bơm nước muối cho nuôi tôm
    Nước muối là hợp chất chứa nhiều thành phần hóa học có tính ăn mòn cao. Vì vậy chúng ta muốn máy bơm hoạt động ổn định và có độ bền cao. Khi bơm nước mặn, máy cần được thiết kế hoàn toàn từ vật liệu có khả năng chống ăn mòn tốt. Cấu trúc vỏ bơm và các bộ phận bơm phổ biến nhất là thép không gỉ, hợp kim chống ăn mòn, nhựa...
    Thiết kế bơm tôm có khả năng chống ăn mòn tốt
    Máy bơm nước mặn rất thích hợp sử dụng trong các công trình bơm nước mặn. Hơn nữa, mẫu máy này hiện nay rất được ưa chuộng trong ngành nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là nuôi tôm. Việc sử dụng những loại máy này trong quá trình sản xuất mang lại nhiều lợi ích cho người nông dân.
    Dùng vật liệu gì để bơm nước mặn nuôi tôm?
    Tất cả các máy móc, thiết bị làm việc tiếp xúc trực tiếp với nước muối sẽ khiến các bộ phận trong nước mặn bị ăn mòn nhanh hơn rất nhiều so với trong nước ngọt. Vì vậy, khi thiết kế máy bơm nuôi tôm người ta lựa chọn những vật liệu sau:
    Đồng và hợp kim đồng
    Việc sử dụng đồng và hợp kim đồng rất phổ biến trong máy bơm nước muối cho nuôi tôm. Đồng và đồng thau sẽ không bị gỉ do nước muối vì chúng đã hoàn thành quá trình oxy hóa và không chứa sắt. Vì vậy, nó thường được sử dụng trong máy bơm nuôi tôm.

    Xem >>> giá máy bơm Tân Hoàn Cầu


    Đồng sẽ không bị oxy hóa bởi nước muối
    Chất liệu thép không gỉ
    Thép không gỉ là vật liệu chống ăn mòn tuyệt vời. Ngoài khả năng chống ăn mòn, thép không gỉ có cấu trúc rất cứng nên thích hợp để chế tạo nhiều bộ phận trong máy bơm. Máy bơm kết cấu bằng thép không gỉ được sử dụng rộng rãi để bơm nước biển và nước bị nhiễm phèn.
    Cấu trúc vỏ nhựa
    Nhựa và nhựa thông là chất ức chế ăn mòn cực kỳ hiệu quả trước nước muối và do đó thường được sử dụng trong chế tạo máy bơm, đặc biệt là máy bơm chống ăn mòn. Tuy nhiên, trên thực tế không thể tạo ra một chiếc máy bơm điện có cấu trúc hoàn toàn bằng nhựa, đặc biệt là các bộ phận của động cơ. Vì vậy, nhựa dùng để chế tạo máy bơm chủ yếu là vỏ, trục bơm, quạt và đế.
    Kết luận về máy bơm nước muối cho nuôi tôm.
    Máy bơm nước muối nuôi tôm là một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc cấp thoát nước là hệ thống bơm lọc phục vụ nuôi tôm công nghiệp, nuôi thâm canh và siêu thâm canh. Trong nhiều trường hợp, việc lựa chọn và sử dụng loại máy bơm không phù hợp với môi trường nước mặn, nước lợ có thể dẫn đến hiện tượng ăn mòn các chi tiết, linh kiện máy bơm. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của máy bơm.
    Ngoài việc lựa chọn loại máy bơm phù hợp với môi trường nước lợ, lợ, việc lựa chọn máy bơm còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: lưu lượng bơm, đầu bơm, kiểu lắp đặt, nguồn điện… cũng quan trọng không kém để đạt được hiệu suất tối đa. hiệu quả.
    Hy vọng qua bài viết chúng tôi đã chia sẻ, các bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm nước hiện đại này. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được câu trả lời tốt nhất!

    Xem thêm >>> Giá máy bơm chìm giếng khoan


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Chi nhánh 1: 1129/3 Lạc Long Quân , phường 11 , quận Tân Bình .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share