Máy bơm hỏa tiễn chìm cho giếng khoan

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi dailymaylanh, 14/10/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Tham gia ngày:
    23/11/17
    Bài viết:
    1,698
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy bơm hỏa tiễn chìm cho giếng khoan
    Máy bơm hỏa tiễn là sản phẩm rất phổ biến trong các nhà máy sử dụng nước ngầm cho mục đích sinh hoạt và tưới tiêu trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, một vấn đề thường gặp là máy bơm nước hoạt động yếu, không bơm được nước. Vậy nguyên nhân chính của vấn đề này là gì?

    Xem >>> Giá máy bơm pentax

    Nguyên nhân phổ biến khiến máy bơm chìm ở giếng yếu bị hỏng bao gồm:
    Nguồn nước hút bơm Rocket cạn kiệt
    Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến khả năng bơm nước của máy bơm hỏa tiễn yếu là do nguồn cấp nước cho máy bơm không đủ, chẳng hạn như thiếu nước khoan trong mùa khô, kích thước khoan nhỏ hoặc khoan không khoan đến mức cần thiết. tiêu chuẩn cần thiết. Bơm. Trong trường hợp này, người dùng không cần can thiệp vào khía cạnh kỹ thuật của sản phẩm mà chỉ cần đợi nước dâng lên đến độ sâu của máy bơm nước để tiếp tục sử dụng.
    Lựa chọn máy bơm hỏa tiễn không đúng cách
    Lựa chọn máy bơm nước không đúng là nguyên nhân khiến nước không bơm được
    Khi lựa chọn máy bơm hỏa tiễn, người dùng cần chú ý đến tốc độ dòng chảy và cột áp của sản phẩm. Việc bơm nước lên sẽ vô cùng khó khăn do máy bơm không đáp ứng được cột áp thực tế (trong trường hợp này, máy bơm hỏa tiễn sẽ phải hoạt động không đúng theo thông số kỹ thuật). Trong trường hợp này, máy bơm phải được thay thế bằng một cái mới.


    Công nghệ lắp đặt không được đảm bảo
    Khi đặt máy bơm nước, ống hút của sản phẩm phải được bịt kín 100%. Nếu không khí thoát vào máy bơm thì khả năng hút nước sẽ yếu hoặc thậm chí không thể hút được. Lúc này cần kiểm tra xem đường ống hút có bị hỏng, đứt hay không để có thể sửa chữa kịp thời.
    Dòng nước bơm không đủ hoặc bị thiếu (đối với máy bơm nông)

    Xem >>> Giá động cơ Toshiba

    Không đủ nước để khởi động bơm hỏa tiễn
    Sau khi hoàn tất quá trình lắp đặt máy bơm, để máy hoạt động cần phải đổ một lượng nước thí điểm nhất định vào đầy đầu ra của sản phẩm. Sau khi sử dụng lâu dài, việc dẫn nước bơm ra khỏi nước giếng bị tắc, cần phải tháo ống thoát nước ra và việc dẫn nước lại tiếp tục như trước.
    Bộ lọc ở van hút và cánh bơm bị tắc
    Khi sử dụng lâu dài, lõi lọc ở van hút nước sẽ bị tắc do rễ cây, đất, nước thải, rêu lâu ngày không được vệ sinh kỹ lưỡng. Ngoài ra, có thể có các mảnh vụn bị mắc kẹt xung quanh cánh quạt máy bơm nước.
    Lúc này, bạn cần nhấc máy bơm nước lên và kiểm tra van, ống xả, cánh quạt để đảm bảo máy có thể hoạt động bình thường trở lại. Ngoài ra, còn có rất nhiều nguyên nhân khiến máy bơm nước yếu. Lúc này, bạn cần liên hệ với nhà cung cấp để được can thiệp kịp thời.
    Do nguồn điện cung cấp cho máy bơm hỏa tiễn không phản hồi
    Để máy bơm nước hoạt động tốt và đúng công suất thiết kế thì nguồn điện cung cấp cho máy bơm nước là vô cùng quan trọng, điện áp không đủ và tần số không đúng sẽ khiến máy bơm nước chạy yếu hoặc không hoạt động (do thân máy bơm nước không hoạt động). không có bộ điều chỉnh áp suất).
    Đối mặt với những lỗi trên, nếu khách hàng mua sản phẩm từ Công ty Thuận Hiệp Thành sẽ nhận được chế độ bảo hành chu đáo, hỗ trợ sửa chữa tận tình từ kỹ thuật viên. Nếu khách hàng cần tư vấn hoặc hỗ trợ sửa chữa bơm hỏa tiễn hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share