Mật ong triệt lông - những điểm cần lưu ý

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Lông chân rậm rạp làm cho bạn gái mất tự tin khi diện đầm ngắn, quần sooc. Để loại bỏ những đám lông xấu xí, khá nhiều người đã thành công khi áp dụng cách tẩy lông chân bằng mật ong.

    Mật ong có rất nhiều công dụng làm đẹp, hàm lượng Kali cao trong mật ong có khả năng chống lại vi khuẩn và quá trình oxi hóa. Bên cạnh đó, mật ong có tác dụng như chất oxi già, làm se khít lỗ chân lông, trị mụn hiệu quả. Với những công dụng tuyệt vời như vậy, không khó hiểu khi mà cách tẩy lông chân bằng mật ong hiện đang mà một trong những phương pháp mà nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay.

    Nào hãy cùng tìm hiểu phương pháp này nhé:

    Cách tẩy lông chân bằng mật ong kết hợp nước cốt chanh

    Bạn cho vài giọt nước cốt chanh vào chén mật ong sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da chân. Sau đó bạn đặt miếng dán lên trên và day nhẹ cho hỗn hợp đều trên da. Khoảng 20 phút khi hỗn hợp đã khô, bạn lột miếng dán ngược theo chiều lông mọc.
    [​IMG]
    Bạn hãy cho vài giọt nước cốt chanh vào chén mật ong sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da chân
    Để tẩy lông chân bằng mật ong hiệu quả, bạn nên tẩy da chết và rửa sạch vùng da bằng nước ấm. Nước ấm sẽ giúp cho lỗ chân lông nở ra, lấy đi những cặn bẩn, do đó mật ong và nước cốt chanh dễ dàng ngấm sâu vào trong da.

    Cách tẩy lông chân bằng mật ong, nghệ và cà chua

    Bạn xay nhuyễn cà chua rồi trộn đều với mật ong và bột nghệ. Bạn đun hỗn hợp trên rồi để nguội, sau đó thoa lên vùng da chân cần tẩy lông. Bạn đặt miếng dán lên trên đến khi hỗn hợp se lại, bạn lật miếng dán ngược chiều lông mọc. Để đạt hiệu quả triệt lông, bạn cần duy trì thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần.
    [​IMG]

    Bạn hãy xay nhuyễn cà chua rồi trộn đều với mật ong và bột nghệ.

    Để trị mụn nhanh chóng và triệt để, bạn nên tham khảo phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn bằng Laser Diode. Đây là công nghệ được các chuyên gia đánh giá là biện pháp triệt lông tối ưu nhất hiện nay. Laser Diode hấp thụ melamin trong mầm nhú nang lông, có khả năng loại bỏ gần 100% sợi lông mà không gây ảnh hưởng đến vùng da lân cận.
    [​IMG]
    Thiết bị Laser Diode được thiết kế các thông số phù hợp với mọi loại da.
    Thiết bị Laser Diode được thiết kế các thông số phù hợp với mọi loại da. Bất kỳ mức độ nông, sâu hay màu đậm, nhạt của nang lông, Laser Diode đều có thể tự động điều chỉnh thông số phù hợp để triệt lông chân triệt để chỉ trong thời gian ngắn mà không gây đau rát cho vùng điều trị và đảm bảo mang lại hiệu quả lâu dài.
    [​IMG]

    Laser Diode hấp thụ melamin trong mầm nhú nang lông, có khả năng loại bỏ gần 100% sợi lông mà không gây ảnh hưởng đến vùng da lân cận.
    Ngoài triệt lông bằng mật ong, nếu còn băn khoăn về phương pháp tẩy lông bằng Laser Diode, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999. Nhân viên y tế sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất.

    Xem chi tiết tại: http://trietlonghieuqua.vn/cach-tay-long-chan-bang-mat-ong-toan-va-hieu-qua
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này

Share