Mặt bằng căn hộ TheK Park Văn Phú giá bán đẹp nhất Quận Hà Đông

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi phungquangquang, 11/5/17.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    10/7/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Thị trường bất động sản Hà Nội đang chuẩn bị đón thêm một thành viên mới đấy là dự án The K Park Văn Phú. Dự án này được xây dựng bởi chủ đầu tư VinGroup, 1 trong các chủ đầu tư bất động sản mạnh và uy tín nhất Việt Nam bây giờ
    [​IMG]
    Tổng quan dự án The K Park Văn Phú
    Dự án chung cư cao cấp The K Park Văn Phú

    Dự án TheK Park Văn Phú là dự án chung cư cao cấp có thể tích sống tọa lạ tại 148 Giảng Võ, Ba Đình , Hà Nội. mang vị trí đắc địa và sản phẩm chất lượng bởi nhãn hàng Vingroup, chắc chắc sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn. Trong các sản phầm mới trên thị trường BĐS 2017 thì Vinhomes Gallery là một trong những sự lựa tậu chẳng phải tồi cho nhà đầu tư bởi đây được đánh giá là dự án hot hàng đầu năm 2017. Do được đầu tư bởi Hibrand phải The K Park Văn Phú dự kiến sẽ được kiểu dáng kiến trúc tiên tiến, độc đáo, đẳng cấp hàng đầu tại khu vực Giảng Võ, dự án án TheK Park Văn Phú được thừa hưởng giá trị tiện lợi cơ sở hạ tầng của khu vực nên đem lại tiện lợi kinh tế, tinh thần cho cư dân sinh sống và các bạn đầu tư. Các căn hộ TheK Park Văn Phú nằm ở tầng một, một vị trí thuận lợi để buôn bán và tiếp cận người mua .
    Vị trí dự án TheK Park Văn Phú

    Tọa lạc tại khu đô thị Mới Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông đây được đánh giá là một trong các vị trí đắc địa đẹp nhất của quận Hà Đông, dự án nằm ngay tại mặt đường vận động và và là vị trí trung tâm của quận phảiThe K Park sẽ là địa điểm lí tưởng luôn được quý khách ưu tiên bậc nhất khi sở hữu mục đích muốn sinh sống tại quận Ba Đình.
    các quý khách sở hữu mục đích đầu tư dự án mà đang phân vân thì The K Park Văn Phú chính là một sự lựa mua không thể rẻ hơn để đầu tư sinh lời. các chủ nhân sở hữu thể vừa ở vừa kinh doanh cho chính mình , hoặc sở hữu thể cho người khác thuê lại. Đây hẳn sẽ là văn phòng lý tưởng cho cá nhân hoặc những nhà hàng ty mới startup.
    Điều đặc thù của dự án TheK Park Văn Phú

    bây giờ , dân cư ở các tỉnh thành phố đang đổ về Thủ Đô ngày một lơn, vì thế mà nhu cầu nhà ở cũng ngày càng tăng . Nhu cầu nhà ở to thì các tiện ích quanh đó dự án cũng là 1 vấn đề vô cùng được các bạn quan tâm . Xu hướng giải trí hiện nay nhu cầu ngày 1 tăng cao, nhất là ở khu vực có các các trung tâm thương mại lớn , thì The K Park Văn Phú hứa hẹn là nơi hấp dẫn mọi quý khách . cùng sở hữu nguồn cư dân to, hứa hẹn đưa tới nguồn các bạn dồi dào cho những trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí tại khu vực này. ưu thế về vị trí tọa lạc giữa trung tâm khu kinh tế sầm uất của thủ đô cũng tạo ra điểm mạnh để sở hữu thể lôi kéo sự quan tâm lớn hơn từ người mua .Hibrand luôn sử dụng rộng rãi cực kỳ quan tâm tới đời sống của cư dân lúc giá trị tinh thần đi kèm là tiện ích dịch vụ cho cư dân đem đến sự hài lòng, thoả thích nhất đến cư dân sinh sống tại dự án. ko chỉ là một căn hộ đơn giản mà cáccăn hộ TheK Park Văn Phú đem đến diện tích sống sang trọng, hiện đại, đẳng cấp sở hữu không gian trong lành, thoáng mát, luôn luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên nhằm tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và mang đến không gian sống thoải mái nhất. Dự án The K Park Văn Phú được thiết kế kiến trúc tiên tiến đặc thù , chủ đầu tư chăm chút từng nét từ bên trong tới bên ngoại trừ bắt buộc đây được đánh giá là một dự án toàn diện.
    [​IMG]
    Lựa tìm 1 căn hộ chung cư TheK Park Văn Phú tại đây để đầu tư, là sự lựa tìm đúng đắn trong tương lai, hứa hẹn mang đến khoản sinh lời lớn lớn cho nhà đầu tư.
     
    Đang tải...
: thek park

Chia sẻ trang này

Share