Màn hình quảng cáo dành cho siêu thị

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi CongTB, 8/6/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quảng cáo là chương trình tốn kém rất nhiều nguồn lực của doanh nghiệp. Nhưng tại sao doanh nghiệp lại luôn đổ tiền vào quảng cáo? Điều này xuất phát từ lợi ích của quảng cáo đó chính là tạo những khách hàng tiềm năng và thu hút khách hàng.
    Làm thế nào để tối ưu các quảng cáo. Hiên nay, để tối ưu quảng cáo,giảm thiểu chi phí các doanh nghiệp sử dụng một loại hình quảng cáo đó là quảng cáo hiển thị bằng đèn led. Về cơ bản những chiếc bảng quảng cáo này được lắp đặt giống như những chiếc biển quảng cáo truyền thống. Tuy nhiên, chúng lại sở hữu những ưu điểm vượt trôi đố là khả năng hiển thi nội dung, thu hút người xem, tuổi thọ sản phẩm,…
    [​IMG]
    Một số dòng sản phẩm màn hình led quảng cáo trên thị trường:
    Màn hình LED Full Color P3.91 trong nhà (Indoor)
    Màn hình LED Full Color P2.5 trong nhà (Indoor)
    Màn hình LED Full Color P2 trong nhà (Indoor)

    Màn hình led quảng cáo không thể nhầm lẫn hiển thị các thương hiệu và dịch vụ ở các thành phố lớn trên toàn thế giới, đến màn hình thả xuống trên các xe buýt và máy bay, đến màn hình hiển thị thẻ tín dụng tại màn hình bảng hiệu kỹ thuật số bơm xăng đều không thể phủ nhận.
    Một hệ thống hiển thị quảng cáo phương tiện kỹ thuật số ít tốn kém hơn và ít phức tạp hơn bao gồm các vòng video MPEG-2 cơ bản hiển thị nội dung trên các trình phát quảng cáo LCD màn hình phẳng nhỏ. Nhiều doanh nghiệp nhỏ sử dụng công nghệ đơn giản hơn và ít tốn kém hơn này để mang lại hiệu quả lớn trong chiến lược quảng cáo POP của họ. Việc sử dụng các biển báo kỹ thuật số được thu nhỏ lại này rất lý tưởng cho các nhóm màn hình nhỏ vì chúng có thể được cập nhật đủ dễ dàng bằng cách thay đổi đĩa lập trình hoặc CD-ROM.
    Giá giảm nhanh chóng cho phần cứng cần thiết cho các mạng truyền thông bên ngoài cũng cho phép các doanh nghiệp nhỏ hơn nâng cấp chiến lược tiếp thị và truyền thông của họ. Màn hình quảng cáo LCD và màn hình hiển thị plasma đang được bán với giá thấp hơn nhiều so với bốn năm trước năm năm. Thiết bị phát lại và phát sóng đã giảm giá thậm chí lâu hơn.
    Sự đa dạng nếu tùy chọn kết nối Internet có nghĩa là có sẵn công nghệ quảng cáo, thông tin và lập trình tiếp thị và quảng cáo điện tử có sẵn cho mọi người cho dù ngân sách của họ có hạn chế đến mức nào. Công nghệ ngày nay giúp bạn có thể vận hành trình phát quảng cáo LCD hoặc cuộn LED của bạn bảng tin từ PC hoặc máy tính xách tay của bạn.
    Các nhà sản xuất màn hình led không ngừng cung cấp các sản phẩm màn hình led mới với nhiều tính năng khác nhau. Những sản phẩm màn hình led ngày càng trở lên hữu dụng hơn trong mắt người sản xuất và tiêu dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share