Mách bạn cách lựa chọn rèm phòng ngủ

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi ichimi, 24/10/16.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/10/16
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay, rèm phòng ngủ là vật dụng không thể thiếu trong căn phòng ngủ của gia đình bạn. Hệ thống rèm phòng ngủ sẽ giúp che chắn những tác động xấu từ bên ngoài vào căn phòng của bạn.
    [​IMG]
    Như chúng ta đã biết, mỗi căn phòng đều được thiết kế, bài trí không gian nội thất theo một phong cách rất riêng. Do đó, bạn nên chú ý chọn lựa loại rèm có màu sắc, hoa văn phù hợp với từng phòng.
    >> Mẫu rèm cửa sổ đẹp nhất 2016
    Với phòng khách, bạn nên lựa chọn những loại rèm làm bằng vải mỏng – vì chúng có tác dụng cản sáng nhẹ. Ngoài ra, những loại rèm phòng ngủ này còn giúp tăng thêm sắc màu cho căn phòng với hoa văn màu lá xanh, cam vàng trên vải… Chính điều này sẽ tạo cảm giác tươi vui cho căn phòng.

    Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, để có được giấc ngủ ngon, bạn nên chọn loại rèm phòng ngủ có khả năng cản sáng tốt nhất, điều này giúp chắn ánh sáng có thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

    Loại rèm cửa sổ phòng ngủ giá rẻ thường được nhiều khách hàng lựa chọn là rèm vải buông, chất liệu cản sáng cao. Hoặc rèm xếp lớp (rèm roman), rèm Winlux, rèm cuốn có họa tiết cũng rất thích hợp, nhất là những căn phòng có diện tích nhỏ.

    Về họa tiết và màu sắc thì tùy theo gu thẩm mỹ của từng người và không gian nội thất, màu tường…

    Quý khách có nhu cầu làm rèm phòng ngủ, hãy liên hệ với Nguyên Hà để được tư vấn miễn phí. Với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng đã được khẳng định chúng tôi tin rằng sẽ giúp quý khách chọn được bộ rèm phòng khách ưng ý nhất.
    Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu rèm để hỗ trợ cho tông màu chủ đạo của ngôi nhà hoặc căn phòng nhằm kích hoạt nguồn năng lượng từng không gian. Ví dụ, có thể sử dụng rèm màu hồng hoặc xanh lá cây trong phòng ngủ để thu hút tình yêu. Nhà bếp và nơi vui chơi nên dùng rèm màu vàng hoặc cam để có thể tạo ra sự tươi mới và tái tạo nguồn năng lượng. Màu xanh nhạt nên dùng cho rèm phòng khách. Rèm màu hồng thích hợp cho phòng thiền….
     
    Đang tải...
: rèm cửa

Chia sẻ trang này

Share