Lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 2/8/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/3/19
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sở hữu thiết kế quán café sân vườn là lựa chọn phù hợp cho các chủ quán có ý định kinh doanh café một thời gian lâu dài với khả năng sinh lời ổn định, không giống với các mô hình quán café khác, café sân vườn mang tới cho người dùng sự thư thái, thoải mái và không kém phần tự do với những gì môi trường tự nhiên mang lại. Hãy cùng tham khảo qua những phong cách có thể kết hợp với phong cách thiết kế quán café sân vườn nhé.
    Tạo nên nét độc đáo riêng biệt – khác biệt hay là chết.

    Đó có thể là Phong cách Pháp lãng mạn cùng những bức tường đá; hoặc sang trọng với chút hoa lệ ánh kim, cổ điển cùng họa tiết già vàng và đồ gỗ; hoặc trẻ trung với những loại hoa đa sắc màu mùa xuân, hiện đại. Việc định hình phong cách thiết kế chủ đạo từ đầu rất quan trọng, giúp việc trang trí trở nên rõ ràng và thực tế hơn, không mông lung. Nếu còn phân vân, hãy nghĩ ra 3 tính từ mà bạn muốn về quán cafe của mình, nó sẽ giúp định hình ý tưởng.
    Điểm nhấn – điểm thu hút chính trong quán café sân vườn
    [​IMG]
    Chính những điểm nhấn giúp bạn có thể cảm nhận sự khác biệt giữa các quán cafe một cách chân thực nhất. Không có một nguyên tắc nhất định như “cái gì – ở đâu – thế nào” cho điểm nhấn, nó thuộc về phạm trù sáng tạo của bạn. Một cây đàn piano; các loại cây xanh đặc biệt; hay một mảng tường đổ vỡ độc đáo đều có thể trở thành điểm nhấn.
    Chú trọng đến từng chi tiết gốc cây

    Bạn thường bỏ qua những món đồ trang trí phù hợp: Một chiếc ghế đặc biệt phù hợp độc đáo với gốc cây, một bình hoa nhỏ trên bàn, vài bức tượng người lùn giữ nhà, thêm một vài ngọn hoa một cách ngẫu nhiên… Những chi tiết đơn giảnthế này cần chú ý tương đồng với phong cách chủ đạo của toàn không gian quán café.
    [​IMG]

    Lí do nhiều người thất bại trong cuộc đua kinh doanh cafe?

    Cảm thấy nhu cầu thiếu sân chơi trầm trọng, các bạn trẻ có chút vốn đua nhau mở quán cà phê. Nhưng nhiều quán khi khai trương hoành tráng, nhưng sau đó khi kinh doanh lại hắt hiu.
    Không cân đối chi phí khi kinh doanh cũng ảnh hưởng rất lớn tới chủ đầu tư khi. Nếu chi phí đầu tư quá lớn sẽ ảnh hưởng lớn tới khả năng lưu động của vốn. tỉ lệ vốn đầu tư cho phần thô quá ít khiến chất lượng phục vụ của quán bị ảnh hưởng nhiều.
    [​IMG]
    Lựa chọn phong cách sai cũng khiến quán café của các bạn bị “lạc quẻ”. Phong cách quán café cần có sự đồng bộ nhất định nhằm đưa tới khách hàng sự chuyên nghiệp cũng như tinh tế trong gu thẩm mỹ của chủ cửa hàng.
    Chất lượng thức uống kém là điều mà nhiều quán café mới kinh doanh mắc phải. Chất lượng đồ uống ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng. Chất lượng nước uống là yếu tố đóng vai trò tiêu chuẩn với một quán café, khi một quán café có thức ướng đạt chuẩn, khách hàng mới bắt đầu đánh giá những yếu tố khác còn lại.
    Đừng ngần ngại liên hệ ngay với nội thất Aeros để được tư vấn thêm về thiết kế quán café sân vườn. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành thiết kế nội thất,m chúng tôi tự tin đem tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share