Lucky88 tổng hợp: Đội hình Man Utd như hiện tại không thể cạnh tranh

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tinmoi, 10/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    890
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm: https://lucky88.live/news/category/soi-keo-bong-da-1.aspx
    HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng của M.U
    Mùa giải 2020/21 đang gần kề, tuy nhiên Manchester United vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng khi chưa kích hoạt được bom tấn đáng chú ý nào. Dù vậy, niềm hi vọng lại mở ra cho Quỷ đỏ khi tiếp cận ngôi sao Donny van de Beek của Ajax Amsterdam.
    Cây viết Fabrizio Romano cho biết, nửa đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan với mức giá 40 triệu euro, kèm theo các khoản phí bổ sung tùy thành tích. Chàng trai sinh năm 1997 sẽ kiểm tra y tế vào tuần tới trước khi chính thức gia nhập sân Old Trafford.
    Chưa dừng lại ở đó, ESPN tiết lộ M.U còn muốn có được sự phục vụ của Dayot Upamecano từ RB Leipzig. Đây được xem là nhân tố lí tưởng để đá cặp với Harry Maguire. Dù vậy, huyền thoại Gary Neville tin rằng chừng ấy là chưa đủ để đội bóng cũ của anh cạnh tranh tại Premier League.
    [​IMG]
    "Đội hình của họ hiện tại không thể thách thức ngôi vương Ngoại Hạng Anh. Họ cần 4 hoặc 5 sự cải tiến nữa. Tôi đã nói điều này suốt năm qua và thậm chí đề cử những vị trí mà họ cần cải thiện. Đội bóng cần phải ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp thế giới.
    Họ cần một tiền vệ, một tiền vệ cánh phải, một trung vệ và một hậu vệ trái vì những chấn thương của Luke Shaw
    ", cựu hậu vệ người Anh chia sẻ trên Sky Sports.
    Được biết, để có được sự phục vụ của Kai Havertz, Chelsea phải chi khoảng 70 triệu bảng trả trước, kèm theo 20 triệu bảng phụ phí. Như vậy, một khi thương vụ này được thông qua, Kai Havertz sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.
    Đáng chú ý, nguồn tin từ tờ The Athletic khẳng định, cuộc đàm phán đã xong xuôi và Chelsea sẽ công bố hợp đồng của Kai Havertz trong vòng 24 giờ tới. Với Kai Havertz, Chelsea chắc chắn sẽ thách thức mọi đối thủ ở Premier League mùa tới.
    Kai Havertz, năm nay 21 tuổi, được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức. Cầu thủ này có thể mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Trong đó, Havertz nổi bật nhất ở vai trò tiền vệ công. Do đó, có thể hiểu vì sao Chelsea kiên quyết chiêu mộ bằng được Havertz ở phiên chợ Hè này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share