Lựa chọn nhà thầu thiết kế nội thất căn hộ chung cư giá mềm, kỹ thuật cao.

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi hienseo, 5/1/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Tham gia ngày:
    19/9/16
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Với nhu cầu về nhà ở đang tăng vọt như hiện nay, thì lựa chọn căn hộ chung cư là lẽ đương nhiên, mua được căn hộ rồi nhưng băn khoăn thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ sao cho hợp lý, hợp lý về tông màu sắc, hợp lý về không gian nội thất, hợp lý về độ tiện nghi của các vật dụng đồ đạc cũng như công năng của chúng.

    Vậy thì không còn cách nào hay hơn là lựa chọn cho mình một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, để có được những tư vấn chính xác, hợp lý nhất cho căn hộ của nhà mình.

    Công ty cổ phần nội thất Modern Home Việt Nam nằm trong danh sách các công ty thiết kế nội thất hàng đầu tại việt nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất , cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Công nhân viên, kỹ sư có chí cầu tiến cao chắc chắn sẽ mang lại cho không gian ngôi nhà bạn những ý tưởng tốt nhất.

    Công ty chúng tôi là đơn vị, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế thi công hoàn thiện nội thất uy tín tại Hà Nội. Với tiêu chí Tinh Tế- Thẩm Mỹ- Tỉ mỉ, chúng tôi sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Với phương châm phục vụ tận tâm, thân thiện và thật thà. Các thành viên của Modern Home luôn khao khát mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Dưới đây là một số mẫu nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng mà Modern Home muốn giới thiệu tới khách hàng.

    Thiết kế nội thất chung cư phòng khách khu Park Hill 6 căn hộ CH-12A

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất chung cư phòng khách khu Park Hill 6 căn hộ CH-03
    [​IMG]

    Mời xem thêm nội thất trọn gói
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share