Lựa chọn đồng hồ vạn năng Nhật Bản tốt

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi maydochuyendung, 11/1/20.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/9/19
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Tại Việt Nam xuất hiên 3 thương hiệu đồng hồ vạn năng chính là Kyoritsu, Sanwa hay Hioki, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các loại đồng hồ với tính năng riêng biệt.

    Đồng hồ vạn năng Kyoritsu: Thiết bị này mang kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đồng hồ vạn năng Kyoritsu độ bền cao, ít hỏng hóc và cho kết quả đo chính xác, giúp tối ưu hóa công việc, tiết kiệm thời gian, phạm vi trở kháng cung cấp cảnh báo âm thanh liên tục. Một số loại đồng hồ vạn năng Kyoritsu nên chọn và sử dụng như đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009, Kyoritsu 1018, Kyoritsu 1109S...

    Đồng hồ vạn năng Hioki: Điểm nổi bật của đồng hồ hioki là hoạt động bền bỉ, chức năng báo quá tải và bảo vệ quá tải tới 500V cho điện trở và dòng điện.Một số sản phẩm tiêu biểu cho thương hiệu này như đồng hồ vạn năng Hioki 3244-60, đồng hồ vạn năng Hioki DT4223...
    [​IMG]
    Đồng hồ vạn năng Sanwa: So với 2 thương hiệu là Kyoritsu, Hioki, đồng hồ vạn năng Sanwa có mức giá thành thấp hơn. Tuy nhiên không vì thế mà tính năng của nó bị suy giảm. Thiết bị này đa phần được làm bằng chất liệu mềm, có khả năng đàn hồi, chống sóc khi rơi, chịu nhiệt tốt, trở kháng cao. Bên cạnh đó, nhiều model sử dụng pin năng lượng mặt trời, hiển thị kết quả đo qua mặt đồng hồ kim như đồng hồ vạn năng sanwa yx-360trf.

    Hiện nay, đồng hồ vạn năng Nhật Bản được đánh giá cao trên thị trường nhờ tính năng vượt trội, thiết kế mạnh mẽ. Nếu đang có nhu cầu sử dụng, liên hệ ngay với THB Việt Nam để được tư vấn, giải đáp.

    Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình được sản phẩm đồng hồ vạn năng Nhật Bản phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ với THB Việt Nam nhé!

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
    Chi nhánh Hà Nội
    Email: sales@thbvn.com, info@thbvn.com
    ĐT: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Chi nhánh Sài gòn
    Email: luan@thbvn.com, sales@thbvn.com
    ĐT: (028) 6686 0682
    Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Nguồn: maydochuyendung.com/tin-tuc/chi-tiet/ly-do-dong-ho-van-nang-nhat-ban-duoc-ua-chuong
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share