Làm thế nào để có được cằm chẻ đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 24/4/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cằm chẻ là một trong những dáng cằm lạ và khá đặt biệt, làm điểm nhấn cho khuôn mặt cân xứng và có duyên hơn. Ngoài ra cằm chẻ cũng là người có tướng số khá đào hoa trong tinh duyên. Cùng tìm hiểu xem thật ra cằm chẻ có thật sự đào hoa không nhé! http://phauthuatkhuonmat.org/cam-che-da-tinh/

    Cằm chẻ có đa tình và đào hoa không?

    Vết lõm ở chính giữa cằm được tao ra bởi cấu trúc da và xương cằm tạo thành hình dáng cằm chẻ. Dáng cằm chẻ thường tạo ra nét cá tính và hiện đại cho gương mặt tuy nhiên ở mốt số người có quan niệm xưa cũ vẫn thường có những nhận định có phần vô lý đối với những người có cằm chẻ. Con gái có cằm chẻ thường được cho là đa tình và có quan điểm thoáng về tình dục. Con trai có cằm chẻ thì được cho là phóng khoáng, đa tình và có tính lăng nhăng.

    Tham khảo thêm: http://phauthuatkhuonmat.org/nhung-sao-han-co-khuon-mat-v-line/


    [​IMG]

    Không chỉ là nhận định từ những quan niệm xưa, khảo sát hôn nhân được một nhóm chuyên gia tâm lý thuộc 4 trường đại học nổi tiếng ở Canada và Mỹ cũng cho kết quả nhưng phụ nữ có cằm to, bạnh và cằm chẻ thường có chế độ sinh hoạt và tần suất quan hệ tình dục cao hơn những phụ nữ có cằm nhỏ thông thường. Bện cạnh đó với kết quả về phái mày râu cũng khá bất ngờ khi tỷ lệ cao đấng mày râu có cằm chẻ được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón.

    Cằm chẻ – nhận định về mặt tướng số

    Bên cạnh những nhận định về cằm chẻ đa tình và đào hoa, những người có cằm chẻ lại được cho rằng khá thành công trong con đường công danh và sự nghiệp.

    Ý nghĩa cằm chẻ đôi không chỉ dừng ở nét đẹp ngoại hình mà nó còn phản ánh thân chủ là người có óc sáng tạo, thông minh, có quý tướng sang hiển, luôn gặp may mắn và những điều an lành trong cuộc sống. Trong nhân tướng học thì ý nghĩa cằm chẻ đôi được xem xét trên nhiều góc độ nhưng chủ yếu tập trung vào vấn đề tiền tài, danh vọng và tình yêu.

    Làm thế nào để có được cằm chẻ?

    Nếu như trước đây, cằm chẻ là “độc quyền” của tạo hóa thì giờ đây, điều đó không còn là vấn đề quá phức tạp và khó khăn. Thấu hiểu được ý nghĩa cằm chẻ đôi và mong ước của nhiều người, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời thành công nghệ tạo cằm chẻ. Đây được coi là bước tiến vượt bậc của ngành y khoa thẩm mỹ, bởi biện pháp này không chỉ mang lại hiệu quả làm đẹp cao mà còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

    Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện để tạo cằm chẻ hoặc cần tư vấn thêm bạn nên gọi đến số hotline 19006899 để được tư vấn trực tiếp nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share