Làm sao để nâng mũi tự nhiên nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi pqmseo, 16/11/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang muốn cải thiện làm sao cho nâng mũi tự nhiên nhất có thể. Vậy nên chọn phương pháp phẫu thuật nào để đạt được mong muốn, và cần lưu ý những điều gì để có chiếc mũi đẹp đúng chuẩn tự nhiên? Đọc ngay bài viết sau đây để biết thêm thông tin hữu ích.

    [​IMG]

    1.Thế nào là dáng mũi tự nhiên


    Người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung đa phần sở hữu dáng mũi thấp hơn rất nhiều so với người phương Tây. Do cấu tạo xương mũi thấp, cánh mũi có phần bè và đầu mũi ngắn. Đó chính là lý do nhiều người muốn cải thiện dáng mũi cho cao hơn.
    Để có một chiếc mũi đẹp, theo tiêu chuẩn nâng mũi tự nhiên – tỉ lệ từ chân mày đến chóp mũi sẽ chiếm 1/3 tỉ lệ gương mặt. Can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn điều chỉnh để có được tỉ lệ vàng.


    Tuy nhiên, nâng mũi đẹp tự nhiên lại đòi hỏi các yếu tố cao về mặt thẩm mỹ. Xu hướng những năm gần đây hướng tới dáng mũi hài hoà, không quá cao, đầu mũi cong lướt nhẹ tạo thành đường chữ S mềm mại. Khác hẳn với trước đây, nhiều người chuộng nâng mũi cao tây.

    2.Làm sao để nâng mũi tự nhiên nhất


    Phải xem xét tình hình mũi hiện tại

    Trước khi có ý định nâng mũi, bạn cần xem xét đến các yếu tố về cơ địa và tình trạng mũi hiện tại của bản thân. Việc khắc phục những khuyết điểm của chiếc mũi cũ cần được chú trọng hơn là thay đổi độ cao của chiếc mũi.

    Chỉnh sửa đầu mũi khi nào?

    Nếu đầu mũi của bạn to, cánh mũi bè làm cho chiếc mũi bị thô, lúc này nãy nghĩ ngay đến việc chỉnh sửa đầu mũi và thu gọn hai cánh mũi.
    [​IMG]

    Chỉ cần chỉnh sửa một phần hay bắt buộc can thiệp tổng thể?

    Đây cũng là thắc mắc của nhiều người khi muốn nâng mũi tự nhiên 2019. Thực tế, nếu mũi bạn đã thon gọn sẵn, chỉ thiếu độ cao sống mũi thì can thiệp rất nhẹ nhàng bằng việc đặt sống mũi nhân tạo.

    >> Xem thêm tại: các dáng mũi

    3.Nâng mũi tự nhiên bằng phương pháp nào?


    Hiện nay có 2 phương pháp được đánh giá là tiêu biểu và hiệu quả đang được áp dụng thịnh hành tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Rất nhiều khách hàng đã sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn tự nhiên sau khi phẫu thuật nâng mũi.

    Theo đó hai giải pháp chính là: Nâng mũi S Line cho người nâng mũi lần đầu hoặc Tái phẫu thuật mũi S Line Plus cho người từng thẩm mỹ mũi nhưng chưa thành công.

    4.Ưu điểm khi nâng mũi tự nhiên


    Khác với công nghệ cũ, luôn chỉ chú trọng đến việc nâng mũi cao. Do đó, chỉ vài năm sau chúng ta đã thấy chiếc mũi có biểu hiện lộ sóng, tụt sóng.

    • Ưu điểm chỉ có ở nâng mũi tự nhiên:
    • Dáng mũi hài hoà cân đối với gương mặt
    • Duy trì kết quả bền vững nhiều năm không thay đổi
    • Đề phòng được các biến chứng, không gây hại cho cơ địa
    • Dáng mũi đẹp tự nhiên, không lỗi thời

    5.Đánh giá mũi đẹp dựa vào các phần nào của mũi?


    Theo quan niệm của người phương Đông, tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp được đánh giá dựa trên các tỷ lệ sau:

    Độ cao của sống mũi: Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá dáng mũi của bạn có đẹp hay không? Thông thường, độ cao lý tưởng của đỉnh mũi là trong khoảng từ 22-24mm và chiều cao của gốc mũi là khoảng 11mm. Mũi cần phải hài hòa với gương mặt, nếu quá thấp hay quá cao đều sẽ làm cho ngũ quan không được cân đối và tự nhiên.

    Đầu mũi: Để tạo ra đường cong mềm mại nối dài từ trán đến đỉnh mũi thì phần đầu mũi sẽ được định dạng rõ hình tam giác.

    Trụ mũi: Một dáng mũi đẹp thì độ dài của trụ mũi sẽ bằng 1/3 chiều dài của cả khuôn mặt, nghĩa là dao động từ 60-75mm.

    Cánh mũi: Hình dạng lý tưởng của cánh mũi là chiếm 1/5 chiều rộng của khuôn mặt, tạo hình tam giác đều khi nhìn từ dưới lên.

    Lỗ mũi: Mũi đẹp sẽ có lỗ mũi hình hạt chanh thon gọn, không bị méo, không bị 2 cánh mũi xệ xuống che mất lỗ mũi, chiều dài của lỗ mũi là bằng 2/3 mũi và mép ngoài cùng của 2 bên lỗ mũi phải tạo thành 2 đường thẳng đứng song song với độ rộng của 2 đầu khóe mắt trong.

    [​IMG]
    Một chiếc mũi hoàn hảo, đạt tỷ lệ vàng là sự hài hòa của tất cả các yếu tố trên. Ngoài ra, đối với tiêu chuẩn á đông, dáng mũi đẹp sẽ có độ cong tự nhiên mềm mại, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon gọn và lỗ mũi trông nhỏ, đều cả hai bên giúp tạo cảm giác thanh thoát và quyến rũ cho người sở hữu.


    Nâng mũi tự nhiên hướng đến vẻ đẹp “thẩm mỹ như không thẩm mỹ”, dựa trên đường nét hài hoà sẵn có để chỉnh sửa cho bạn chiếc mũi cân đối nhất. Nâng mũi tự nhiên an toàn tại bệnh viện uy tín là điều bạn cần tham khảo kỹ, khi có ý định làm đẹp. Mong rằng, qua những nội dung trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi tự nhiên và những kỹ thuật hiện đại, an toàn đang được áp dụng. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp như mong đợi.

    Bác sĩ Đỗ Quang Khải
    ĐỊA CHỈ:126 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    HOTLINE:0923 999 229
    EMAIL:contact@klain.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share