Khu vườn làm bằng thủy tinh đầy ấn tượng ở Seattle

Thảo luận trong 'Tour du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichbui, 14/9/16.

  1. dulichbui

    dulichbui New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khu vườn làm bằng thủy tinh đầy ấn tượng ở Seattle.
    Lấy cảm hứng từ khu vườn của mẹ, nghệ sĩ Dale Chihuly đã tạo ra một không gian cây cỏ bằng chất liệu thủy tinh độc đáo, đem lại cho du khách sở hữu vé máy bay đi Seattle những điểm khám phá thú vị. Khu vườn thủy tinh này ngày càng nổi tiếng thu hút đông đảo người dân địa phương cũng như du khách từ mọi nơi trên thế giới đến tham quan.

    Với địa thế thuận lợi nằm ngay chân tòa tháp Space Needle, khu vườn thủy tinh luôn là điểm đến tập trung rất nhiều du khách. Nơi đây, hấp dẫn bởi những tác phẩm nghệ thuật làm bằng thủy tinh thổi thủ công mang những sắc thái và vẻ đẹp riêng biệt. Với diện tích 4.180 m2, khu vườn này gồm các phòng triển lãm, nhà kính, vườn và quán cà phê phục vụ khách du lịch. Mỗi khu vực được thiết kế theo từng chủ đề với nhiều màu sắc đem đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau.

    [​IMG]
    Đến đây, du khách vé máy bay giá rẻ đi Seattle sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi bật dưới mọi góc độ. điểm hấp dẫn đầu tiên mà du khách có thể dừng chân, đó là tấm trần nhà được làm từ hơn 1.200 miếng thủy tinh có đường nét tinh xảo tạo nên không gian vô cùng huyền ảo. Tiếp đó là vẻ đẹp của các tác phẩm nổi tiếng, hấp dẫn như: rừng thủy tinh với quy mô lớn, Ikebana và chiếc thuyền trôi, rừng cây bụi,…

    Khu vườn thủy tinh của nghệ sĩ Dale Chihuly còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón du khách khám phá. Hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Seattle và đến nơi đây để được hòa mình vào không gian nghệ thuật sống động. Ngoài được ngắm nhìn những tác phẩm của người nghệ sĩ tài hoa, du khách còn có cơ hội được trò chuyện, học hỏi cũng như tìm hiểu về nghề thổi thủy tinh thủ công đặc biệt.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Seattle Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share