Khoa học công nghệ trên xe chạy điện

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi tranthanh2007, 15/9/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Giá nhiên liệu tăng cao cùng tình trạng tắc đường ngày càng rộng rãi ở các đô thị khiến xe chay dien dần trở nên phương tiện được rộng rãi người lựa tậu. Theo thống kê của Navigant Research, doanh số xe dap dien bán ra trên toàn thế giới đã đạt 30 triệu mẫu trong năm 2014 và sẽ cán mốc 40 triệu trong loại vào năm 2023.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, số đông hãng xe hơi truyền thống cũng như những mới thành lập đã bắt tay vào nghiên cứu cũng như cung cấp đa dạng chiếc xe đạp điện, xe may dien như 1 phương tiện vận động thay thế. Trong đấy, mang đa dạng loại xe đạp điện được đồ vật những tính năng kỹ thuật cao như kết nối có điện thoại logic qua ứng dụng.
    Sau đây là danh sách 5 loại xe đạp điện ấn tượng nhất mới được ra mắt.
    một. Gi FlyBike
    [​IMG]
    loại xe đạp điện Gi FlyBike có thể gập đôi trong nháy mắt, rất lợi ích khi cần với vác và cất giữ. Xe có mô-tơ điện cho phép chuyển động trên quãng đường hơn 64 km sau 1 lần sạc và đạt vận tốc tối đa 24 km/h. ví như thích, các bạn có thể đạp như xe đạp bình thường.
    [​IMG]
    Gi FlyBike được thiết bị ứng dụng riêng, cho phép kết nối sở hữu điện thoại di động. Xe còn sở hữu cổng USB để sạc điện thoại, nguồn điện được tạo ra giai đoạn đạp xe.
    Tại thị trường Mỹ, Gi FlyBike có giá khoảng 2.000 USD, tương đương 50 triệu Đồng.
    2. OKO
    [​IMG]
    OKO là một trong những mẫu xe đạp điện phong cách nhất ra mắt trong năm nay. OKO do nhà hàng Biomega của Đức ngoại hình sở hữu mang trọng lượng 18 kg và ghi-đông làm cho bằng nhôm. ko kể ra, OKO còn được sản xuất từ các vật liệu tương tự xe đua Công thức một.
    [​IMG]
    Trên những chiếc xe đạp diện thông thường, mô-tơ điện được đặt ở phía sau. Trong lúc đấy, OKO lại mang bề ngoài mô-tơ ở giữa xe, giúp phân bổ trọng lượng đều hơn.
    Xe đạp điện OKO với giá khoảng 2.300 USD, tương đương 51,6 triệu Đồng.
    3. Oto Cycles RaceR
    [​IMG]
    công ty sản xuất xe đạp Oto Cycles mang trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha, đã giới thiệu dòng xe đạp điện RaceR vào hồi đầu năm nay. đặc thù, 1 số bộ phận của xe được khiến từ các vật liệu tái chế.
    Xe mang đèn trước lớn hơn bình thường, cho phép cải thiện tầm nhìn trong điều kiện thiếu ánh sáng. ngoại trừ đó là màn hình hiển thị LCD giúp người điều khiển theo dõi tình trạng pin và điều kiện vận hành của xe.
    [​IMG]
    RaceR với thể đạt vận tốc tối đa 24 km/h, di chuyển hết quãng đường 64 km cho 1 lần sạc sở hữu sự hỗ trợ của bàn đạp.
    Hiện hãng Oto Cycles vẫn chưa công bố giá bán mẫu xe đạp điện RaceR.
    4. Genze
    [​IMG]
    các loại xe đạp điện của Genze tiêu dùng pin Samsung giống với Tesla Model S và mang thể hoạt động ở 2 chế độ mang hỗ trợ bàn đạp và chạy điện. lúc ở chế độ sở hữu sự hỗ trợ của bàn đạp, mô-tơ điện sẽ giúp bạn đạp nhanh hơn.
    Pin xe sở hữu trọng lượng nhẹ, chỉ mất 4 giờ để sạc đầy. Pin được đặt ở giữa xe và có thể dễ dàng lấy ra để sạc.
    [​IMG]
    Xe đạp điện Genze với thể đạt vận tốc lên tới 32 km/h ở chế độ chạy điện. Xe cũng được đồ vật màn hình LCD hiển thị vận tốc, các mức hỗ trợ bàn đạp, chế độ vận hành và những chỉ số khác.
    Hiện Genze có 2 phiên bản là e101 Sport và e102 Recreational Riser e-Bike. Cả 2 cái này đều với giá khoảng 1.500 USD, tương đương 33,7 triệu Đồng.
    5. MoDe:Flex
    [​IMG]
    Ford đã trình làng loại xe đạp điện hợp lý MoDe:Flex dưới dạng concept vào hồi tháng 6 gần đây. Ford MoDe:Flex sở hữu thể kết nối với điện thoại logic để thiết lập hành trình, kiểm tra thời tiết, thông tin về sức khỏe khách hàng và đưa ra cảnh báo về giao thông. khách hàng cũng thể gấp đôi xe lại 1 bí quyết dễ dàng.
    [​IMG]
    Ford khẳng định xe với thể làm cho rung Apple Watch để cảnh báo khi với ổ gà. Giá và ngày ra mắt chính thức của MoDe:Flex vẫn chưa được công bố
    mang gia xe dap dien ngày càng tối ưu ,gọn nhẹ,bảo vệ môi trường...thì xe đạp,xe máy điện ngày càng là lựa tậu số một của toàn bộ người
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share