Khắc phục máy in của mọi người khi bị Offine

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi vanthao, 14/10/16.

  1. vanthao

    vanthao Active Member

    Tham gia ngày:
    17/7/16
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Đổ mực in là một việc thường xuyên mọi người cần thường xuyên tiến hành khi mà mọi người tiến hành các công việc của chính mình.

    Nhưng mà khi máy in của bạn bị Offline sau khi đổ mực máy in uy tín thì đây là một hiện tượng không có gì lạ lẫm đối với bạn đó chính là khi mà mọi người cần dùng máy in thì hiện tượng này thường xuyên xảy ra đối với mọi người, bởi vậy mọi người cần có các kiến thức cơ bản nhất trong việc khắc phục tình trạng này đối với chính máy in của chính các bạn:

    Thứ nhất: các bạn chọn cho mình một driver không thích hợp với máy in của chính mọi người và vì thế hiện tượng Offline sẽ thường xuyên xuất hiện khi các bạn khi các bạn thực hiện việc in ấn của chính mình và bởi vì đó bạn cần chọn lại cho mình một Driver thích hợp với máy in của chính mình

    Thứ 2: vì kết nối giữa máy in với sợi cáp usb không được tốt và vì thế máy tính của chính mọi người luôn xảy ra hiện tượng Offline: vì thế mọi người cần kiểm tra lại những kết nối trên để mọi người có thể tiếp tực thực hiện các công việc của chính mình cho thực sự hiệu quả với công việc của chính mọi người.

    Mọi người có thể tham khảo: đổ mực máy in brother.

    [​IMG]

    Thứ ba: bởi máy tính bị lỗi hay bị virus cũng là nguyên nhân của chính các bạn gây ra hiện tượng này, nó là nguyên nhân cơ bản nhất mà gây ra cho máy in của chính bạn hiện tượng offline, vì vậy cách khắc phục hiệu quả nhất, đó chính là mọi người hãy bảo vệ máy tính của chính mình thật cẩn thận và làm sạch máy tính của mình nhé.

    Thứ tư: do máy tính của chính mọi người xảy ra hiện tượng service print spooler trong máy tính bị disable, đối với tình trạng này các bạn cần khắc phục chúng một cách đó chính là vào service bằng cách nhấn nhút windows + R / gõ vào ô open services -> chọn Ok / tìm tới Print spooler chọn vào propertis/ chọn enable ok, tới khi thấy server running. Lúc này máy tính của bạn sẽ không xảy ra hiện tượng Offline nữa.

    Mỗi máy in đều có cách thực hiện Offline khác nhau và đo đó tùy theo từng trường hợp mọi người cần khắc phục lỗi của chúng theo những cách khác nhau.

    Trên đây, là trong các nguyên nhân cơ bản khiến cho máy in của chính mọi người không thể hoạt động được và mọi người cần thực hiện cách theo những cách trên, nó sẽ giúp cho máy in của chính mọi người không còn xảy ra hiện tượng offline nữa.

    Tham khảo thêm: đổ mực máy in mỹ đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share