Kem nâng cơ mặt không rõ được bày bán tràn lan

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi emlatmy88, 27/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều sản phẩm gắn mác kem nâng cơ mặt với đủ mức giá thành cùng hàng loạt công dụng được vẽ nên.
    Kem nâng cơ mặt là sản phẩm được rất nhiều chị em tìm kiếm, bởi khi phải đối diện với thực tế da bị lão hóa, da chùng, chảy xệ kém sắc thì eva thường khá hoang mang và tìm cách cải thiện. Sử dụng những loại mỹ phẩm chăm sóc da sẵn có là giải pháp tiện lợi nhanh chóng mà các chị em nghĩ tới trước tiên.
    Nhiễu loạn thị trường mỹ phẩm với những loại kem nâng cơ mặt
    Trước nhu cầu thực tế đó, rất nhiều cơ sở kinh doanh mỹ phẩm đã quảng cáo, bày bán những sản phẩm kem nâng cơ và phái đẹp dễ dàng để tiếp cận được chúng. Mức giá trên thị trường cũng rất đa dạng, từ khoảng 100.000đ cho tới vài triệu. Để tăng niềm tin cho khách hàng, thậm chí nhiều nơi còn khẳng định về nguồn gốc xuất xứ, thường là Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản…
    [​IMG]
    Nhiều loại kem nâng cơ mặt không rõ được bày bán tràn lan trên thị trường.

    Chị Linh My (38 tuổi, giáo viên tại Hà Nội) chia sẻ: “Khi tới cửa hàng mỹ phẩm để tìm kem nâng cơ thì tôi được người ta giới thiệu về sản phẩm có giá hơn triệu bạc, trên nhãn ghi toàn chữ Thái nên tôi cũng không hiểu gì. Họ bảo đây là sản phẩm xách tay từ Thái Lan, hiệu quả nâng cơ mặt chảy xệ rất tốt nên giá thành có hơi đắt đỏ. Tuy nhiên tôi sử dụng liên tục theo đúng chỉ dẫn mà không thấy có hiệu quả, cũng may là da chưa bị kích ứng”.
    Thực tế, còn rất nhiều trường hợp sử dụng những sản phẩm này bị viêm da, rối loạn sắc tố, da lão hóa sớm… trong khi đó, hiệu quả nâng cơ thì khó có thể kiểm chứng được. Theo các chuyên gia, việc nâng cơ mặt chỉ với việc bôi ngoài da là “không tưởng” bởi liên kết của tầng thường bì săn chắc và giải pháp này không đủ sức để tác động tới cơ mặt đã suy yếu bên trong. Chưa kể khi sử dụng những sản phẩm này, làn da còn phải đối mặt với nguy cơ da bị kích ứng, nổi mẩn, làm mất đi độ ẩm và sự đàn hồi vốn có của da khi sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ hay mua phải hàng giả, hàng nhái.
    [​IMG]
    Các chị em thường nhầm lẫn giữa việc làm săn chắc da với nâng cơ mặt chảy xệ.

    Thực tế, các chị em chỉ có thể làm trẻ hóa làn da bằng việc chăm sóc và bảo vệ cẩn thận, sử dụng các loại mỹ phẩm chống lão hóa, làm săn chắc da chứ không phải là săn cơ. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên mua sản phẩm chất lượng, tại địa chỉ uy tín và cần tìm hiểu rõ về thành phần và phản ứng với làn da của bản thân.
    Làm thế nào để nâng cơ mặt chảy xệ?
    Cơ mặt chảy xệ là tình trạng lão hóa ở mức độ sâu. Để cải thiện được vấn đề này, thay vì tìm tới những loại kem nâng cơ, các chị em cần tìm đến những giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp hoặc điều trị thẩm mỹ với những công nghệ hiện đại như: tế bào gốc P’cell hay nâng cơ mặt bằng máy Hifu.
    [​IMG]
    Chăm sóc da chống lão hóa tại Thu Cúc Clinics.

    Gợi ý cho các chị em để nâng cơ xóa nhăn hiệu quả: Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín được hàng triệu phụ nữ Việt tin chọn. Tại đây, để nâng cơ xóa nhăn, các chị em có thẻ lựa chọn một trong số những giải pháp sau:
    • Trẻ hóa da, nâng cơ và làm đầy nếp nhăn bằng tảo Nam Cực (áp dụng đối với vùng mắt, mặt, cổ)
    • Trẻ hóa da bằng Thermage đối với tình trạng lão hóa thông thường, cơ mặt chưa chảy xệ nhiều.
    • Công nghệ nâng cơ mặt bằng Hifu với tình trạng da lão hóa nghiêm trọng.
    • Siêu trẻ hóa da với công nghệ tế bào gốc P’cell (độc quyền).
    [​IMG]
    Nâng cơ mặt bằng máy Hifu tại Thu Cúc Clinics.

    Bên cạnh đó, đừng các chị em đừng quên bổ sung những sản phẩm chống lão hóa trong chu trình chăm sóc mỗi ngày và bảo vệ da khỏi tình trạng ô nhiễm môi trường và tia UV có trong ánh nắng mặt trời.
    Cần tìm hiểu thêm thông tin về cách chăm sóc và làm đẹp da, những dịch vụ trị liệu hay có nhu cầu nâng cơ mặt tại Thu Cúc Clinics, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Share