iPhone 7 Plus Đài Loan nên mua Black hay Jet Black?

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi phamthaovnn, 11/9/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    23/11/16
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặc dù sau khi mới tung ra thị trường không lâu, iPhone 7 Đài Loan loại Jet Black đã liên tục cháy hàng. Song điều đó có đồng nghĩa với việc Jet Black ưu việt hơn hẳn những mẫu còn lại của dòng iPhone 7 Plus hay không? Chúng ta hãy cùng so sánh nó với mẫu Black để tìm ra câu trả lời.

    [​IMG]

    Không còn nghi ngờ gì nữa, khi mà có cấu hình, tính năng giống như nhau nhưng Jet Black lại hấp dẫn hơn hẳn những màu còn lại là do thiết kế bên ngoài của nó đẹp và được ưa chuộng hơn.

    Nếu Black của iPhone 7 Plus Đài Loan tạo cảm giác nhàm chán khi vẫn sử dụng phong cách nhám đã quá quen thuộc, và màu sắc tương tự như phiên bản Space Gray, chỉ chỉnh đậm tông màu lên một chút thì Jet Black lại đột phá hơn hẳn khi sử dụng màu đen tuyền nhiều năm không thấy trong các dòng iPhone. Nó cũng thay kiểu vỏ nhám bằng bề mặt trơn bóng rất thu hút ánh nhìn.

    [​IMG]

    Nhược điểm của Jet Black
    Không phải chỉ có ưu điểm, mẫu Jet Black của iPhone 7 Plus Đài Loan cũng vướng phải một số nhược điểm nhỏ. Đó là nó dễ bám mồ hôi, vân tay và dễ bị trầy xước hơn so với những mẫu điện thoại có bề mặt nhám như Black. Ngoài ra trong khi Black có cả phiên bản 32 GB thì Jet Black chỉ có 2 phiên bản là 128 GB và 265 GB.

    Dù không bắt mắt bằng nhưng Black ít bị trầy xước và có nhiều phiên bản bộ nhớ hơn

    Tuy nhiên xem ra những khuyết điểm nhỏ này không làm ảnh hưởng đến sự đón nhận nồng nhiệt mà những người yêu công nghệ nói chung và fan của “Quả táo khuyết” nói riếng dành cho Jet Black. Hy vọng sau khi tham khảo sự so sánh này, bạn sẽ có quyết định trong việc nên mua Black hay Jet Black.

    Và đừng quên giá thành của iPhone 7 Plus Đài Loan chỉ tầm 1/6 so với hàng chính hãng. Ví dụ nếu iPhone 7 Plus chính hãng giá 17 triệu đồng thì bạn chỉ cần 3 triệu đồng để sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus Đài Loan trong tay với đầy đủ các tính năng.
     
    Đang tải...
: iphone

Chia sẻ trang này

Share