In nhãn dán sản phẩm? Bảng giá in tem nhãn phải chăng nhất HCM

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 6/7/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    dịch vụ in tem nhãn số lượng ít – số lượng to, giá rẻ chất lượng cao tại TPHCM. In tem nhãn có công nghệ hiện đại nhất bây giờ, giúp bản in sắc nét, chuẩn màu, và thời gian in tốc độ hơn so có máy móc cũ lâu đời. Sau 10 năm nghiên cứu và tăng trưởng, In ấn Hoàng Nam đã và đang lớn mạnh, vận hành hệ thống máy in tem logo, sticker, nhãn dán, tem dán, cho các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, siêu thị, mỹ phẩm…vvv và hơn 90% các bạn ưng ý sở hữu nhà sản xuất. Hãy tới In ấn Hoàng Nam để xem bản test, và trải nghiệm khoa học in ấn tem nhãn. Chúng tôi luôn sẵn sàn phục vụ quý khách!!!
    In tem nhãn decal hiện nay được sử dụng với phổ thông mục đích khác nhau, khiến cho tem dán trang hoàng nhà cửa, máy móc hoặc nhãn dán cho những sản phẩm dùng hàng ngày, in biển quảng bá, những poster, tem xe …và đầy đủ đồ vật trong cuộc sống. Không những thế không hề người nào cũng biết in tem nhãn dán decal là gì? Với những cái nào và sử dụng như thế nào? Và in tem nhãn giá rẻ tại đô thị Hồ chí Minh chỗ nào uy tín. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn Đánh giá về in tem nhãn.

    In nhãn dán sản phẩm là gì?

    In nhãn dán sản phẩm là 1 phương thức quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới mang người dùng. Có toàn bộ cái tem nhãn: tem nhãn decal bằng giấy, decal sữa, decal tem bể,…
    [​IMG]
    Tem nhãn dán có cấu tạo là 1 chiếc nhãn dán tự dính, với sẵn keo ở mặt sau, không dính nước, dính được vào sản phẩm phê chuẩn một sức ép ảnh hưởng lên nó.
    In tem nhãn thường được phân phối trong khoảng giấy hoặc decal với nhiều kích thước và màu sắc nhiều. Mỗi sản phẩm đều có tem nhãn dán riêng.
    in nhanh: http://inanhoangnam.com/

    các NỘI DUNG CẦN với TRÊN In nhãn dán sản phẩm

    Trên tem nhãn theo quy định số 89/2006/NĐ – CP của Chính Phủ về Tem nhãn mác, thương hiệu hàng hóa được áp dụng cho đơn vị, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa tại Việt Nam; doanh nghiệp, tư nhân xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa.
    Tùy theo từng mẫu hàng hóa mà vị trí gắn trên hàng hóa sẽ quy định khác nhau như:
    Tem nhãn đó được dán ở vị trí dễ Nhìn vào, đông đảo nội dung quy định của nhãn, không khiến cho ảnh hưởng đến hàng hóa.
    nếu như trên sản phẩm chẳng thể hiện tất cả nội dung bắt buộc trên tem nhãn thì các nội dung bao gồm:
    Nội dung trên tem

    • Tên sản phẩm, tên tổ chức cá nhân chịu phận sự về hàng hóa;
    • Ngày sản xuất, hạn sử dụng;
    • Thành phần, phương pháp dùng và bảo quản
    • Công dụng của sản phẩm
    • Khối lượng của sản phẩm
    những nội dung bắt buộc khác phải được ghi trong tài liệu hẳn nhiên sản phẩm và trên nhãn sản phẩm phải chỉ ra nơi ghi các nội dung đấy.
    các CHẤT LIỆU IN TEM NHÃN nhiều

    TEM NHÃN DECAL NHỰA TRONG SUỐT

    Là chiếc decal nhựa có độ bền cao, khả năng kết dính phải chăng, khả năng thích nghi với môi trường thấp, ít bị trầy xước. Tem được in bởi chất liệu decal nhựa trong dày, mực in rõ nét. Tem này được tiêu dùng cốt yếu trên mặt kính, thủy tinh như mỹ phẩm, ly nước hoặc trang hoàng các gian hàng khiến cho việc
    TEM NHÃN DECAL NHỰA

    Decal nhựa sở hữu một mặt là nhựa để in thông báo về sản phẩm, mặt còn lại được tráng keo tự dính. Tem này sở hữu độ bám dính cao, giữ vững được chất lượng trong suốt trong công đoạn tiêu dùng. Do vậy nhãn decal nhựa được những tổ chức tin dùng, bảo vệ được nhãn hàng.
    [​IMG]
    Thường phổ thông trong các ngành y tế hoặc cơ khí chế tạo, đặc trưng còn rất hữu dụng đối sở hữu các đơn vị quản lý thủy sản, nước ngọt…những sản phẩm thường tiếp xúc phổ thông mang nước. Ngoài ra nhãn decal nhựa sở hữu tính dẻo, độ bền cao nên thường được dùng ngoài trời mà không lo bị bung ra. Bởi vậy tuy rằng giá của decal nhựa cao hơn so mang decal giấy nhưng vẫn rất được rộng rãi công ty tuyển lựa bởi tính năng ưu việt.

    TEM NHÃN DECAL XI BẠC

    Decal xi bạc thường được dùng cho những sản phẩm như pin điện thoại, pin máy tính, máy ảnh, tivi, tủ lạnh…các loại tem nhãn cần độ bền cao, tem dán ngoài trời.
    Đây là mẫu decal in tem nhãn đặc biệt, mặt trên decal được phủ thiếc sáng bóng, có keo tự dính sở hữu độ bền cao, khó rách, khả năng chịu nhiệt và hóa chất rẻ.

    TEM NHÃN DECAL GIẤY

    Tem nhãn decal giấy là dòng decal sở hữu 2 mặt, một mặt sẽ được tráng bởi keo, một mặt còn lại là mặt giấy để in. Giá của tem nhãn này tương đối tốt, in nhanh chóng, được tiêu dùng phổ thông nhất trên thị trường. Mang thể thấy những mặt hàng dùng như mỹ phẩm, thực phẩm…sử dụng decal giấy phổ quát nhất. Không những thế tem nhãn này tương đối dễ rách và thấm nước.
    TEM NHÃN DECAL GIẤY KRAFT

    In decal giấy kraft hoặc decal da bò. Bề mặt của chất liệu với màu nâu nhạt, với độ sần nhẹ và sở hữu lớp keo phủ sử dụng làm nhãn decal sản phẩm. Tem nhãn này phù hợp với bắt mắt cổ điển thường dùng trên các lọ thủy tinh, hộp trà, hộp cafe, hộp quà tặng…Decal giấy kraft giúp tiết kiệm được mức giá khi in số lượng to vì chất liệu giấy này tương đối thấp và thân thiện mang môi trường.
    TEM NHÃN DECAL 7 MÀU

    Nhãn decal 7 màu được in trên chất liệu màng Hologram bởi công nghệ in laser. Màng này màu bạc là chủ yếu và 7 màu chuyển biến liên tiếp, giống cầu vồng, còn được gọi là tem cầu vồng.
    Trên tem 7 màu ko sử dụng mực in nên không bị bay màu hay nhòe chữ. Song song nhờ kỹ thuật in ấn nên thông tin trên tem này ko bị copy làm kém chất lượng được, giữ được tính năng độc quyền cho công ty. Chính vì thế mà đa phần tem nhãn decal 7 màu được dùng phổ biến khiến cho tem chứng thực chống hàng kém chất lượng hàng fake.
    ngoài ra khi tháo gỡ tem này ra khỏi sản phẩm thì tem sẽ hư hỏng luôn. Điều này cũng là điểm hay giúp bạn xác minh được sản phẩm có bị toá mở, tôn tạo không.
    Anh chị sở hữu thể thấy dòng tem này được dùng cho các ngành điện tử, thuốc uống hoặc mỹ phẩm..

    NHÃN TEM DECAL BẢO HÀNH

    Nhãn decal bảo hành sở hữu kích thước nhỏ, được in rõ nét, bám dính cao, chẳng thể tẩy xóa hoặc bóc ra dán lại. Còn sở hữu tên gọi khác như tem niêm phong, tem bể, tem đổ vỡ. Tem decal bảo hành sở hữu hai cái : tem bảo hành dai và tem bảo hành giòn. Loại tem bảo hành dai thường có độ bám dính cao, bị gỡ thì sẽ hủy thành từng mảng nhỏ. Tem bảo hành dòn thì dán lâu sẽ càng giòn và cũng sẽ tự huỷ ví như bị tháo dỡ gỡ.
    [​IMG]
    Tem này dùng trên những sản phẩm kinh doanh để phân biệt sản phẩm này với sản phẩm khác, nhận biết được thương hiệu của đơn vị giúp điều hành sản phẩm thuận tiện song song bảo vệ được người dùng khi chọn tìm sản phẩm đúng hãng.
    thông tin trên tem bảo hành thường mang :

    • Logo, tên công ty: giúp người tiêu dùng nhận mặt được nguyên cớ nguyên cớ và bảo hành ở đâu
    • Dãy mã số ký hiệu của công ty: mỗi công ty sở hữu 1 mã khác nhau
    • ngày tháng bảo hành
    • một số hoa văn chìm miêu tả tính riêng biệt của doanh nghiệp
    TEM NHÃN DECAL PHẢN quang quẻ

    Decal phản quang đãng cũng là tem nhãn được sử dụng phổ thông trong những ngành chống hàng kém chất lượng, trên những biển báo giao thông hoặc dùng trong trang trí xe máy…
    Bề mặt decal phản quang được bọc bởi 1 lớp kim loại phản xạ ánh sáng lúc sở hữu ánh sáng trực tiếp chiếu vào, những dải màu sẽ phân hóa theo từng giác độ nhìn. Lúc đứng ở những góc khác nhau màu sắc của decal sẽ liên tục chuyển hóa, bằng mắt thường rất khó soi kỹ nên rất khó làm fake.

    TEM NHÃN DECAL KHỔ to

    Nhãn decal khổ to đa phần được in với cái giấy kích thước lớn, dạng cuộn, sở hữu kích thước rộng với thể lên tới một,5m và dài lên đến 50m. Nhãn tem này được các đơn vị công ty in có mục đích trang trí hoặc PR.
    Decal khổ to gồm mang một lớp mặt mô tả nội dung, một lớp keo dính phía sau, một lớp đế bằng giấy kraft bảo vệ lớp keo và lớp silicon phủ lên bề mặt của lớp đế.
    In tem nhãn số lượng ít với vai trò rất quan trọng đối với các đơn vị chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới trên thị phần. Tem nhãn dán lên sản phẩm, phân phối thông tin về sản phẩm giúp người sử dụng hiểu rõ và mua hàng chóng vánh. Điều này sẽ cải thiện doanh số bán hàng của tổ chức.

    liên hệ IN TEM NHÃN GIÁ tốt tỉnh thành HỒ CHÍ MINH

    đa dạng doanh nghiệp còn đang băn khoăn về địa chỉ in tem nhãn uy tín, giá thấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Mang tất cả hạ tầng in tem nhãn nhưng chẳng phải cơ sở vật chất nào cũng mang thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.
    [​IMG]
    đến có In tem nhãn In ấn Hoàng Nam bạn hoàn toàn yên ổn tâm có nhu cầu của đơn vị mình. Đây được Tìm hiểu là công ty uy tín đem đến dịch vụ in ấn đảm bảo chất lượng cao, giá cả phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu về in ấn, in giá thấp cho người mua.
    In tem nhãn giá thấp In ấn Hoàng Nam sở hữu lực lượng kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm cộng xưởng in đảm bảo, cơ sở rõ ràng. Cùng mang đấy công nghệ in, giấy in, mực in đều đảm bảo chất lượng.
    Vòng tay giấy là gì? http://inanhoangnam.com/vong-tay-giay-dung-1-lan.html

    hướng dẫn ĐẶT HÀNG IN TEM NHÃN TẠI In ấn Hoàng Nam

    tổ chức in tem nhãn TPHCM – In ấn Hoàng Nam luôn tương trợ khách hàng 24/24. Có bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm, kỹ thuật in ấn đương đại, đội ngũ khoa học tay nghề cao In ấn Hoàng Nam tự tin mang lại chất lượng và uy tín cho các bạn. In ấn Hoàng Nam nhận in tem nhãn số lượng ít và số lượng lớn mang chi phí cạnh tranh nhất
    Để in ấn mau chóng và dễ dàng, bạn sở hữu thể tiến hành theo các bước sau đây khi đến sở hữu In ấn Hoàng Nam :

    BƯỚC 1: CHỌN chiếc ngoại hình

    Bạn với thể tham khảo cái trong khoảng thư viện mẫu mã, để chọn lựa mẫu thích hợp mang thị hiếu và mục đích của mình
    BƯỚC 2: ĐẶT IN

    Sau khi chọn cái rồi thì bạn sẽ đưa ra số lượng cần in và đề nghị về công nghệ in
    BƯỚC 3: thanh toán

    Bạn thực hiện đặt hàng và trả tiền, sẽ có đội ngũ nhân viên của In ấn Hoàng Nam địa chỉ chốt thông tin đặt hàng.
    BƯỚC 4: NHẬN HÀNG

    In ấn Hoàng Nam sẽ gửi sản phẩm về đúng thông báo liên hệ cho bạn.
    PHÂN mẫu những dòng TEM NHÃN phổ quát NHẤT hiện tại

    Tùy từng đặc điểm sẽ sở hữu những mẫu tem nhãn khác nhau. Dựa vào 1 số phương pháp phân cái dưới đây, gồm có:
    PHÂN mẫu THEO CHẤT LIỆU

    • Tem nhãn bằng kim khí : Nghe tới tên tem là bạn mang thể hình dung chất liệu của chiếc tem này, nó được làm bằng inox hoặc nhôm, đồng…Trên tem bộc lộ những tham số về ngày cung ứng, nơi cung cấp, những thông số kỹ thuật
    • Tem nhãn bằng cao su, nhựa dẻo: mô tả thông tin tên dịch vụ, giúp nhận mặt nhãn hiệu
    • Tem nhãn bằng vải: Được dùng cốt yếu trong ngành nghề bắt mắt, thường biểu lộ kích thước sản phẩm, tên nhà cung cấp.
    • Tem nhãn bằng gỗ: Thường được điêu khắc tinh xảo xuất hiện trên những sản phẩm hộp gỗ quà tặng, hộp đựng rượu…
    • Tem nhãn giấy: mẫu tem này cũng rất rộng rãi, được in trên giấy, mặt sau với keo dính và thường dễ bị thấm nước.
    • Tem nhãn PP Polypropylene: Được khiến trong khoảng nhựa trắng, keo dính vững chắc, chịu được nhiệt độ cao nên tuổi thọ hơi cao.
    PHÂN BIỆT QUA hình dạng

    • Tem nhãn vuông: Thường tiêu dùng trong việc mô tả tham số kỹ thuật của sản phẩm hoặc thông báo thành phần
    • Tem giọt nước: mô tả thông tin, chỉ dẫn tiêu dùng và hạn tiêu dùng của sản phẩm như mỹ phẩm, thuốc…
    • Tem nhãn tròn: Tem này mô tả cốt yếu logo, tên dịch vụ và liên hệ, số điện thoại liên hệ
    • Tem nhãn 7 màu: chính yếu dùng trong mục đích chống hàng kém chất lượng, hàng giả
    • Tem decal trong: Bề mặt tem này trót lọt nhẵn, trong suốt, bền và dai; chữ in không bị phai
    PHÂN BIỆT THEO CÔNG DỤNG

    • tem sản phẩm
    • tem in logo
    • tem nhãn phụ
    • tem bảo hành
    • tem niêm phong
    • tem mã vạch
    • tem chống kém chất lượng
    • tem chống thấm
    • tem phản quang
    một SỐ nghi vấn THƯỜNG GẶP VỀ In nhãn dán sản phẩm

    Ngoài các thông báo can dự về vai trò, công dụng, cách thức và kỹ thuật in ấn tem nhãn, chúng tôi sẽ cập nhật một vài nghi vấn thường gặp về nhà cung cấp này sau đây:
    tại sao TEM NHÃN ko DÍNH khi DÁN?

    sở hữu thể lý giải điều này do nhãn quá dày và cứng hoặc dán trên các sản phẩm, chi tiết mang dạng hình nhỏ như chì kẻ mày, bút chì..
    CHỌN CHẤT LIỆU TEM NHÃN NHƯ THẾ NÀO CHO SẢN PHẨM NGOÀI TRỜI ?

    Nhiệt độ ngoài trời sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên nhãn dán làm cho chúng bong tróc và phai chữ phai màu. Do đó giả dụ dùng chỉ cần khoảng ngắn với thể sử dụng tem nhãn giấy, còn giả dụ sử dụng chỉ cần khoảng dài với thể dùng tem nhãn nhựa.
    ĐẶT IN TEM NHÃN THÌ BAO LÂU SẼ sở hữu HÀNG? IN SỐ LƯỢNG ÍT có NHẬN KHÔNG?

    thường nhật, sau khi đặt in, từ 3-5 ngày công ty in ấn sẽ giao hàng tận nhà cho bạn. Và với số lượng in vài trăm chiếc thì một đôi cơ sở vật chất in tem nhãn đều sở hữu thể nhận đơn.
    Trên đây là rất nhiều những thông báo về in tem nhãn và địa chỉ in tem uy tín nhất tại TP HCM. Nếu như bạn đang mang nhu cầu in tem số lượng ít, số lượng lớn, hãy liên hệ có In ấn Hoàng Nam qua hotline 0902 758 756 - 0979 199 579 để được hỗ trợ trả lời và báo giá nhanh nhất. Thông báo đến bạn.
    In decal dán sản phẩm: http://inanhoangnam.com/in-nhan-dan-san-pham-co-can-thiet-hay-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share