Ích lợi từ việc kiểm tra dung lượng Data 4G Vinaphone và lưu ý cấp thiết

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/5/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    542
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để biết được số data khuyến mại của gói 4G còn lại là bao nhiêu bạn cần thực hiện rà soát dung lượng 4G VinaPhone đang sử dụng theo đúng cú pháp nhà mạng quy định. Vậy cú pháp tra cứu khuyến mãi 4G của VinaPhone là gì? nếu bạn còn đang thắc mắc thì hãy xem hướng dẫn dưới đây của Cửa hàng Sim | Sim Bến Thành ngay nhé!
    [​IMG]
    Tại sao cần kiểm tra dung lượng 4G Vina?

    • khi đăng ký 4G VinaPhone thì mỗi gói cước sẽ có một mức khuyến mãi dung lượng data khăng khăng, lúc dùng hết thuê bao sẽ bị ngắt kết nối (đối với những gói BIG, SPEED, VD,..), bị hạ băng thông truy cập ở tốc độ thấp (đối với các gói MAX, gói Đỉnh,..), hoặc bị trừ cước (đối với các gói M,..). Vì thế việc kiểm tra dung lượng 4G của VinaPhone mỗi ngày sẽ giúp có được kế hoạch sử dụng data hợp lý, giảm thiểu trường hợp bị trừ cước phát sinh ngoài ý muốn.
    • khi kiểm tra dung lượng 4G, ví như dung lượng giảm giá đã hết trước hạn gói nhưng bạn vẫn muốn dùng mạng tốc độ cao thì có thể chọn tậu thêm dung lượng cho gói 4G VinaPhone.
    • bên cạnh kiểm tra được số khuyến mãi data 4G thì Anh chị còn nắm được số phút gọi nội mạng VinaPhone, số phút gọi ngoại mạng và số SMS miễn phí còn của gói.
    Phương pháp kiểm tra dung lượng data 4G Vinaphone bằng tin nhắn miễn phí

    – rà soát dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao còn lại bạn chỉ cần biên soạn tin nhắn với cú pháp như sau:
    – Chỉ với 1 tin nhắn rà soát Data Vinaphone gửi tổng đài 888, bạn sẽ nhận về đầy đủ các thông báo liên quan tới gói cước 4G Vinaphone bạn đang dùng như:

    [​IMG]
    • + Tên gói cước 4G Vinaphone.
    • + Dung lượng Data 4G tốc độ cao còn lại có thể dùng.
    • + Thời hạn sử dụng gói cước là đến ngày nào.
    • - rà soát Data 4G Vinaphone bằng tin nhắn sms gửi tổng đài 888 là hoàn toàn miễn phí, vừa thuận tiện lại không mất tiền. Thành ra bạn nên soạn tin nhắn rà soát thường xuyên để được lặng tâm hơn trong quá trình truy hỏi cập Internet.
    Ích lợi từ việc kiểm tra dung lượng Data 4G Vinaphone và lưu ý cấp thiết

    • Nắm được chuẩn xác dung lượng gói 4Gg vinaphone miễn phí mà thuê bao có thể dùng. tránh trường hợp bị trừ cước phát sinh ngoài gói đối với các bạn dùng gói cước 4G Vinaphone có ngừng dung lượng.
    • Biết tên gói cước 4G của Vinaphone mình đang sử dụng là gì. từ đấy hỗ trợ thao tác hủy gói cước 4G Vinaphone chuẩn xác, đúng cú pháp.
    • Nắm được thời hạn dùng gói cước là tới ngày nào, từ ấy giúp bạn có được kế hoạch sử dụng Data trong gói cước hợp lý hơn, hạn chế cước nảy sinh ngoài gói ngoài ý muốn.
    • hỗ trợ đắc lực mỗi lúc cần hủy gói cước hoặc tậu thêm dung lượng để duy trì chất lượng truy tìm cập Internet 4G luôn ở tốc độ cao nhất. Vậy với bài viết này bạn đã có thể tự mình rà soát Data gói 4G Vinaphone một bí quyết đơn giản và nhanh chóng rồi nhé.
    Kỳ vọng bài viết cách thức kiểm tra lưu lượng sim vina thực thụ bổ ích. Chúc bạn luôn cảm thấy thả sức và im tâm lúc truy vấn cập Internet bằng 4G Vinaphone chất lượng cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share