Hướng dẫn chọn tai nghe bluetooth Sony chính hãng

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi phukiensamsung, 12/7/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Tai nghe bluetooth là mẫu sản phẩm hot nhất trên Thị phần. Trong số đó tai nghe bluetooth của Jabra, mang trong mình một kiến thiết trẻ trung, năng động; tương thích với người thích chơi thể thao hay hoạt động nhiều. Tiếp sau đây là loại TAI NGHE BLUETOOTH JABRA SPORT PULSE, sản phẩm bán rất chạy nhất Hiện nay. Xem thêm: Tai nghe Bluetooth Jabra nghe nhạc
    [​IMG]
    Về thiết kế kiến thiết tai nghe bluetooth Jabra Sport Pulse:
    – Nhìn hình thức phía bên ngoài tai nghe bluetooth Jabra Sport Pulse có phong cách thiết kế nhắm tới người liên tục chơi thể thao, vận động với dây quàng ra đằng sau cổ cùng với dây được gia công dây tròn được phủ quanh chất liệu cao su đặc mềm mại & núm tai nghe được gia công bo tròn kết hợp vật liệu silicon sẽ tạo cảm xúc đeo thoải mãi.
    – Núm tai nghe được gia công bo tròn dạng nhét vào bên trong tai cùng theo với vật liệu silicon bao bọc bên phía ngoài sẽ tạo nên cảm xúc đeo thoải mãi và êm tai. Tai bên phải có khe MicroUSB để sạc, còn tai bên trái có cảm ứng nhịp tim. Xem thêm: Giá tai nghe Bluetooth Sony
    [​IMG]
    – Phím dây bên phải có thiết kế chỉ 3 phím bấm nhưng phối kết hợp nhiều tính năng như tăng giảm âm lương, Next/ Prev, nhận không đồng ý cuộc gọi, liên kết bluetooth và tạm dưng hay chơi nhạc rất tiện lợi cho bạn khi nghe đến nhạc hoặc có cuộc gọi đến. Ở ngay đây cũng chính là phối hợp Microphone và NFC
    tính năng điển hình tai nghe bluetooth Jabra Sport Pulse:
    * Khả năng chống nước hiệu suất cao.
    – Toàn bộ vỏ bên phía ngoài Sport Pulse được thiết kế với theo chuẩn mức IP55 năng lực chống thấm nước & bám bẩn tuyệt đối hoàn hảo. tự do nghe nhạc cho dù bạn đổ nhiều các giọt mồ hôi trong lúc tập luyện ở phòng gym hay tận nhà.
    * Liên kết không dây hối hả & không trở nên vướng víu.
    – Loại sản phẩm được phối kết hợp công nghệ bluetooth v4.0 cho kết nối hối hả, không chuyển biến & khoanh vùng liên kết 10 mét. chính vì thế nên rất tương thích nhiều dòng máy hay các hệ điều hành và quản lý nhưng hỗ trợ tốt nhất trên IOS & Android.
    – Ngoài những còn khiến cho liên kết NFC thông qua một cú chạm đối với những các loại thiết bị có công nghệ tiên tiến này.
    – Ngoài ra, tai nghe còn có công dụng liên kết hai máy cùng một lúc mang về tiện nghi cho các bạn dùng nhiều máy.
    * Thuận tiện theo dõi quy trình rèn luyện thể dục, đo được nhịp tim:
    – Sự phối hợp cảm ứng đo nhịp tim & phần mềm Sport sẽ giúp bạn theo dõi nhịp tim, cũng giống như quang đường bạn chạy bộ, năng lượng tiêu thụ, giúp bạnt ối ưu hóa khung hình mình hơn.
    – Jabra Sport cũng khắc ghi lích sử tập luyện của bạn về cả khoảng cách và tốc độ (nhờ vào GPS được kích hoạt trên điện thoại cảm ứng thông minh của bạn).
    – Còn kết hợp giọng nói hướng dẫn tập luyện sẽ liên tục vang lên hợp với tổng thời khắc tập luyện, nhịp tim Bây Giờ & nhịp tim trung bình của bạn.
    * Cho bạn cuộc đàm thoại dễ dàng:
    – Trên phần tai nghe được phối hợp Microphone hướng về miệng nên sẽ khiến cho bạn thuận tiện nhận cuộc gọi đến. mẫu sản phẩm còn được phối hợp Microphone có khả năng lọc ồn & âm thanh tốt.
    * Thưởng thức các bản nhạc hay:
    – Ngoài các, tai nghe Sport Pulse còn được tương hỗ công nghệ âm thanh High Definition Dolby® Digital Plus chính vì như vậy âm thanh tuyệt vời nhất hơn.
    – Mẫu sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng âm thanh sôi động, trung thực, trong trẻo sẽ giúp cho bạn tận hưởng được các bản nhạc hay khi thư giãn và giải trí đầu óc căng thẳng.
    Tham khảo thêm tại: tai nghe bluetooth
     
    Đang tải...
: bluetooth

Chia sẻ trang này

Share