Hướng dẫn cách sử dụng hành tây điều trị bệnh cao huyết áp

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi ichimi, 24/6/17.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/10/16
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thần dược điều trị cao huyết áp vừa chất và rẻ

    Cao huyết áp là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm và cần phải được điều trị để đưa chỉ số huyết áp về mức ổn định, loại thần dược để điều trị cao huyết áp vừa chất và rẻ đó chính là hành tây, là một phương pháp đơn giản lại mang lại hiệu quả cao.

    Những công dụng của hành tây

    Tại các nước Châu Âu và Châu Mỹ, hành tây được xem là nữ hoàng của những loại rau vì nó có nhiều công dụng thần thánh và nó còn rất tốt cho sức khỏe. Trong đông y hành tây còn được sử dụng để chữa những bệnh liên quan đến xương khớp, chữa ho, bệnh mỡ máu cao, những bệnh về tim mạch, sát khuẩn, giúp ổn định huyết áp.

    Y học hiện đại cũng chỉ ra rằng, trong thành phần của hành tây có chứa rất nhiều chất kháng sinh tự nhiên, dinh dưỡng vô cùng dồi dào như vitamin C, kali, chất xơ, selenium… Những loại thực phẩm này giúp giảm viêm, ngừa thiếu máu, giảm sốt, tăng cường hệ miễn dịch…

    >>>> Tư vấn cách lựa chọn máy đo huyết áp loại nào tốt trên thị trường hiện nay

    Bài thuốc trị cao huyết áp từ người Nhật Bản

    Theo bài thuốc dân gian Nhật Bản, sự kết hợp giữa hành tây và rượu đỏ có những công dụng chữa cao huyết áp rất tốt, ngoài ra nó còn chữa được nhiều bệnh khác như đau nhức xương khớp, tiểu đêm, trướng bụng. Theo những nghiên cứu, trong hành tây có chứa sắc tố xeton có tác dụng hạ huyết áp tự nhiên và ngoài ra trong thành phần của hành tây còn chứa Prostaglandin A làm giảm độ nhớt và giãn mạch máu góp phần làm giảm huyết áp, ngăn ngừa huyết khối.

    Cách thực hiện

    Hành tây rửa sạch, chỉ bóc lớp vỏ khô, giữ lại toàn bộ vỏ vàng bởi đây là lớp chứa nhiều sắc tố xeton có tác dụng giảm huyết áp. Sau đó, cắt thành 8 phần theo chiều dọc rồi cho vào bình đổ rượu vang ngập. Đậy kín và bảo quản cho thoáng mát khoảng 1 tuần rồi cất vào trong tủ lạnh và sử dụng dần. Mỗi ngày người cao huyết áp có thể uống 1-2 lần, mỗi lần khoảng 50ml, đối với người cao tuổi thì uống ít hơn khoảng 20ml
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share