Hợp đồng lao động ngắn hạn em có thể vay vốn không thế chấp được không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 27/10/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    hiện, vay vốn nhanh là giải pháp tối ưu giúp tháo gỡ vấn đề tài chính nhanh chóng và hữu hiệu nhất. Điều kiện vay tiền của biện pháp này cũng khá đơn giản, chỉ cần có HK hoặc tạm cư, lương chuyển khoản và HĐLĐ trên 1 năm là đã có thể tham gia vay tín chấp. Tuy nhiên, đối cùng trường hợp bạn chỉ ký được HĐLĐ ngắn hạn thì có thể tham gia vay vốn trả góp tín chấp tại Ngân hàng nào không? Chuyên mục tư vấn nganhangbanle xin giải đáp thắc mắc này như sau:
    Hợp đồng lao động ngắn vay tín chấp ở đâu ?
    Câu hỏi:
    Chào chị. Em hiện thời đang đi làm và có nhu cầu vay tiền một khoản vốn. Theo như thông tin mà em tham khảo được thì em đã đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về hồ sơ và hồ sơ. Tuy nhiên, duy chỉ có HĐLĐ là em mới chỉ ký được 6 tháng, vì ký theo dự án của Công ty. Vậy cho em hỏi, với điều kiện bây giờ tại của em thì em có thể vay tín chấp nhà băng không? Xin chị tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn
    Người gửi : Phan Thị Lệ, 23 tuổi, Đà Nẵng
    Trả lời: Chào Lệ. Nganhangbanle rất vui phải được nhận câu hỏi của em!
    Theo như thông tin em cung cấp thì em đã đáp ứng được các điều kiện về vay ngân hàng, tuy nhiên HĐLĐ của em là HĐLĐ ngắn hạn chỉ ký được 6 tháng. giờ vay tại các Ngân hàng hay Công ty tài chính thì HĐLĐ chín thức dài hạn (tối thiểu 12 tháng) là yêu cầu bắt buộc. Như vậy, với trường hợp của em thì em chưa đủ điều kiện để được hỗ trợ vay tiền tại Ngân hàng. Một lần nữa cảm ơn em!
    vay tiêu dùng dựa trên hợp đồng lao động ngắn hạn
    Xem thêm: Dịch vụ đáo hạn ngân hàng tại Bắc Giang uy tín nhất
    Câu hỏi:
    Chào anh/chị. hiện nay tại tôi đang làm việc tại Cty TNHH vớ mức lương 6.5 triệu/ tháng chuyển khoản nhà băng ACB. hiện giờ tôi làm việc đã hơn 1 năm nhưng HĐLĐ của tôi là HĐ ngắn hạn ký 6 tháng 1 lần và lần 2 là 9 tháng. Vậy cùng điều kiện này thì tôi có thể vay vốn không thế chấp chi tiêu dùng tại Ngân hàng ACB được không?
    Người gửi: Vũ Thị Bình, 34 tuổi, TP HCM
    Trả lời: Chào chị Bình. Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ tư vấn tại nganhangbanle – Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vay tiền ngân hàng miễn phí!
    hiện giờ tại chị đang có nhu cầu vay tiền tại Ngân hàng ACB nhưng chỉ có HĐLĐ ngắn hạn ký 6 tháng và 9 tháng 1 lần. cùng điều kiện này thì hiện nay chị chưa đủ điều kiện để được hỗ trợ vay không thế chấp tín chấp tại ACB cũng như bất kì Ngân hàng hay Tổ chức tín dụng nào. Bởi vì, khi tham gia vay không thế chấp tại nhà băng thì đòi hỏi bắt buộc là phải có HĐLĐ chính thức dài hạn (tối thiểu 12 tháng). Hiện Ngân hàng chưa hỗ trợ cho vay tiền tín chấp đối cùng khách hàng dang làm việc nhưng không có HĐLĐ chính thức hoặc hợp đồng ký ngắn hạn, hợp đồng tạm thời,…vì các hợp đồng này chưa thể hiện thời được tính ổn định cao trong công việc của người đi vay.
    Nguồn bài viết: http://vaytiennganhanghanoi.blogspot.com/
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ trang này

Share