Hồ quang chìm là gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 8/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    giải pháp hàn hồ quang chìm là 1 hình thức hàn chủ động được triển khai dưới lớp thuốc đảm bảo. sử dụng phương pháp này được thực thi dựa vào quá trình nóng chảy của hồ quang đang được tạo ra nhờ vào các năng lượng điện cực dây hàn và vật hàn được lớp thuốc hàn bảo vệ để nhằm mục tiêu tránh các độc hại của bầu không gian phía ngoài.
    Vậy thì nguyên lý và nhân viên sửa chữa hàn hồ quang chìm sẽ tiến hành xúc tiến như thế nào? lời đáp sẽ tiến hành https://autowelvina.com/ chia sẻ trình bày chi li với khách hàng trong bài viết để khách hàng tham khảo qua, và có thêm nguồn kỹ năng và kiến thức hữu ích để dành cho mình. Hãy xem ngay nhé.

    Nguyên lý hàn hồ quang chìm là gì?

    dưới sự liên quan của những bộ phận hàn dây hàn sẽ tiến hành thực hiện đẩy vào vũng hàn bằng những tổ chức cơ cấu đặc biệt với vận tốc kiểm soát và điều chỉnh hợp lý và phải chăng với độ cháy của dây hàn. Thường thì hồ quang chìm được thực thi theo độ di chuyển nguồn nhiệt kim loại và vũng hàn sẽ nguội lại, kế tiếp kết tinh tạo thành mối hàn phía trên mặt vũng hàn.
    [​IMG]
    >>> máy hàn hồ quang chìm giá rẻ
    Hiện nay thì phần mối hàn sẽ đông đặc và sẽ gây một tấm xỉ làm cho gia nhập vào quy trình tiến độ luyện kim hàn để bảo đảm, giúp mối hàn khỏi tách ra sau khi tiến hành hàn. Lúc này thì phần thuốc hàn còn chưa được bị nóng chảy thì rất có khả năng vốn để dùng lại nếu cần.

    [​IMG]
    nhân viên kỹ thuật hàn hồ quang chìm

    Khi xúc tiến cách hàn hồ quang chìm thì sẽ sinh ra một nhiệt lượng tỏa ra từ ngoài trời hồ quang và phần mép hàn. Hiện giờ thì dây hàn và thuốc hàn kèm theo với nhiều thành phần khác sẽ có gia tốc di dời tương xứng với tốc độ cháy của nó có tác dụng kim loại được hàn nguội dần và kết tinh thành mối hàn.
    [​IMG]
    >>> máy hàn worldwel chính hãng
    quy trình tiến độ hàn sẽ được vận hành ở những mẫu năng lượng điện khác nhau được định mức trong khoảng 300 đến 2000A và đa dạng trường hợp khác lên tới mức tận 5000A. Độ ngấu khi thực thi với sử dụng phương pháp này sẽ cao hơn nữa so với khá nhiều cách hàn khác.

    Đặc điểm gây chú ý của giải pháp hàn hồ quang chìm

    Đặc điểm khi kể đến khi thực thi chiêu trò hàn hồ quang chìm đó là nhiệt lượng của dòng sản phẩm hàn hồ quang chìm có tính tập trung không nhỏ, và được phép hàn được với tốc độ lớn nên phương pháp này có thể hàn những chi tiết có chiều dài lớn mà không cần phải vát mép.
    về chất lượng liên kết khi hàn hồ quang chìm không nhỏ do được bảo lãnh kim loại tốt khỏi các công dụng của của Nitơ và oxi từ không khí. đặc biệt quan trọng khi phương pháp này còn giúp giảm tiêu hao các vật tư cần thiết nên rất thuận lợi trong giai đoạn người sử dụng.
    [​IMG]
    ngoài các, chất hồ quang luôn được bao bọc bởi thuốc nên trong những khi hàn sẽ không làm hại mắt người tiến hành, điều này đảm bảo được sự an toàn cần thiết khi thực thi.
    Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn AUTOWEL VINA

    [​IMG]Địa Chỉ: 1091A QL 51, xã Long An, huyện Long Thành, đồng nai
    [​IMG]Địa Chỉ: Nhà xưởng: Xưởng số 9, tuyến đường số 9, Xã Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa, đồng nai.
    [​IMG]năng lượng điện thoại: 0933 706 940
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share