Hiệu quả tối đa của nâng mũi có được 10 năm?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Câu hỏi

    Thưa bác sĩ, em nâng mũi được 10 năm rồi thì có phải làm lại không? Em thấy có thông tin nói rằng nâng mũi bằng sụn nhân tạo thì thời gian chỉ được 10 năm thôi, còn sau đó sẽ bị ảnh hưởng và biến chứng? Vậy có phương pháp nào giúp nâng mũi đẹp lâu dài mà không cần phải đi chỉnh sửa lại không? (Nguyễn Hải Ly, Thành phố Vinh)

    Trả lời


    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi sau 10 năm có phải làm lại không, chúng tôi xin được giải đáp như sau.


    Nâng mũi sau
    10 năm có phải làm lại không?[/b]


    Trước hết xin khẳng định thông tin nâng mũi sau 10 năm là phải làm lại là không có cơ sở, vì thời gian duy trì của mũi lâu hay dài tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp lâu bền thì phải đáp ứng được các yếu cầu sau:

    [​IMG]Nâng mũi sau 10 năm có phải làm lại không là thắc mắc của nhiều chị em

    - Lựa chọn kỹ thuật nâng mũi và vật liệu nâng mũi phù hợp với mình. Cơ địa của bạn nếu chịu chấp nhận vật liệu nâng mũi thì vật liệu độn sẽ tương thích và tồn tại như một bộ phận bình thường của cơ thể.

    - Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ: Nếu bác sĩ tay nghề kém thì không phải nâng mũi sau 10 năm phải làm lại mà chỉ cần sau 1 thời gian ngắn mũi bạn đã phải đi chỉnh sửa lần 2, lần 3 hoặc lần thứ n rồi. Do vậy nếu muốn mũi đẹp lâu bền hãy chọn một vị bác sĩ giỏi, chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn.
    - Bạn có chăm sóc mũi tốt không sau khi thực hiện nâng? Nếu sau nâng mũi bạn bỏ bê chiếc mũi của mình, không tránh các tác động xấu đến mũi thì chiếc mũi đẹp cũng không ở cạnh bạn lâu bền được.


    [​IMG]Tìm được phương pháp nâng mũi bền đẹp, lâu dài là mong ước của phái đẹp

    Như vậy nâng mũi sau 10 năm có phải làm lại không phụ thuộc vào việc bạn có thực hiện tốt 3 yếu tố trên không, quan trọng nhất là phải tìm được kỹ thuật nâng mũi cho mũi đẹp bền vững?

    Giải pháp cho mũi đẹp lâu dài

    Hiện nay nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất, cho chiếc mũi đẹp toàn diện và tồn tại lâu dài. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn), trong đó sụn vách ngăn có vai trò chủ đạo trong việc giải phóng cấu trúc mũi, tạo hình mũi đẹp toàn diện. Vì là sụn tự thân nên sau khi cấy vào mũi sụn sẽ bám vào và phát triển như một bộ phận của cơ thể, giúp mũi đẹp lâu bền, không bị tình trạng đào thải vật liệu.
    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi sau 10 năm có phải làm lại không? Nếu còn thắc mắc điều gì? bạn có thể gọi tới số 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều điều vui trong cuộc sống!



    Nguồn:
    http://thammynangmui.net/nang-mui-sau-10-nam-co-phai-lam-lai-khong/
     
    Đang tải...
: thu cúc

Chia sẻ trang này

Share