Hên xiu nhặt được ốp lưng J7 Prime rơi mất Ốp lưng Note 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi phukiensamsung, 26/7/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    450
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    hôm nay là mùng 1 thời điểm đầu tháng, thằng Tý con ông Tèo được bố sai đi chợ mua qua quả về thắp hương, loắng nhoắng ra làm sao giẫm ngay vỏ chuối đầu ngõ, ngã sấp mặt, cái điện thoại Note 7 dù đã dùng ốp lưng Samsung Note 7 vẫn vỡ nát mất một góc screen. Ôi giời ơi, liệu có còn gì khác rủi ro xấu hơn thế. Cái Smartphone Note 7 vốn dĩ là của bố nó, hôm qua kỳ kèo mượn mãi để đi chơi với đám bạn cho oách tý. Nào ngờ để quên trong túi quần chưa kịp trả, giờ đến nông nỗi thế này. Quả này thì xong, ông Tèo mà biết thì mông nó còn dập hơn cả cái Smartphone Note 7 kia.
    ảnh: [​IMG]
    Càng nghĩ càng hận cái vỏ chuối thì ít mà hận cái đứa vô duyên vứt cái vỏ chuối giữa đường thì nhiều vô kể. Ấy nhưng mà chắc rằng hận hơn là cái đứa bán ra cho bố nó cái Ốp lưng Note 7. Cái hôm ông tèo đi mua phụ kiện cho điện thoại Note 7, nó cũng đi cùng, lúc chọn xong Ốp lưng Note 7, nó có bảo bố nó dán thêm cái kính cường lực cho chắc ăn, ấy thế mà cái ông bán hàng lại phân tích ra làm sao bố nó thấy tiếc tiền lại không dán kính cường lực Note 7 nữa, thế nên giờ mới ra nông nỗi này. Thế mà lúc bán hàng cứ xoen xoét Ốp Note 7 này tốt lắm, bảo vệ điện thoại tốt lắm. Thằng tý nhìn lại cái góc màn hình hiển thị điện thoại cảm ứng Note 7 vỡ nát mà muốn chửi um lên. Có phải lỗi của chính nó đâu là lỗi của cái ốp lưng Note 7 dởm mà.
    Xem thêm: Ốp lưng Galaxy Note 7

    Nó bối rồi thực sự, thui chẹp miệng vừa ra chợ vừa mua đồ rồi nghĩ cách, chứ đã vỡ Smartphone lại còn không làm việc nên hồn thì chắc thế nào cũng no đòn. Lần này rút kinh nghiệm, nó vừa đi vừa nhìn đường rất kỹ, chứ thêm 1 vố trượt nữa chắc không về nỗi nhà. Mua hoa quả xong xuôi, nó quay trở về mà chưa biết ăn nói sao với bố nó. Đang túng quẫn thì nó nhìn thấy bên góc đường có cái gì lấp lánh lung linh rất đẹp, lại gần mới biết là một cái Ốp lưng J7 Prime rất đẹp và sang trọng còn bọc nguyên trong hộp. Nó nhìn trước nhìn sau xem có ai đánh rơi quay trở lại nhặt không thì không có bất kì ai, nó đoán Ốp lưng Samsung J7 Prime này được nhập về bán chắc trên tuyến đường vận chuyển về bị rớt, mà theo hướng đường này thì cũng dễ là cửa hàng ống Béo hôm nọ bán ốp lưng Note 7 cho bố con nó lắm.
    Một ý nghĩ lóe lên trong đầu thằng Tý. Nó chạy như bay trở về nhà nhưng cũng cẩn trọng nhìn đường để không dẫm thêm vỏ chuối. Đến cửa nhà, nó lấy lại hơi thở rồi đi dần dần vào trong nhà. Ông Tèo chờ thằng con đi chợ lâu quá đi cả ra sân ngóng, thấy bóng hình nó khệ nệ về, đã ra quát um lên.
    Xem thêm: Ốp lưng Galaxy J7 Prime

    Thằng tý cứ khiêm tốn đặt túi hoa quả lên bàn rồi sửa lại cổ áo cho ngay ngắn bảo ông Tèo, hôm nay nó vừa làm được việc tốt lắm, có khi sắp được lên báo làm rạng danh GĐ đến nơi. Ông Tèo cứ ngẩn ra, thằng con lau chau, chả làm được việc gì ra hồn như thằng Tý mà hôm nay lại đòi làm rạng danh hạnh phúc gia đình chứ. Thằng Tý từ từ rút ra chiếc ốp lưng Galaxy J7 Prime trong túi quần ra, rồi kể mẩu truyện nó vừa ra tay trượng nghĩa giúp một anh nhập buôn Ốp lưng Note 7, Ốp lưng J7 Prime,… nhặt sản phẩm & hàng hóa bị rơi khắp đường vì xe bị trượt vỏ chuối ngã giữa đường. Anh bán ốp lưng xức động trước lòng tốt của chính nó còn tặng cả ốp lưng J7 Prime cho nó, không chừng nó còn sắp được lên báo mục người tốt việc tốt cũng nên vì anh bán ốp lưng đã chụp hình nó rồi, còn bảo sẽ gửi cho mấy tờ báo Phường. Ông Tèo nghe xong mừng ra mặt, nghĩ thằng con giai một ngày được lên báo quang vinh ra đình mà hạnh phúc.
    Ảnh: [​IMG]
    Chớp thời cơ đó, Thằng tý rút điện thoại thông minh Note 7 ra chỉ vào cái screen bảo bố lúc mãi mê giúp người nó làm rớt điện thoại cảm ứng thông minh ra nông nỗi này.
    Chả biết chuyện tiếp đến ra sao chỉ thấy hàng xóm nghe tiếng loảng xoảng, tiếng thằng tý vừa chạy vừa xin bố nó tha.
    Haizzz, có vẻ Ốp lưng Galaxy J7 Prime cũng không cứu được Ốp lưng Samsung Note 7 với thằng cu Tý rồi.
    Bạn xem các sản phẩm ốp lưng khác ở đây: Phu kien Galaxy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share