Hậu quả của tự sướng

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 23/9/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/7/20
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tự sướng không tạo ra bất kỳ tác dụng phụ có hại nào. Tuy nhiên, những người chắc chắn cảm giác tội lỗi lúc thủ dâm hoặc có một số vấn đề hay tật tự sướng mãn tính.
    Cảm giác tội lỗi khi tự sướng:

    Một số người có thể thấy tội lỗi lúc phim sex nhật bản không che thủ dâm vì lý do văn hóa, tâm linh hoặc tín ngưỡng tôn giáo. Thực ra, hành động này cấm sai trái với cũng không vô đạo đức, mặc Dù vậy, bạn vẫn có thể nghe cảm giác các lời kết tội rằng sóc lọ là “bẩn thỉu” hoạc “đáng xấu hổ”.
    Nếu bạn trải nghiệm cảm giác tội lỗi khi quay tay, cần nói chuyện hoạc người mà các bạn tin tưởng về lý do tại sao chúng ta lại cảm thấy như vậy với biện pháp mọi người có thể vượt qua trạng thái tội lỗi đó. Một số nhà trị liệu chuyên về sức khỏe tình dục chắc chắn có thể mang ra lời khuyên cho bạn.

    Nghiện thủ dâm (tật mãn tính)

    Có một số người chưa hề fap, những người thực hiện tự sướng mặc dù chưa thường xuyên với có nhiều người nghiện hành vi này hay thực hiện rất liên tục. Nếu chúng ta dành quá nhiều thời gian để quay tay, nó sẽ mang lại các tác hại sau:
    • Bỏ lỡ việc nhà với những làm việc thông thường khác.
    • Bỏ lỡ buổi học hoặc làm việc.
    • Bỏ lỡ những cuộc hẹn với gia đình hoặc mọi người bè.
    • Quên một số làm việc, sự kiện quan trọng khác.
    Nghiện thủ dâm sẽ khiến hại cho một số mối quan hệ của bạn và phương diện xã hội khác trong cuộc sống. Sóc lọ quá những sẽ gây gián đoạn công việc hoặc làm việc hoạt động của bạn, từ đó nó chắc chắn làm giảm Phim sex tập thể năng suất học tập.
    Nó cũng có thể gây tổn thương những mối quan hệ lãng mạn và tình bạn, vì làm mọi người cấm dành các thời gian cho các người thân yêu của mình như trước đây hoặc chưa chú ý tới mong muốn của họ. Nếu chúng ta lo lắng rằng mình có thể đang mắc chứng nghiện này, nên nói chuyện và bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn về một số hình thức để cắt giảm thói quen sóc lọ quá độ.
    Liệu pháp trò chuyện chắc chắn hỗ trợ mọi người kiểm soát cơn nghiện của mình. Bạn cũng sẽ cắt giảm bằng phương án thay thế hành vi tự sướng bằng các hoạt động khác. Lần đến, lúc các bạn muốn thẩm du, phải thử các làm việc bao gồm:

    • Tập thể dục
    • Viết nhật ký
    • Dành thời gian đi chơi hay bạn
    Kết luận chung

    Bạn chưa phải quá gây dụng vào thủ dâm. Nó ảnh hưởng tới sinh sản rất nghiêm trọng. Đặc biệt là, các bạn cần biết kiềm chế bản thân và phim sex ngoại tình hoặc mỗi lúc ham muốn mà chưa có con gái bên cạnh. Chúc chúng ta có thể tạo được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share