Hạt Macadamia những tác dụng đến sức khỏe trên cả tuyệt vời

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi backlinkgold, 13/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quả mắc ca đưa lại giá trị sức khỏe cho con người
    nếu như hạt óc chó được ca ngợi vị vua của nhiều chủng loại quả thì hạt mắc ca được gọi bằng hoàng hậu của nhiều chủng loại hạt, Tại Sao hạt mắc ca được gọi như thế?, Tại Sao các loại hạt được ca tụng như thế? chúng ta thử tìm hiểu xem sao nhé! .
    tác dụng của các loại Hạt
    công dụng Trái mắc ca khi bảo vệ khung hình
    những kiểm chứng khoa học đã cho chúng ta biết ăn hạt mắc ca giúp ngăn ngừa các chất gây hại chứa đựng được gọi bằng các gốc tự do vì trong hạt mắc ca có rất nhiều chất chống oxi hóa, nhiều loại vitamin & khoáng chất.
    Chọn lựa thêm: hạt macca
    Hạt mắc ca là một trong những thực phẩm có chức năng chất lượng cao riêng với trẻ, giúp trẻ tăng sức khỏe và chuyên sâu tác dụng của hệ miễn dịch, có chức năng bảo vệ trái tim nhỏ của em bé.
    Hạt mắc ca giàu chất xơ thực phẩm có chứa tới 7% chất xơ thực phẩm như carbohydrate phức, chất xơ hòa tan & không hòa tan, chất xơ thúc đẩy xúc cảm no lâu, cung ứng thức ăn thô, giúp đỡ tiêu hóa và giảm thiểu táo bón và nhiều bệnh khác liên quan đến tiêu hóa.
    [​IMG]
    công suất Trái óc chó
    Quả óc chó có những dưỡng chất hữu ích đó như: chất khoáng, chất đạm, phốt pho (Axit amin), Omega 3 có chức năng an thần, lớn mạnh não bộ thai nhi và trẻ nhỏ, cung cấp vitamin A, E cho phụ nữ mang thai.
    Quả óc chó Mỹ dòng Hartley hảo hạng thơm ngon có khả năng chống lại bệnh ung thư, đột quỵ, tiểu đường, huyết áp cao, béo múp và trầm cảm vì quả óc chó rất nhiều Axit Ellagic & chất chống oxi hóa. Quả óc chó thần kỳ có chức năng phòng ngừa các bệnh do Cholesterol tạo ra và chống lại các viêm nhiễm trong khung người, là nguồn cung chất dinh dưỡng đảm bảo hệ tim mạch .
    công năng của hỗn hợp Hạt mít với mật ong
    tương hỗ hệ tiêu hóa: nếu như bạn đang gặp vấn đề với hệ tiêu hóa, đây sẽ là một bài thuốc hoàn hảo nhất cải thiện tác dụng đường ruột, cân bằng nồng độ axit trong dạ dày, ngăn chặn các bệnh khác như viêm dạ dày, táo bón. - Phòng thiếu máu: Bài thuốc đó sẽ tạo động lực thúc đẩy giai đoạn sản sinh tế bào hồng cầu trẻ trung và tràn đầy năng lượng, giúp ích cho những người hiện giờ đang bị suy nhược, thiếu máu. Tốt cho nam giới: Hỗn hợp hạt mít & mật ong sẽ thúc đẩy quy trình lưu thông máu trong tinh hoàn, theo đó hỗ trợ khả năng sinh sản ở nam giới. Phòng chống ung thư: Hạt mít & mật ong rất giàu dinh dưỡng. Dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ ngăn chặn sự hình thành của không ít tế bào ung thư. đảm bảo sức khỏe từ .
    tính năng Không ngờ của Quả bơ
    Chống lão hóa, không chỉ thịt quả bơ mà hạt của nó cũng là thần dược chống lại sự lão hóa. những chất chống oxy hóa trong hạt bơ giúp khung hình trấn áp tiến trình lão hóa của khung người, ngăn ngừa nếp nhăn và thúc đẩy sự dựng nên của những tế bào mới. Tốt cho sức khỏe tim mạch, Nguồn chất xơ có trong hạt bơ làm giảm cholesterol & tăng mạnh sức mạnh tim mạch. không chỉ có vậy, những thành phần bên trong hạt bơ còn giúp tăng mạnh hệ miễn dịch & bảo vệ bạn khỏi những căn bệnh thông thường như cảm cúm nhẹ, nhiễm nấm ngứa... Giúp xương chắc khỏe, Hạt bơ có vị chát & chất làm se, có khả năng giảm đau khớp, cơ bắp khi bôi đắp tại chỗ. các bệnh nhân mắc bệnh khớp rất có thể dùng hạt bơ lột lớp áo vỏ, nướng qua hoặc luộc chín, phơi nắng 3-5 ngày, tiếp nối đập dập hoặc xay nhuyến để đắp vào vết sưng. ngoài các, hạt bơ ngâm rượu có chức năng giảm đau bắp khi vận động quá sức. .
    Đối tượng khuyên dùng Quả mắc ca
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học dinh dưỡng đầu ngành thế giới Hạt mắc ca nên dùng cho trẻ em tiến độ phát triển, Người hay bị đau đầu, nữ giới làm đẹp & tiến độ mãn kinh .
     
    Đang tải...
: hat macca

Chia sẻ trang này

Share