Giới thiệu sơ bộ về chủ đầu tư Novaland

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi vinmosky18, 8/11/18.

  1. vinmosky18

    vinmosky18 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/11/18
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    The Palace Residence – dự án căn hộ Quận 2 chuẩn bị được ra mắt của Novaland có gì nổi trội? Bài viết sau, Nhaonline.vn sẽ chia sẻ thông tin sơ bộ và đánh giá theo góc nhìn của mình về The Palace Residence Novaland. Qua đó, giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc đánh giá căn hộ The Palace Residence có phù hợp với mình hay không?

    Nhaonline có kinh nghiệm làm nhiều dự án của Nova cả sơ cấp, lẫn thứ cấp nên có nhiều trải nghiệm với chủ đầu tư này. Điều chúng tôi nhận thấy, giá bán sơ cấp của Novaland thường cao hơn so với khu vực khoảng 5-10%. Tuy nhiên, sức thanh khoản cũng như đặc biệt là mức độ tăng giá khi bàn giao nhà thì lại cao hơn rất nhiều so với các dự án cùng khu vực.
    Sở dĩ có điều này vì Novaland tuy có thiết kế bên ngoài căn hộ không thật sự luxury nhưng chất lượng bên trong thì rất tuyệt. Các tiện ích nội khu được chỉnh chu, sang trọng phục vụ rất tốt cho nhóm khách hàng trung và cao cấp của mình nên khi bán lại khách vào xem căn hộ rất thích và đồng ý chi trả cho mức giá cao.
    [​IMG]
    Tuy thời gian qua Nova gặp trục trặc nhưng hiện tại theo đánh giá chung của cộng đồng thì đã vượt qua rất tốt. Bằng chứng cho sự trở lại là Novaland đã liên tục cho ra 4 dự án trong vòng hơn 1 tháng với quy mô và tổng vốn đầu tư lớn.
    Novaland trong mắt của chúng tôi là một chủ đầu tư UY TÍN về chất lượng, làm ra được những sản phẩm đẳng cấp mà hiếm khi nhận phản hồi không tốt từ khách hàng. Tại Quận 2 thì Nova đã có Lexington, The Sun Avenue (đang bàn giao), Du an can ho The Palace Residence quận 2, Lakeview City đã bàn giao và quý khách hoàn toàn có thể kiểm chứng những chia sẻ của chúng tôi ở trên.
    Novaland là một Tập đoàn bất động sản đẳng cấp quốc tế, vị thế cao, phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng. Trong gần 30 năm phát triển, Novaland đã trở thành nhà Đầu tư – Phát triển BĐS uy tín với sản phẩm đa dạng: căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng… ở khắp các vị trí đắc địa tại Tp HCM và các tỉnh thành khác.

    Tập đoàn Novaland được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, cho thấy nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Quy hoạch tại các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.
    Chủ đầu tư du an can ho The Palace Residence là Novaland, thương hiệu chủ đầu tư lớn thứ 2 tại Tp. HCM ở thời điểm hiện tại. Novaland đã bàn giao khá nhiêu các dự án căn hộ chung cư nhận được phản hồi tích cực của khách hàng như: Sunrise City (Quận 7), Icon 56, The Tresor (Quận 4), Tropic Garden (Thảo Điền, Quận 2), LakeView City (dự án nhà phố Quận 2), Lexington Residence (kế bên The Palace Residence)…
    Hầu hết các dự án Novaland thực hiện đều có tiến độ xây dựng, chất lượng công trình, tiêu chuẩn bàn giao và tiện ích đúng với cam kết ban đầu với khách hàng.
    Theo ghi nhận của chúng tôi, giá bán các căn hộ chung cư của Novaland luôn khá sát với mặt bằng giá thị trường khu vực. Giá thường tăng đột biến ở thời điểm bàn giao, khi cư dân đã dọn về ở, và cảm nhận được chất lượng và trải nghiệm sống mà dự án mang lại.
    Thêm vào đó, các dự án căn hộ do Novaland đầu tư, phát triển thường mang đến lợi nhuận cho thuê khá tốt.
    => Đây là lý do tỷ lệ khách hàng cũ quay lại mua sản phẩm căn hộ Novaland khá cao.Ngoài việc phát triển các dự án bất động sản nhà ở, Novaland cũng sở hữu khá nhiều quỹ đất đẹp để phát triển các dự án nghỉ dưỡng, tiêu biểu có NovaHill Mũi Né Resort & Villas, Anantara Mũi Né Resort, Azerai Cần thơ… đây cũng là xu thế của các chủ đầu tư lớn trên thị trường hiện tại.
    Nguồn tin trích từ : https://palaceresidence.nhaonline.vn/chu-dau-tu.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share