Giới thiệu chống lão hóa cho làn da hiệu quả với tinh dầu

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi badinhn159, 4/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng tinh dầu để chống lão hóa
    [​IMG]

    Hiện nay, việc tiêu dùng những loại tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu dừa, dầu ô liu, tinh dầu nho, dầu jojoba,… để làm đẹp và chống lão hóa đang ngày càng rộng rãi vì hiệu quả của việc sử dụng và giá cả của các loại tinh dầu này cũng khá rẻ. Vì thế, bạn hãy chọn cho mình một loại tinh dầu phù hợp, đảm bảo nguyên chất để làm đẹp, chống lão hóa hàng ngày theo những cách thức dễ thực hiện như sau:
    – Massage bằng tinh dầu trước khi sử dụng sửa rửa mặt: có thể nhiều chị em chưa có thói quen này dù thế nó vô cùng tốt, cách chống lão hóa hợp lý, hiệu quả, chính việc massage bằng tinh dầu trước lúc dùng sửa rửa mặt sẽ giúp bảo vệ da, duy trì độ ẩm tự nhiên, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, cân bằng hơn rất nhiều. Do vậy, hãy tiêu dùng tinh dầu để massagge nhẹ nhàng da mặt trước lúc rửa mặt nhé.
    – Bôi tinh dầu lên da trước khi đi ngủ: Tinh dầu tự nhiên chính là loại “kem dưỡng ẩm” an toàn nhất, hữu hiệu nhất, và việc bôi tinh dầu trước lúc đi ngủ sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm rất tốt, căng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống hơn vào sáng hôm sau đó.
    – Tiêu dùng tinh dầu kết hợp một số thực phẩm khác để làm mặt nạ dưỡng da: Với sự phối hợp này, tinh dầu sẽ giúp da được dưỡng ẩm, hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ dưỡng da tốt hơn và hầu hết các loại mặt nạ dưỡng da tự chế đều phát huy tác dụng chống lão hóa tốt hơn lúc thêm vài giọt tinh dầu đó.
    Để có tác dùng hơn thì các bạn cần tiêu dùng thêm kem chống lão hóa nha, chúc các bạn thành công!

    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập
    Xem thêm:
    mỹ phẩm sakura
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share