Giới khoa học trông đợi gì ở iPhone 8?

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    đến giờ phút nay, có khả năng nói rằng iPhone 8 chính là cái điện thoại được trông mong nhất năm năm nay. Dù chưa trình làng nhưng những tin nóng liên can đến sản phẩm 2017 qua phủ kín các mặt báo và tạo Có nên cơn sốt trong rất nhiều tháng quay về đây.

    thay màn hình samsung a8

    những tin tức rò rỉ về iPhone 8 qua lên tới con số hàng chục, giới săn tin luôn làm việc mê mải ngày đêm để hé lộ xê ri thông tin thích ý can hệ tới chiếc đt được hàng triệu người trông chờ. tuy vậy, cũng bởi thế mà hiện tin đồn iPhone 8 đang rơi trong hiện trạng hỗn loạn. để giúp mọi người có cái nhìn xác thực hơn về iPhone 8, trang công nghệ PhoneArena qua tiến hành Tổng hợp lại 8 điều đáng trông mong of sp nay.

    1 diện mạo tuyệt đối thu hút

    Khác mang bộ đôi iPhone 7s/7s Plus được dự đoán là ko mấy thay đổi về ngoại Hình so mang đời iPhone 7/7 Plus hiện tại, iPhone 8 có thể sẽ Trình làng market tuyệt đối mới mang màn hình tràn viền phủ đầy đủ mặt trước máy. Đây sẽ là yếu tố trọng điểm giúp sản phẩm hấp dẫn khách hàng và tạo Nên bước ngoặt của mẫu iPhone.

    giống như lần thay đổi tiếng nói thiết kế từ iPhone 5s lên iPhone 6. Giới công nghệ hi vọng rằng việc iPhone 8 tới có người dùng có 1 dung mạo mới sẽ truyền hứng thú cho các nhà cung cấp khác để họ đem các khía cạnh tương tự tới những mẫu điện thoại ở phần lớn phân khúc khác nhau.

    một Ảnh Hình render iPhone 8 đặt cạnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus

    thay màn hình samsung j2

    Cảm biến vân tay trong mặt hình

    Dù gần đây việc hiệu năng 2017 sở hữu góp mặt của iPhone 8 hữu ích ko vẫn còn là 1 ẩn số, nhưng, PhoneArena cho biết Apple đang hết sức phát triển để nhúng bộ cảm biến vân tay trong vào mặt hình sản phẩm. những Hình Ảnh rò rỉ cũng của thấy mặt trước iPhone 8 hoàn toàn ko còn phím home vật lý như trước nữa.

    Tiếc rằng, các tin đồn lan truyền cho thấy hãng đang gặp tương đối rất nhiều khó khăn vào việc triển khai tính năng nay lên iPhone 8 và họ vẫn chưa hài lòng về hiệu suất làm việc of nó. Nếu Apple quả thực kết quả tốt, đây sẽ là một bước ngoặt to trong nghề công nghệ smartphone.

    Apple đang phát triển cực kì nhằm nhúng cảm biến vân tay trong vào mặt hình iPhone 8

    Camera kép dọc mang khả năng chụp xóa phông xuất sắc

    iPhone 7 Plus là cái iPhone thứ 1 Sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng, nhưng, công nghệ này sẽ được đẩy lên 1 tầm cao thu hút trên iPhone 8. với vô số Ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 8 có camera kép bố trí dọc nhau ở phía sau, các thế mạnh đang luôn luôn nóng lòng chờ đợi xem hãng sẽ đem tới những điều thỏa thích gì mang cách sắp xếp độc đáo này, họ dự báo năm nay Apple sẽ tiếp tục cải tiến hiệu năng chụp Hình xóa phông và buớc đầu hỗ trợ thực tế ảo – công nghệ được Review là tương lai của nghề đt.

    Cụm camera kép dọc nay sẽ đem đến điều gì thú vị?

    Chip xử lý A11 ưu trội

    từ khi xây dựng thương hiệu cho đến 2016, dòng iPhone luôn được cải tiến chip đã mỗi đời sp. Năm ngoái, bộ vi xử lý A10 thứ cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã giúp bộ đôi sp 2017 sở hữu tốc độ làm việc tuyệt vời. bởi vậy, việc thế hệ iPhone thu hút năm nay( dự đoán gồm iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus) đều sẽ sử dụng chip xử lý thú vị nhất là chip A11 sẽ hứa hẹn hiệu năng còn tuyệt hảo hơn.

    lúc mà nền tảng iOS được market nhằm thực hiện các tác vụ ngày dần phức tạp, iPhone cần một con chip đủ mạnh nhằm chắc chắn Review of người dùng luôn luôn mượt mà và hợp lý.

    Chip A11 hứa hẹn đem đến hiệu năng làm việc tuyệt vời

    Chế độ sạc ko dây

    thành thật mà nói, sạc không dây không phải là tính năng thú vị mẻ gì mang nhiều quý khách smartphone bởi những nhà cung ứng smartphone Android qua tích hợp khoa học này vào sp của gia tộc từ nhiều năm trước. tuy vậy, sạc ko dây chưa bao giờ xuất hiện của mẫu iPhone và nếu các thông tin là sự thực thì iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone thứ 1 vào lịch sử Bí mật hiệu năng 2017.

    design hai mặt kính được của là nhằm phục vụ sạc ko dây

    1 kỹ thuật pin thu hút mẻ

    rất nhiều nguồn tin cho thấy Apple đang kiếm tìm cách sử dụng 1 loại pin có kiểu dáng mới của mẫu điện thoại iPhone của họ. kỹ thuật pin nay sẽ tuyệt đối khác lạ so sở hữu các loại pin hiện được dùng trên điện thoại hiện tại. vừa qua, bộ phận tìm hiểu nỗ lực pin of LG đã đứng ra xác nhận việc gia tộc là nhà cung cấp độc nhất vô nhị loại pin sở hữu design Hình chữ L của iPhone 9 dự định bán năm 2018, nhưng biết đâu đó, Apple sẽ đưa kỹ thuật đột phá này lên iPhone 8 ngay trong năm năm nay nay có iPhone 8.

    công nghệ pin thú vị sẽ cho phép tăng thời gian dùng iPhone 8

    dùng màn hình True Tone

    trên mẫu máy tính bảng iPad Pro, Apple qua tăng cường 1 tính năng đáng quan tâm đấy là mặt hình True Tone, nó của phép trang bị có khả năng tự điều chỉnh sắc màu of màn hình dựa theo Điều kiện ánh sáng môi trường chỗ đang dùng trang bị. Bằng phương pháp này, các thuộc tính màu sắc sẽ trở thành trùng hợp hơn. Trước khi iPhone 7 công bố, đã có phần lớn thông tin dự đoán rằng Apple sẽ tích hợp mặt hình True Tone của iPhone 7 nhưng điều đó qua không xảy ra. bởi thế, năng lực 2017 iPhone 8 sẽ được vật dụng tính năng hữu dụng này là luôn luôn to, mọi người hãy cộng chờ xem.

    Liệu Apple có thai mặt hình True Tone lên iPhone 8 ko

    Nút home ảo

    Nếu 2017 Apple quả thực loại bỏ phím home vật lý của iPhone 8, hãng sẽ phải sử dụng 1 cách khác để đảm bảo giữ nguyên Nhân xét mà bộ phận 2017 có tới cho người mua iPhone suốt những năm đã. Một vài hiện diện of một phím home ảo vào màn hình là tuyệt đối thiết yếu.

    thay màn hình samsung a9[​IMG]

    AnhNQ

    Theo: PhoneArena
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share