Giải pháp để triệt tiêu cơn thèm thuốc lá uy tín tại quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi sunholdings, 7/11/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/6/22
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền sử gia đình là yếu tố không thể thay đổi. Tuy nhiên, bạn có thể ngừng hút thuốc ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình không thể làm điều này. Nếu bỏ thuốc lá, bạn sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh hoặc giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh vảy nến.
    Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng hút thuốc lá là một yếu tố nguy cơ độc lập đối với bệnh vảy nến. Điều đó có nghĩa là những người hút thuốc sẽ có khả năng mắc bệnh vảy nến cao hơn. Bạn càng hút nhiều thuốc và hút thuốc trong thời gian dài thì nguy cơ mắc bệnh càng cao.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên trị cơn thèm thuốc tại vape chính hãng

    Hút thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi, bệnh tim mạch, ung thư bàng quang, ung thư thận và ung thư vòm họng,... Bên cạnh đó, hút nhiều thuốc còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh vẩy nến hoặc khiến các triệu chứng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
    Bệnh vẩy nến là một bệnh tự miễn phổ biến liên quan tới da và khớp. Ước tính bệnh ảnh hưởng tới khoảng 125 triệu người trên khắp thế giới.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên trị cơn thèm thuốc tại đầu đốt vape

    Hút thuốc lá không phải là yếu tố nguy cơ duy nhất có thể ngăn ngừa bệnh vẩy nến phát triển nhưng nó là một yếu tố lớn. Các yếu tố nguy cơ khác gồm: Béo phì, sử dụng rượu, căng thẳng thần kinh, khuynh hướng di truyền hoặc tiền sử gia đình.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên trị cơn thèm thuốc tại tinh dau vape


    Theo bác sĩ y khoa Ronald Prussick (trợ lý giáo sư lâm sàng tại Đại học George Washington và là giám đốc y tế của Trung tâm Da liễu Washington ở Rockville): Những người nghiện thuốc lá nặng, những người hút trên 20 điếu thuốc/ngày có nguy cơ mắc bệnh vẩy nến nặng gấp đôi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share