giá thuê xe 16 chỗ tphcm Á Châu

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi ThucDoan, 30/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    542
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    hiện nay nhu cầu thuê xe du lịch cho gia đình hoặc nhóm nhỏ đang tăng trưởng mạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh, độc đáo là vào những dịp hè từ tháng 6 tới cuối tháng 8, các gia đình đặc biệt ưa chuộng các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ đi nghỉ mát tại các bãi biển nổi tiếng ở miền nam như Vũng Tàu, Long Hải, Mũi Né hoặc thuê xe du lịch đi những nơi du lịch biển mới nổi như Hàm Thuận Nam, Hồ Cốc, Hồ Tràm ở Bình Thuận hoặc thuê xe hợp đồng du lịch liên tỉnh như Đà Nẵng - Bà Nà Hill, Huế - Hội An, hoặc những gia đình và nhóm bạn bè đồng nghiệp cùng nhau đi Nha Trang, Bình Thuận vào các dịp lễ trong năm.
    Tài xế của doanh nghiệp cho thuê xe Cho thuê xe Du Lịch được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn dịch vụ du lịch đáp ứng khách quốc tế, nhờ vậy tác phong của lái xe luôn luôn được quý khách khen ngợi về giờ giấc và thái độ phục vụ.

    [​IMG]

    1)Vì sao nên thuê xe khi đi du lịch hoặc công tác?

    Thuê xe không có chỉ giúp bạn thoải mái di chuyển, mà còn chủ động cả hành trình. Bạn có thể nghỉ ngơi ở bất kỳ đâu bạn muốn. không có cần phải lo lắng xe đón khách giữa đường. Đây chính là một trong số những nguyên nhân khiến khá nhiều người say xe lo âu.

    Vì mỗi lần xe dừng lại đón khách, sẽ khiến họ cảm thấy mệt mỏi hơn. Chưa kể, đi xe khách vừa đông đúc vừa nóng nực – điểm hạn chế của xe khách.

    do đó, Nếu như bạn có nhu cầu đi du lịch, đi xa, thì đừng quên thuê xe 16 chỗ. đương nhiên, Nếu số người đi xe nhiều, bạn mới thuê xe du lịch 16 chỗ. Nếu gia đình ít người, thì bạn có thể thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ xe 9 chỗ

    2)Thuê xe du lịch 16 chỗ đem tới những tiện ích gì?

    Thay vì đi xe khách hay đi xe máy, nhiều người có nhu cầu thuê xe mức giá tương đối rẻ lúc đi du lịch gần. Theo đấy, thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ đem tới khá nhiều tiện ích như:

    – Chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát. độc đáo nội thất xe cao cấp, sạch sẽ đem lại cảm giác đơn giản chịu cho người trên xe

    – đa số những loại xe cho thuê đều là xe đời mới, với ghế da cao cấp. Bảo dưỡng kỹ trong hãng, mang lại sự an toàn và tin cậy cho người tiêu dùng trong suốt hành trình. mức giá thuê xe đem tới rất nhiều tiện ích cho người sử dụng

    – Đội ngũ tài xế giỏi, được đào tạo bài bản và luôn vui vẻ, thân thiện với người dùng.

    – lúc thuê xe 16 chỗ sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi như thỏa thuận lịch trình, đặt cọc, dịch vụ giúp đỡ đã ký trong hợp đồng.

    Chủ động trong lịch trình
    Dù bạn thuê xe đi bất cứ địa điểm nào. Bạn cũng có thể hoàn toàn chủ động được lộ trình di chuyển. Nếu như chọn dịch vụ thuê xe có tài xế, họ sẽ đưa đón bạn đúng giờ tới những điểm ăn uống, tham quan, nghỉ ngơi một phương pháp nhanh chóng.

    những dòng xe 16 chỗ cho thuê ở Huỳnh Gia
    _Một chuyến đi cần đảm bảo sự tin cậy, thoải mái. do vậy việc chọn một chiếc xe đời mới sẽ giúp bạn có chuyến đi như mong muốn. Dưới đây là gợi ý một số dòng xe bạn có thể tham khảo:

    +Ford Transit: Dòng xe được dùng thông dụng, thiết kế rộng rãi. đặc biệt xe chạy êm, tốn ít nhiên liệu.
    +Limousine: Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc da đầy đủ, hệ thống âm thanh, 4G… được trang bị đầy đủ.
    +Toyota Hiace: Xe với chất lượng cao, tích hợp khá nhiều công nghệ mới, hiện đại, không có gây tiếng ồn lúc vận hành.
    _Tiềm ẩn nguy cơ từ lời mời thuê xe 16 chỗ giá khá rẻ
    Thật rất tốt Nếu bạn thương lượng được một chi phí thuê xe 16 chỗ ngồi hợp lý vừa kinh phí dự trù. Tuy vậy đừng quá quan trọng tiêu chí giá thành rẻ vì có thể tiềm ẩn khá nhiều rủi ro như:

    Xe 16 chỗ giá tương đối rẻ bạn thuê xe là xe đời cũ rất dễ bị hỏng hóc trong quá trình đi lại.
    những trang thiết bị trên xe không có vô cùng tốt, không thể làm bạn hài lòng.
    Xe bạn thuê với giá quá tương đối rẻ nên khó nhận được sự phục vụ tận tâm của bộ phận tài xế. ..
    Nên thuê xe ở các doanh nghiệp cho thuê xe uy tín, để bảo đảm xe chất lượng nhất. Tránh trường hợp thuê xe kém chất lượng, gây nguy hiểm và thiếu an toàn và tin cậy cho bạn và người thân
    do đó khi chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ quý người sử dụng đừng nên quá chú trọng mức giá. Hãy chọn cho mình địa chỉ cho thuê xe có giá cạnh tranh nhưng chất lượng phải được bảo đảm. Như vậy bạn mới có được một chuyến đi tuyệt vời, bảo đảm an toàn và đáng tin cậy tuyệt đối.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đội ngũ lái xe của xedulichachau.com có kinh nghiệm dày dặn trong việc nắm bắt thông tin lộ trình; giúp quý khách di chuyển dễ dàng, thuận tiện hơn. Các loại xe cho thuê đều bảo dưỡng định kỳ và có hợp đồng rõ ràng với khách hàng khi cho thuê. Vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn của xe. nhấn link giá thuê xe 16 chỗ tphcm Á Châu là bạn có thể chọn lựa mà không cần phải tốn nhiều thời gian
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share