Giá thành Sâm Ngọc Linh được tác động bởi các yếu tố

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi lindapham, 21/12/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Web:
    Theo các nghiên cứu hoa khoa học trong và ngoài nước cho thấy Sâm Ngọc Linh có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người cả trong điều trị và hỗ trợ điều trị một số bệnh. Cụ thể như là cây sâm ngọc linh giúp cơ thể bài trừ các độc tố có hại cho sức khỏe, bảo vệ gan và góp phần chống lại xơ gan rất tốt. Mặt khác đối với bệnh nhân tim mạch, tiểu đường,….

    [​IMG]

    Ngoài các công dụng trên, sâm ngọc linh còn có tác dụng trong điều trị chứng trầm cảm, căng thẳng mệt mỏi đặc biệt là đối với dân văn phòng khi bị stress.

    Loại sâm ngọc linh khoảng 3-10 củ/1kg có giá dao động từ 30 triệu-49 triệu đồng/1kg . Loại sâm có khối lượng khoảng 450-900gr/củ có giá từ 59 – 90 triệu đồng/củ.

    Với một số chia sẻ cần thiết về giá sâm ngọc linh trên thị trường hiện nay chúng tôi mong rằng sẽ giúp bạn một phần nào đó trong quá trình lựa chọn Sâm Ngọc Linh trước khi mua Sâm tránh “tiền mất tật mang” mua nhầm những Sâm Ngọc Linh kém chất lượng .Tuy nhiên vì giá sâm còn có thể thay đổi trong các thời điểm khác nhau lợi.

    Tuy nhiên để bỏ ra một số tiền lớn mua sâm thì các bạn lưu ý rằng sâm ngọc linh giá bao nhiêu? Cao hay thấp? Còn phụ thuộc vào tuổi của sâm. Đối với những loại sâm có giá từ vài trăm triệu đồng đến hàng tỉ đồng, đây là những loại sâm có tuổi đời khá già nên hiếm gặp, phổ biến nhất là những loại sâm có tuổi từ 10-15 năm tuổi.:

    + Ngoài ra sâm ngọc linh giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào cách mọc của sâm như thế nào : sâm lộ thiên, sâm bán thiên hay sâm ngậm thổ. Tuy nhiên sâm ngọc linh cho dù là sâm lộ thiên, sâm ngọc linh bán lộ thiên, hay sâm Ngọc Linh ngậm thổ đều có giá khá tương đương nhau và không có sự chênh lệch lớn. Vì tất cả các loại Sâm này điều là sâm thiên nhiên.

    Chính vì có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe con người như vậy nên sâm ngọc linh được nhiều người tìm mua bằng được để chăm sóc cho sức khỏe của cả gia đình. Tuy Nhiên Sâm Ngoc Linh càng ngày càng khang hiếm. Nắm bắt được điều đó, nhiều người bán Sâm ngọc Linh đã nâng giá Sâm lên cao ngất ngưỡng. Nhiều loại Sâm còn được bán với giá hàng trăm triệu đồng có khi đến tỉ đồng một ký Sâm.

    Giá bao nhiêu cũng không những tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như là tuổi và khối lượng thấp hay cao, nó còn phụ thuộc vào sâm tự nhiên hay là sâm được trồng trong các vườn của người dân. Sâm Ngọc Linh thiên nhiên luôn có mức giá cao nhất trong số các loại sâm

    Chúng tôi Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn trước khi quyết định mua sâm Ngọc Linh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share