Giá của máy bơm chìm nước thải

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi bomroitruc, 11/10/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/11/16
    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Bạn còn đang băn khoăn vì không biết chọn nơi nào để sửa bơm cho tốt nhất, hãy lựa chọn Thuận Hiệp Thành. Khi máy bơm bù áp gặp sự cố cần phải được khắc phục ngay để toàn bộ hệ thống được vận hành trơn tru và hiệu quả.
    [​IMG]
    Khi đã đủ áp, máy bơm sẽ ngừng hoạt động. Máy bơm chữa cháy Pentax được sử dụng để bơm nước bù áp cho các hệ thống máy bơm phòng cháy chữa cháy... bơm bù áp hoạt động khi mức áp lực bị thấp hơn áp lực cố định của hệ thống. Ở chế độ chữa cháy, bơm bù áp sẽ ngừng hoạt động và thay vào đó là máy bơm cứu hỏa chính sẽ chạy để đảm bảo đủ áp suất và lưu lượng nước chữa cháy. Bơm bù áp có thể hoạt động khi hệ thống bị rò rỉ nước (van hở hoặc đường ống hở), việc này sẽ không kích hoạt toàn hệ thống hoạt động mà chỉ có bơm bù áp làm nhiệm vụ của mình.
    [​IMG]
    Toàn bộ máy bơm sau khi sửa chữa sẽ được chúng tôi kiểm tra lại cẩn thận trước khi bàn giao cho khách hàng. Khi tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng đến tận nơi để kiểm tra tình trạng bơm, nêu ra nguyên nhân và phương án khắc phục tối ưu cho quý khách,tiến hành báo giá và sửa chữa máy bơm.
    Thương hiệu Thuận Hiệp Thành được biết đến là nơi sửa máy bơm chìm nước thải nhanh chóng, uy tín, tin cậy. Ngay giữa lòng Hà Nội, Thuận Hiệp Thành từ lâu đã là cái tên được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn để sửa máy bơm nước. Tất cả các sự cố của máy bơm sẽ được khắc phục hoàn toàn triệt để.
    Để được tư vấn thêm về kĩ thuật, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 01657 291 280 - 028 2253 5295.
    Xem thông tin đại lý máy bơm nước tại đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share