Giá bán dự án căn hộ Opal City View Bình Dương

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi ngocfibo, 26/7/21.

  1. ngocfibo

    ngocfibo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/8/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Opal Cityview có vị trí chiến lược nằm ngay mặt tiền Đại Lộ Bình Dương thuộc trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một, một thành phố loại 1 của tỉnh Bình Dương, hạ tầng, dân trí, văn hoá, chính trị đều tập trung ở đây. Nơi đây phát triển những dịch vụ cao cấp, chất lượng quốc tế bậc nhất của Tỉnh.
    Chính vì vậy những sản phẩm bất động sản tại đây đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt và thanh khoản khá cao. Hầu hết các sản phẩm lân cận khu vực này đang có giá thị trường rơi vào 45 tr- 50tr/m2.
    Tuy nhiên, với sự đầu tư của tập đoàn Đất Xanh luôn hướng đến nhu cầu ở thực của khách hàng, các sản phẩm chủ đầu tư luôn ra giá bán rất hợp lý và có thể nói là hấp dẫn nhất với mỗi sản phẩm của mình.
    Dòng sản phẩm Opal thuộc loại cao cấp & vị trí mặt tiền đường ngay trung tâm Thủ Dầu Một, nhưng theo chúng tôi dự đoán mức giá mà chủ đầu tư ra thị trường rơi vào khoảng 35 -40tr/m2 đây có thể nói là mức giá vô cùng hấp dẫn với dòng sản phẩm cao cấp và ngay trung tâm.
    Với nhiều diện tích vừa phải từ 1 - 3PN theo chúng tôi dự đoán khoảng rơi vào 1,2 tỷ/căn. đây là mức giá mà khách hàng nên nhanh chân lựa chọn vào giai đoạn đầu.
    [​IMG]

    Chất lượng bàn giao chuẩn cao cấp của Opal City View

    Dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Opal của Đất Xanh đang được khách hàng hài lòng về chất lượng vượt trội khi bàn giao nhà. Thiết kế tinh tế trong từng cm căn hộ, tiện ích nội khu với những chất lượng cao cấp & sảnh đón cao cấp mang lại cho khu dự án luôn sang trọng.
    Ngoài phối cảnh lúc ban đầu truyền thông thì khi giao nhà thực tế còn tốt hơn những gì truyền thông. Đó là thương hiệu chủ đầu tư & dòng sản phẩm Opal luôn mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng đến với sản phẩm.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Dòng sản phẩm Opal là dòng chất lượng cao cấp của chủ đầu tư, luôn bàn giao vượt trên sự kỳ vọng và làm hài lòng khách hàng khi bàn giao nhà. Dự án bàn giao gần nhất là Opal Boulevard đã làm khách hàng tin tưởng với chất lượng bên trong cũng như tiện ích bên trong nội khu dự án.
    Hiện tại dự án đang dự kiến mở bán vào 10/2021 và nhận đặt mua ngay từ bây giờ để dành suất ưu tiên chọn vị trí đẹp cho khách hàng. Tuy nhiên sẽ hoàn tiền 100% khi không mua dù bất kỳ lý do gì.
    Khách hàng quan tâm có thể xem chi tiết dự án Opal City View hoặc gọi HOTLINE: 0912.510.513 để tư vấn chi tiết dự án và các chương trình khuyến mãi.
    Xem thêm các tin tức về Opal Cityview & các dự án khác.

    +++ Can ho HT Pearl Dĩ An cuối đường Phạm Văn Đồng
    [​IMG]

    Nguồn bài viết: https://newhomeland.com.vn/gia-ban-du-an-can-ho-opal-cityview-binh-duong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share