Ghé thăm bán đảo Granville ở Vancouver

Thảo luận trong 'Tour du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichbui, 2/12/16.

  1. dulichbui

    dulichbui New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ghé thăm bán đảo Granville ở Vancouver
    Nếu có dịp sắm vé máy bay đi Vancouver, du khách hãy dành thời gian ghé thăm bán đảo Granville để có được những thông tin du lịch thú vị về vùng đất xinh đẹp này. Nổi tiếng là một trong nhưng trung tâm văn hóa thu nhỏ của thành phố Vancouver, Granville là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn.

    [​IMG]
    Bán đảo Granville nằm khá gần với trung tâm thành phố Vancouver, đem đến cho du khách sự thuận tiện khi di chuyển. Tham quan Granville du khách có thể đến vào tháng 6, đây là thời điểm đẹp nhất trong năm của bán đảo này với nhiều cảnh quan thiên nhiên đa sắc, hoạt động lễ hội, sinh hoạt cộng đồng cùng các sự kiện nghệ thuật lớn. Nổi tiếng là nơi có đường bờ biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng trải dài, bên mặt nước trong xanh. Đến với Granville du khách có thể thoải mái vui chơi tắm biển dưới ánh nắng vàng ấm áp.

    Một điểm đến không kém phần thu hút nữa ở Granville là phố mua sắm Net Loft, nơi có rất nhiều cửa hàng trưng bày rất nhiều các sản phẩm được làm từ gốm, thủy tinh, gỗ,… được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt. Tại Granville, du khách sẽ vừa được thư giãn lại có thể thỏa thích mua sắm những món đồ ưng ý. Nếu muốn được thưởng thức ẩm thực cùng với những hương vị bia cực mê, du khách hãy ghé khu ăn uống ở bến tàu Granville.

    Bán đảo Granville được đánh giá là một trong những điểm dừng chân hấp dẫn ở Vancouver mà du khách có thể ghé thăm. Đây là nơi lý tưởng để du khách và gia đình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn khi mua vé máy bay đi Vancouver.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share