Dụng cụ làm bánh xuất hiện hàng không đảm bảo

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi backlinkgold, 13/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nguyên liệu làm bánh xuất hiện hàng giả

    Dụng cụ làm bánh - Bột từ nhiều chủng loại hạt: Bột từ các loại hạt bao gồm bột hạnh nhân, bột hạt dẻ, bột hazelnut, bột óc chó… là nhiều chủng loại bột làm từ các loại hạt khớp ứng xay ra. với một số loại hạt có hàm lượng ẩm cao thì ngoài quy trình xay người ta còn phải sấy để bớt đi nhiệt độ trong bột như bột óc chó, bột hazelnut…. thường thì mình ít khi gặp những công thức có sử dụng nhiều chủng loại bột đặc thù này, chỉ thấy mọi cá nhân hay được dùng nhiều chủng loại bột từ hạt để nấu súp, cháo hoặc thi thoảng thì pha nước.

    Thay thế bơ động vật hoang dã trong làm bánh- nên dùng bơ động vật hoang dã hay thực vật? Như mình nói, bơ khi nói đến trong làm bánh là bơ động vật hoang dã. Lúc Này ở Thị Trường Viet Nam thì bơ động vật hoang dã đang giá thành cao hơn bơ thực vật rất đông. Giá xấp xỉ khoảng 170.000-250.000/kg so với bơ thực vật thì giá thành chỉ chừng 1 nửa hoặc rẻ hơn hẳn như bơ Meizan hay Tường An. đến từ mục tiêu thay thế sửa chữa bơ động vật bằng bơ thực vật, có 2 lý do: 1 là để giảm giá cả, 2 là do nguyên nhân sức mạnh. thế nhưng, liệu có phải bao giờ sửa chữa thay thế bơ động vật bằng bơ thực vật thì cũng khá được và có thực là nên sửa chữa thay thế hay không.

    [​IMG]
    Khi khởi đầu bước chân vào con phố làm bánh, mình chỉ đơn thuần là đọc công thức & tuân theo y hướng dẫn,có lắm khi công làm thì vô kể mà kế quả không may mắn cũng chẳng biết Nguyên Nhân. Hồi trước cũng vì lí do sinh viên nghèo nên tiếc công thì ít chứ tiếc của thì nhiều vô kể. thế nên cứ ráng cố phải biết tại làm sao mà bánh hỏng. Thưở bắt đầu còn ham vui, ít khi tuân theo công thức nên mình cũng tự ăn bánh xà bần không ít, càng làm nhiều, đọc nhiều công thức mới thấy có các vật liệu lạ & chẳng hiểu nó là gì, làm sao tìm, vậy là công cuộc khám phá kiến thức và kỹ năng bắt đầu

    Cách làm Bánh Fruit cake: Đánh bông bơ với đường cho bông nhạt màu. Cho trứng vào đánh cùng cho quyện. Cho thêm sưỡi tươi & nước cốt cam tươi vào đánh đều. Bột mì, bột nở, bột quế, bột cacao trộn đều. Rây từng 1/3 hỗn họp bợt vào đánh chung với hỗn hợp bơ trứng. Chỉ đánh cho vừa quyện, không đánh quá kĩ. Hạt & quả khô sau lúc ngâm mềm, trút hết rượu ra và trộn cùng 1 ít bột mì rồi cho vào hỗn hợp bột trộn đều bằng cây trộn. (mục đích để hạt & quả không biến thành chìm xuống đáy bột). Trút bột vào khuôn có lót giấy nến & trét bơ thành khuôn. Hâm lò đạt 150 độ, trong khoảng 1-1h15p. Bánh chín kéo ra để nguội hẵn, quét rượu rồi bọc kín bỏ tủ lạnh. 2-3 hôm lại lấy ra quét rượu thêm 1 lượt & bọc lại.

    Thị trường Lúc này có 2 loại men đang được sử dụng: Active dry yeast & instant dry yeast. Men active tác dụng chậm hơn so với men instant. trong thực tiễn, cùng một lạng bột, nêu sử dụng men instant thì lượng sử dụng gần như giảm xuống phân nữa. tuy vậy, mình chưa tồn tại dịp được sử dụng men active và trong thời gian dùng men instant cũng cho kết quả rất tốt. Nếu dùng men Active thì thời điểm ủ thường mất thêm khoảng tầm 1/3 thời điểm nữa nếu mà dùng men instant.

    Mãi mà không làm được vì chưa hỏi mua được bột nguyên cám chỗ nào. nhân ngày có bạn đi Nước Singapore về, mình đã nhờ mua giúp 2kg, thế cho nên là thõa nguyện. vì thế, bắt tay vào với các món bánh mì nguyên cám. nếu như bạn có dịp, hãy thử bột mì nguyên cám vì đấy là 1 loại bột rất nhiều chất dinh dưỡng & cũng ngon hơn nhiều đối với bột mì thường.

    Đọc thêm: http://dolambanh.net/nhom-san-pham/khuon-lam-banh/khuon-trung-thu/
    Khi hòn đảo lưu ý đảo bên ngoài mép nồi vào trong, vì đó là phần rất đơn giản khét. Mứt này mình để làm bánh nên thích cắt nhỏ ra và hơi chảy 1 ít thay vì để cả trái. Trữ mứt dâu: Hũ thủy tinh rửa sạch và trụng qua nước sôi cho sạch vi khuẩn rồi úp ngược phơi khô trước khi cho mứt vào. Đợi mứt nguội, đậy kín cho vào tủ lạnh. Mứt nhà làm có thể trữ được từ 3-6 tháng. Nếu dùng hủ nhựa cũng làm y làm việc nhưng hãy chú ý mứt vừa đun ra sẽ tương đối nóng nên tránh dùng các loại nhựa chất lượng kém vì nhựa sẽ ảnh hưởng chảy khi cho vào hũ.
     
    Đang tải...
: lam banh

Chia sẻ trang này

Share