Du lịch Đảo Hòn Sơn Rái - Kiên Giang Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Tour du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 28/6/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Tham gia ngày:
    28/3/17
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Hòn Sơn Rái (hay còn gọi là Hòn Sơn) có tên gọi chính thức là Lại Sơn, là một trong bốn xã đảo thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, nằm giữa Hòn Tre và quần đảo Nam Du, cách đất liền khoảng 60km. Với những bãi biển dài bao quanh bằng những hàng dừa lát đá, làn nước trong xanh khiến khung cảnh trông thật hoang sơ, hùng vĩ và thơ mộng. Ấn tượng về Hòn Sơn rất nhiều, như Bãi Bàng là một trong những bãi tắm đẹp tại Việt Nam, đỉnh núi Ma Thiên Lãnh hùng vĩ uy nghi, làng chài ven biển, ghềnh đá hoang sơ hay những địa điểm tâm linh nổi tiếng trên đảo. Ngoài ra du khách còn được thưởng thức những loại hải sản biển còn tươi, hay đặc sản nước mắm.

    ĐÊM 01: TP. HCM – TP. RẠCH GIÁ

    - Buổi tối, xe và hướng dẫn viên Du lịch ABC đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Tour Du lịch Hòn Sơn 2 Ngày 2 Đêm. Trên xe quý khách tham gia các trò chơi vui nhộn, tam sao thất bản, chiếc nón kỳ cục, hát cho nhau nghe, đố vui có thưởng, kể chuyện nhau nghe... Quý khách nghỉ ngơi trên xe.


    NGÀY 01: TP. RẠCH GIÁ – HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ HÒN SƠN RÁI
    [​IMG]

    06h30: Đoàn đến Rạch Giá vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng với những món đặc sản địa phương.
    07h30: Đoàn khởi hành ra bến tàu Rạch Giá, làm thủ tục lên tàu cao tốc khởi hành đến với Đảo Hòn Sơn (Chuyến 08h05 - đến Đảo Hòn Sơn lúc 09h30). Với tàu cao tốc hiện đại độ an toàn cao, hệ thống ghế ngồi mềm lạnh, đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ làm cho chuyến hành trình của quý khách thêm thú vị hơn.
    09h30: Đoàn đến Hòn Sơn, tiến hành nhận nhà nghỉ, nghỉ ngơi thư giãn sau đó đoàn nhận xe máy khởi hành tham quan Hòn Sơn Rái xinh đẹp. Đoàn di chuyển tham quan Dinh Ông nơi thờ 12 nhánh xương của 12 con cá Voi khác nhàu. Tại đây du khách được nghe truyền thuyết hấp dẫn cũng như biết được ngày tổ chức lễ hội hằng năm của người dân. Từ đây du khách có thể bãi Thiên Tuế và bãi Giếng, hay làng nuôi cá bè của ngư dân tại đây. Đoàn sẽ di chuyển trên cung đường dài hơn 10km bao quanh đảo để ngắm nhìn những cảnh đẹp nên thơ đến nao lòng được thiên nhiên ban tặng riêng cho hòn đảo nhỏ này, những bờ đá chênh vênh tựa mình vào lòng biển hay những rặng dừa xanh mướt đu đưa trong gió tựa thiếu nữ đôi mươi hong làn tóc bồng bềnh trong nắng làm bao vị khách thập phương phải thẫn thờ. Du khách còn được đứng trên đỉnh cách mặt nước biền 400m có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của Hòn Sơn.
    11h00: Đoàn dùng cơm trưa và sau đó về lại nhà nghỉ để nghỉ ngơi.
    Thực đơn:
    Lẩu hải sản
    Hải sản xào chua ngọt
    Cá chiên
    Tôm ram mặn
    Trứng chiên
    Cơm – trà đá – tráng miệng
    14h00: Đoàn di chuyển đến bãi Cây dừa nằm tại đây du khách có thể chụp hình và lặn biển để tự tay bắt những con sò, con ốc và may mắn sẽ nhìn thấy những “ Bông hoa biển” tuyệt đẹp. Sau đó đoàn di chuyển đến bãi Bàng ở đây đoàn được hòa mình với dòng nước trong bờ biển đẹp và thưởng thức các món hải sản tại đây.
    18h30: Đoàn dùng bữa tiệc hải sản tại nhà nghỉ, nghỉ ngơi, tự do khám phá Hòn Sơn về đêm.
    Thực đơn:
    Lẩu cá bóp
    Cá nướng cuốn bánh tráng
    Tôm hấp
    Mực ướp sa tế
    Ốc trộn gỏi
    Sò tộ hoặc nhum nướng
    Quý khách có thể tham gia theo thuyền đi câu mực đêm để có những trải nghiệm thú vị cùng ngư dân địa phương cũng như thưởng thức những hải sản mà chính tay mình bắt được.
    (Ăn sáng, trưa, chiều)

    NGÀY 02: CHINH PHỤC ĐỈNH MA THIÊN LÃNH – NGỌN NÚI CỦA NHỮNG CÂU CHUYỆN LIÊU TRAI
    [​IMG]

    05h00: Đoàn thức dậy sớm chuẩn bị hành trang xuất phát chinh phục đỉnh núi Ma Thiên Lãnh (chi phí tự túc)-Tour Du lịch Hòn Sơn.

    Hòn Sơn Rái có tất cả 7 ngọn núi, trong đó Ma Thiên Lãnh là đỉnh cao nhất với độ cao 450m so với mực nước biển. Đường lên Ma Thiên Lãnh khá dễ dàng vì chính quyền địa phương đã đầu tư làm hàng ngàn bậc thang để thay thế những con đường mòn đầy sỏi trước kia. Tuy nhiên nếu là người ít vận động thì Ma Thiên Lãnh cũng sẽ khiến bạn hụt hơi vì độ dốc. Theo truyền thuyết ngày xưa, trên đỉnh Ma Thiên Lãnh có một tảng đá bằng phẳng, xung quanh lại có cảnh đẹp non nước hữu tình nên các nàng tiên trên trời thường thường tụ tập vui chơi ở đây mỗi lần hạ giới. Nơi đây được gọi là Sân Tiên. Qua thời gian con người bắt đầu đến đây khai phá. Thỉnh thoảng cũng có những tu sĩ tìm đến Sân Tiên để tu thiền, họ ẩn cư trong một hang đá có khắc dòng chữ “Mai Dương Kiếm Pháp”, trong hang có đầy đủ vật dụng: bàn ghế, giường, tủ sách… làm hoàn toàn bằng cây rừng. Cuộc đời, tính tình và cách hành xử của những người này được người dân truyền miệng với những câu chuyện nửa hư nửa thực, tạo nên một màu sắc liêu trai huyền bí bao trùm lên đỉnh núi này. Một lần đến và nghe từ chính miệng người dân địa phương kể lại, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên. Bỏ qua những câu chuyện đó, khi lên tới đỉnh ngồi trên vách đá nhìn trời biển bao la bên dưới, nhìn đàn khỉ chuyền cành, những giống chim lạ sà xuồng trước mặt, bao nhiêu mệt nhọc, ưu phiền đều tan biến.
    Nếu không chinh phục Ma Thiên Lãnh
    7h30: Đoàn sẽ dùng điểm tâm sáng tại nhà nghỉ
    8h30:Đoàn có thể tự do chạy xe tham quan và mua sắm quanh đảo.Ngoài ra bạn cũng nên đến thăm các di tích lịch sử Đình Thần Lại Sơn, Thánh Thất Cao Đài, chùa Hải Sơn… để tìm hiểu thêm về đời sống tâm linh của người dân trên đảo. Có thể lưu lại những khoảnh khắc ngắn ngửi tại đảo.
    10h00: Đoàn trả phòng và tập trung ra cầu cảng để lên tàu trở về đất liền.
    12h30: Đoàn dùng đặc sản tại thành phố Rạch Giá.
    13h30: Đoàn di chuyển về lại thành phố Hồ Chí Minh, trên đường về đoàn ghé tham quan mua sắm đặc sản nem Lai Vung tại Đồng Tháp.
    22h00: Đoàn về đến TP. HCM, kết thúc chương trình Tour Hòn Sơn Giá Rẻ, Du lịch ABC chia tay và hẹn gặp lại!.

    (Ăn sáng, trưa)
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    Đc: 1737/36 Quốc lộ 1, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
    Hotline : 028 3620 5555 ; 0909779117 (Mr Hưng)
    Gmail: phamvanhungtravel
    Website: dulichabc.vn | tochucsukien.pro.vn |
    tourdulịchđàlạtgiárẻ.vn | dulichodau.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share