Du lịch Đà Nẵng nên ở đâu

Thảo luận trong 'Chu du bốn phương' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 28/4/17.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    12/8/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    ếu đang lo ngại không biết du lịch Đà Nẵng nên ở đâu thì một số thông tin chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ mang đến nhiều gợi ý hữu ích và thú vị cho du khách. Nào, hãy cùng khám phá du lịch Đà Nẵng nên ở nơi nào là tốt nhất nhé!
    Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng

    Là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực Đông Nam Á, Đà Nẵng sở hữu hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng và phong phú. Những khu nghỉ dưỡng này đa phần đều tọa lạc tại những vị trí đẹp nằm cạnh biển Đà Nẵng. Mỗi khu nghỉ dưỡng đều những phong cách trang trí riêng từ hiện đại cho đến cổ điển, cách bố trí không gian ở khác nhau từ dạng phòng đến dạng biệt thự biệt lập. Hầu như những khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng đều cung cấp kèm theo nhiều dịch vụ hấp dẫn như Spa, phòng Gym, hồ bơi ngoài trời…
    [​IMG]
    Fusion Maia Resort Đà Nẵng – một trong các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Đà Nẵng
    Không gian phòng sang trọng cùng các tiện nghi được đáp ứng đầy đủ chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch Đà Nẵng. Một số khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng tại Đà Nẵng, du khách có thể tham khảo như Fusion Maia Resort Đà Nẵng (Đường Trường Sa, Phường Mỹ Khê, Quận Ngũ Hành Sơn), Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas (Quận Ngũ Hành Sơn), Pullman Đà Nẵng Beach Resort (Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn), InterContinental Resort Đà Nẵng (Bãi Bắc, Bán đảo Sơn Trà), Furama Resort Đà Nẵng (Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn)…
    [​IMG]
    Furama Resort ở Đà Nẵng

    Khách sạn ở Đà Nẵng

    Tương tự các khu nghỉ dưỡng, hệ thống khách sạn ở Đà Nẵng rất phát triển với nhiều loại hình khách sạn khác nhau từ cao cấp đến phổ thông. Nếu dự tính du lịch Đà Nẵng với chi phí ở mức tầm trung, du khách có thể chọn những khách sạn tiêu chuẩn 2 hay 3 sao. Những khách sạn này vừa có giá cả vừa tầm, hợp lý, lại vừa cung cấp đầy đủ các tiện nghi sang trọng không kém cạnh những khách sạn cao cấp. Rất nhiều hãng du lịch khi thiết kế các tour du lịch Đà Nẵng, tour Việt Nam đều chọn những khách sạn này. Viet Fun Travel xin gợi ý du khách một vài khách sạn tham khảo như:
    [​IMG]
    Đà Nẵng có khá nhiều khách sạn đẹp, sang trọng cho chúng ta lựa chọn làm nơi lưu trú cho mình
    Hanada Boutique (Lô H1 – H5, Đường Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà): Hanada Boutique là một khách sạn tiêu chuẩn 3 sao nằm ở khu vực phía Đông trung tâm thành phố Đà Nẵng. Từ Hanada Boutique, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến biển Mỹ Khê hay ngược về tham quan các địa điểm trong khu trung tâm như cầu Rồng, cầu Sông Hàn… Hanada Boutique nhận được nhiều đánh giá rất tích cực về thái độ phục vụ cũng như chất lượng phục vụ từ các du khách từng nghỉ tại đây.

    [​IMG]
    Một góc hồ bơi trong Hanada Boutique
    Orange (Số 28, Đường Hoàng Diệu, Quận Hải Châu): Orange sở hữu phong cách trang trí nội thất chủ đạo hiện đại phương Tây, chú trọng sự đơn giản, trang nhã và thanh lịch. Phong cách trang trí này được khá nhiều người yêu thích bởi tạo được cảm giác thoải mái, thư giãn khi nghỉ ngơi tại đây. Từ Orange di chuyển ra sông Hàn và cầu sông Hàn khá gần, chỉ mất khoảng ít phút đi bộ. Bên cạnh đó, nhân viên của Orange còn rất nhiệt tình và thân thiện, có thể hỗ trợ tư vấn cho du khách các điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Nẵng. Nếu du khách đang muốn tìm hiểu sâu thêm về các điểm du lịch Đà Nẵng, du khách có thể tham khảo bài viết “Du lịch Đà Nẵng nên đi những đâu?.

    [​IMG]
    Không gian sang trọng của Orange Hotel
    The Blossom City (Số 147 – 149, Đường Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà): Nằm ngay cạnh dòng sông Hàn thơ mộng, khách sạn The Blossom City có góc ngắm cảnh rất đẹp. Với những phòng ở tầng trên cao, du khách có thể ngắm vẻ đẹp lung linh của sông Hàn cũng như toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lên đèn về đêm. Chất lượng phòng, cung cách phục vụ cũng như chất lượng các món ăn tại The Blossom City đều nhận được nhiều đánh giá rất tốt.

    [​IMG]
    Hệ thống phòng ốc lãng mạn, sang trọng tại The Blossom City Đà Nẵng
    Art Đà Nẵng (Số 305, Đường Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà): Đúng như tên gọi, Art Đà Nẵng là một khách sạn có phong cách nội thất rất đặc biệt và độc đáo. Không gian phòng nghỉ của Art Đà Nẵng mang dấu ấn xu hướng thiết kế đơn giản, song là đề cao các điểm nhấn có tính nghệ thuật. Mỗi phòng của Art Đà Nẵng vừa tạo cảm giác quen thuộc, lại vừa lạ mắt, tạo nên hiệu ứng thư giãn tinh thần rất tốt.

    [​IMG]
    Khách sạn Art được thiết kế theo lối kiến trúc hoài hòa, trang nhã tạo sự gần gũi, thân thiện

    Homestay ở Đà Nẵng

    Bên cạnh khu nghỉ dưỡng, khách sạn, Đà Nẵng còn có lựa chọn rất thú vị cho vấn đề nên ở đâu của du khách đó là các homestay. Khám phá các homestay ở Đà Nẵng, du khách sẽ không còn chần chừ suy nghĩ có nên đi du lịch Đà Nẵngkhông?” mà sẽ hào hứng và lên kế hoạch ngay. Đà Nẵng có khá nhiều homestay rất đẹp và độc đáo, có thể kể đến như 5D Upper Dorm, Memory, Like Backpacker, An Nhiên’s Homestay, Sea Kite… Những homestay này không chỉ đẹp mà chi phí ở cho mội đêm cũng khá rẻ, dao động từ 150.000 VND đến 300.000 VND/người/đêm.
    [​IMG]
    Một góc không gian tại 5D Upper Dorm
    Mong rằng với một số gợi ý trên đây, sẽ giúp du khách tìm được câu trả lời hài lòng nhất cho câu hỏi “Du lịch Đà Nẵng nên ở đâu?”. Cảm ơn du khách đã xem qua bài viết. Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ về những Tour Đà Nẵng, du khách có thể liên hệ trực tiếp đến Viet Fun Travel.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share