Du lịch Bắc Kinh và những kinh nghiệm nên biết

Thảo luận trong 'Chu du bốn phương' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 30/10/17.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bắc Kinh là trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế của Trung Quốc .Với vô vàn sự thú vị và độc đáo tại thành phố du lịch nổi tiếng này, chắc chắn bạn sẽ tận hưởng những giây phút ý nghĩa cùng nhiều khoảnh khắc tuyệt vời mà nơi đây mang lại. Trong bài viết dưới đây, Air China Việt Nam sẽ chia sẻ cho quý khách một số kinh nghiệm khi đi du lịch Bắc Kinh.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm khi đi du lịch Bắc Kinh

    Thời gian tốt nhất du lịch Bắc Kinh


    Với vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ, chúng tôi khuyên bạn hãy dành thời gian tới khám phá Bắc Kinh vào cuối tháng 4 đầu tháng 5, lúc này Bắc Kinh có thời tiết mát mẻ ,dễ chịu và được xem là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm ở đây . Nếu muốn ngắm nhìn tuyết rơi và muốn tận hưởng cái lạnh buốt giá , thì bạn có thể đến đây vào mùa đông là từ tháng 12 đến tháng 2.

    Phương tiện di chuyển

    Đường hàng không sẽ là sự lựa chọn di chuyển nhanh nhất và thuận tiện nhất để đưa bạn tới Thành Phố Bắc Kinh . Có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay từ Việt Nam tới Bắc Kinh, bạn có thể lựa chọn hãng Air China để đặt mua những tấm vé máy bay có giá tiết kiệm nhất với hành trình bay hoàn hảo mà hãng hàng không lớn thứ hai của Trung Quốc này đem lại .

    Giá vé tham khảo từ Phòng vé Air China
    – Chặng bay Hà Nội – Bắc Kinh :
    – Chặng bay Sài Gòn – Bắc Kinh :

    Khách sạn , nhà nghỉ giá rẻ tại Bắc Kinh

    Đại lý vé máy bay sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm nghỉ ngơi tốt tại Bắc Kinh cụ thể như sau :
    1. New World Beijing Hotel
    2. Nostalgia Hotel Beijing Confucius Temple
    3. The Peninsula Beijing
    4. Rosewood Beijing
    5. The Classic Courtyard
    6. Novotel Xinqiao Beijing
    [​IMG]
    Những đường phố ẩm thực nổi tiếng Bắc Kinh

    Tại Bắc Kinh, bạn có thể tìm thấy hầu hết các món ăn từ Trung Quốc và thế giới, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn Trung Quốc đích thực, bạn nên đến những nơi mà những nơi được yêu thích nhất về ẩm thực địa phương tại đây. Dưới đây là danh sách những nơi tốt nhất để đáp ứng nhu cầu thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại Bắc Kinh của bạn .


    Đường Guijie

    Phố Guijie là đường phố ẩm thực nổi tiếng nhất ở Thành phố Bắc Kinh.Từ lâu, đây là một nơi tập hợp cho những "cú đêm" của toàn bộ thành phố Bắc Kinh. Những người chỉ xem trận đấu bóng đá tại sân vận động Gongti hay không có thời gian uống rượu tại phố Sanlitun Bar Street đều đến đây để ăn tôm càng nổi tiếng thơm ngon.

    Đường Qianmen

    Khu vực Qianmen luôn được cho là một trong những nơi nhộn nhịp nhất tại Bắc Kinh. Cửa hàng tơ lụa Ruifuxiang ,Trương Trì Yyyuan và nhiều cửa hàng cũ nổi tiếng khác đều có thể tìm thấy ở đây. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng vịt Quanjude Roast , hương vị Shaomai ở Duyichu hoặc mua một ít dim sum ở Daoxiangcun. Và có thể đi bộ ra phố sau khi tham quan Quảng trường Thiên An Môn.

    Đường ẩm thực Guanganmen

    Con đường thực phẩm này rất dài. Du khách có thể tìm thấy các món ăn khác nhau của Tứ Xuyên và đồ ăn nhẹ ở đây. Bạn có thể thử các món ăn hương vị cay tại nhà hàng Spicy Temptation , ăn cua xào sốt cay nóng tại nhà hàng Lilaodie .

    Đường ẩm thực Fangzhuang

    Fangzhuanglà khu vực có một đường phố nổi tiếng Fangzhuang. Ở hai bên đường phố có hàng chục nhà hàng như nhà hàng Jinshan City ,Xiao Tudou ,Duyichu và Jindingxuan .Bạn có thể tìm thấy các món ăn từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh, Sơn Đông, Quảng Đông và những nơi khác đều hội tụ tại đây
    Ngoài các đường phố thực phẩm ở trên, còn có các đường phố ẩm thực khác ở Bắc Kinh như phố Niujie, phố Suzhou, đường Xiaoyun và Nanluoguxiang.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share