Dự án vincity gran park tốt nhất để đầu tư chất lượng ngay tại quận 1

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 3/12/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    835
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được biết, các căn hộ hiện cho thuê của chúng tôi mặc dù diện tích nhỏ chỉ từ 1 đến 2 phòng ngủ, tuy nhiên khách hàng đến xem bao giờ cùng có cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Điều đó là nhờ anh đã chịu khó thuê thiết kế chuyên nghiệp và chi phí bỏ ra cũng không nhỏ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có vài bí quyết cho không gian căn hộ rộng hơn như dùng mành cửa hay rèm thay vì dùng màn vải.
    Chúng tôi luôn chú ý đến vấn đề an toàn, đặc biệt là phòng ngủ cho người thuê. Đối với khách có thói quen hút thuốc thì trong phòng anh sẽ thiết kế hệ thống thiết bị khử mùi hay tạo không gian thoáng đãng. Nhưng đa số khách hàng của Luke không hút thuốc, vì vậy anh thường lắp thêm thiết bị phát hiện khói trong trường hợp xảy ra cháy vì chập điện hay lý do khác.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án bất động sản tốt nhất của chúng tôi tại eco green sai gon.

    Bên trong tất cả các căn hộ của anh đang cho thuê đều có bình chữa cháy nhỏ. Đồng thời, các đồ dùng trong nhà bếp đều trong tình trạng tốt.
    Xem thêm các dự án tốt nhất của chúng tôi tại dự án vincity grand park.

    Không giống với nhiều chủ sở hữu căn hộ ở Việt Nam mà tôi có dịp trao đổi thường có tâm lý kiểu căn hộ này chỉ cho thuê nhưng mình không thể ở được, trái lại, các bạn nên đặt mình vào vị trí của người thuê. Bởi anh cho rằng, dù văn hóa và tính khí như thế nào thì ai cũng thích sạch sẽ.
    Trước khi khách hàng đến xem căn hộ anh đều cho người quét dọn từ sàn nhà, trần nhà, thảm, làm sạch mạng nhện vay vết bẩn trên tường. Theo Luke, cảm giác an tâm thoải mái là một trong những nhân tố quan trọng khiến khách hàng quyết định thuê hay không.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp thông tin du an block hr2 eco green sai gon.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share