Download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2 không virus

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 22/11/17.

  1. daiminhistjsc

    daiminhistjsc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    DOWNLOAD PHẦN MỀM THI LÝ THUYẾT LÁI XE B2 MỚI NHẤT 2017 –PHẦN MỀM THI LÝ THUYẾT LÁI XE Ô TÔ B2 ĐÚNG CHUẨN KHÔNG CÓ VIRUS – HƯỚNG DẪN THI THỬ LÝ THUYẾT SÁT HẠCH LÁI XE B2 ONLINE HAY NHẤT 2017.
    Bạn muốn ôn tập những kiến thức đã học trước khi bước vào kỳ thi sát hạch chính thức của Sở GTVT nhưng không biết phải làm như thế nào? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2 chuẩn và đầy đủ nhất hiện nay. Với download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2 này sẽ giúp cho quý học viên dễ dàng kiểm tra kiến thức đã học, an tâm hơn trước kỳ thi sát hạch.
    Có thể bạn quan tâm: thi thử bằng lái xe máy trực tuyến

    DOWNLOAD PHẦN MỀM THI LÝ THUYẾT LÁI XE B2 CHUẨN VÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT 2017.
    Nội dung download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2 bao gồm 15 bộ đề mỗi bộ đề sẽ tương ứng với 30 câu hỏi được lấy ngẫu nhiên từ bộ đề 450 câu hỏi lý thuyết thi sát hạch lái xe ô tô của Sở GTVT. Như các bạn đã biết lý thuyết sẽ bao gồm 30 câu trong đó số lượng câu hỏi được phân bố đều các phần lý thuyết cụ thể như sau: 9 câu về khái niệm, 1 câu về nghiệp vụ vận tải, 1 về câu kỹ thuật và cấu tạo xe ô tô, 1 câu về đạo đức người lái xe, 9 câu về biển báo, 9 câu về giải sa hình.
    DOWNLOAD PHẦN MỀM THI LÝ THUYẾT LÁI XE B2

    Đặc tính phần mềm:
    · Được thiết kế với cấu trúc đề thi hoàn toàn giống với phần mềm thi sát hạch lái xe b2 của Sở GTVT.

    · Có chức năng thông minh tự chấm điểm và báo cáo kết quả chính xác ngay sau khi kết thúc phần thi.
    · Phần mềm luyện thi lý thuyêt b2 luôn được cập nhật và bổ sung đầy đủ và chính xác tài liệu 450 câu hỏi như phần mềm của Sở GTVT.
    · Số lượng câu hỏi đầy đủ được lấy ngẫu nhiên từ bộ đề 450 câu hỏi lý thuyết giống như khi thi sát hạch cấp bằng do Sở GTVT tổ chức.
    Xem thêm: lý thuyết thi bằng lái xe máy hạng a1
    Cách download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2
    · Để sử dụng download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2 cần có .Net Framework. Ở đây các bạn có thể download .Net Framework 32-bit hoặc 64-bit. .

    · Đối với máy chạy hệ điều hành Window XP thì các bạn phải có chương trình Windows installer. Nếu vẫn chưa có bạn phải cài Windows installer thì mới mới tải Net Framework về được. Lưu ý sử dụng chương trình Windows installe 3.1 để sử dụng ổn định.
    · Chọn tập tin download phù hợp với hệ điều hành. Ở đây các bạn có thể sử dụng tập tin x86 cho hệ điều hành 32bit hoặc tập tin x64 cho điều hành 64bit
    Hướng dẫn Downlaod download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2
    Bước 1: Download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2 đơn giản bằng thao tác nhấp chuột vào mục Download ở ngay giữa màn hình để tải phần mềm về máy.
    Bước 2: Sau khi phần mềm đã được tải về máy, lúc này tiến hành giải nén phần mềm để sử dụng, Để giải nén các bạn click chọn flie Luyen Thi Ly Thuyet.exe để khởi động chương trình và tiến hành các bước tiếp theo.
    Bước 3: Chương trình khởi động khi các bạn thấy cửa sổ hiện lên, ở phần này các bạn phải chọn loại bằng lái xe mà mình muốn thi. Đối vởi những bạn nào đang muốn thi thử lý thuyết bằng lái xe ô tô B2 thì chọn B2 và tiếp tục các bước sau.
    Bước 4: Sau khi chọn loại bằng lái xe các bạn tiếp tục chọn mục Thi để chính thức vào phần thi của mình
    Bước 5: Phần thi thử lý thuyết lái xe ô tô B2 mở lên giao diện chính thức của download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2 sẽ bao gồm 2 khung hình rõ ràng:
    · Khung 1 (bên góc trái màn hình): Ở đây nội dung lần lượt từ câu hỏi số 1 đến câu hỏi số 30 sẽ được thể hiện theo thứ tự lần lượt.

    · Khung 2 (bên góc phải màn hình): Thời gian và khung đáp án của bạn sẽ được thể hiện ở đây. Khung thứ 2 sẽ thể hiện rõ thứ tự 30 câu và 4 đáp án cần chọn. Phần này một lưu ý nhỏ giúp các bạn tiết kiệm thời gian đó chính là sử dụng phím lên xuống để di chuyển sang câu kế tiếp, chọn đáp án đúng với 4 phím số 1, 2, 3, 4.
    Bước 6: Hoàn thành phần thi và chắc chắn đáp án, thí sinh chọn nút kết thúc dưới góc màn hình, đợi hệ thống chấm điểm và báo cáo kết quả ngay sau đó.
    Bước 7: Chọn mục Xem bài thi và đáp án để kiểm tra lại chi tiết những đáp án đã chọn trước đó, thoát khỏi phần mềm bằng cách nhấn nút “Kết Thúc”.
    Lưu ý khi download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2 các bạn nên tham khảo thật kỹ lựa chọn những phần mềm chuẩn và chắc chắn rằng phần mềm đó không bị virus để tránh ảnh hưởng đến máy tính và dữ liệu của bạn. Mong rằng những bước download phần mềm thi sát hạch lái xe B2 trên đây sẽ giúp các bạn có được những giây phút ôn tập chất lượng nhất. Chúc các bạn thi tốt!!!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share