Đơn hàng kỹ sư công nghệ thông tin đi Nhật làm ngành nghề gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi Lucky, 23/9/19.

  1. Lucky

    Lucky Active Member

    Tham gia ngày:
    27/8/19
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản hiện tại đang rất rộng mở cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm môi trường sống và làm việc tại xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, không ít bạn trẻ băn khoăn khi tuyển đơn hàng kỹ sư công nghệ thông tin đi Nhật làm những công việc gì? Học về công nghệ thông tin ở Việt Nam, khi sang Nhật làm việc có lợi thế gì không? Bài viết dưới đây sẽ nói rõ hơn về công việc của kỹ sư công nghệ thông tin tại Nhật Bản để các bạn hiểu rõ hơn về ngành này nhé!


    [​IMG]

    1.Tìm hiểu về ngành CNTT tại Nhật Bản
    Nhật Bản là một trong những thị trường rất phát triển về ngành công nghệ thông tin lớn nhất hiện nay. Theo thống kê, Nhật Bản chỉ đứng thứ 3 sau Mỹ và Trung Quốc, giá trị ngành công nghệ thông tin của quốc gia này đóng góp khoảng 8% vào GDP, chiếm 9% giá trị ICT toàn cầu.
    Có được những kết quả này là do những nỗ lực của chính phủ Nhật Bản, một số cách chính phủ áp dụng như: áp dụng những biện pháp thuế đặc biệt nhằm thu hút đầu tư, hạn chế đầu tư vốn nước ngoài, khuyến khích các dự án nghiên cứu sản xuất….Hiện nay, Nhật Bản hướng từ chế tạo, sản xuất phần cứng sang cung ứng phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin sâu rộng trong cả đời sống.

    2.Công việc cụ thể khi đăng ký đơn hàng đi Nhật Bản theo diện kỹ sư công nghệ thông tin

    Với sự phát triển vượt bậc về kinh tế, hiện tại Nhật Bản đang cần lượng lớn lao động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Do đó, Nhật Bản đã thỏa thuận với Việt Nam về việc tuyển kỹ sư có chứng chỉ công nghệ thông tin.
    Một số ngành nghề Nhật Bản tuyển dụng như: Kỹ sư mạng, bảo trì web, lập trình ứng dụng trên các hệ điều hành trên điện thoại như Android, IOS, chuyên gia phân tích hệ thống, chuyên gia mật mã, quản trị cơ sở dữ liệu, quản trị mạng, kỹ sư phần mềm, quản trị website, kỹ thuật viên máy tính…

    3.Điều kiện để đi Nhật Bản theo diện kỹ sư CNTT

    + Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
    + Tiếng Nhật N3 trở lên
    + Ứng viên có kiến thức chung về máy tính bao gồm: phần mềm, phần cứng, hệ điều hành, lập trình máy tính.

    Nếu bạn học chuyên ngành công nghệ thông tin, biết tiếng Nhật và mong muốn được sang Nhật làm việc, hãy nhanh tay đăng ký đơn hàng kỹ sư công nghệ thông tin của công ty JVNET với quy trình đăng ký đơn giản nhất, chi phí thấp. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với cán bộ tư vấn của công ty theo số điện thoại: 097 381 3189



     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share