Độc chiêu từ khoai môn giúp giảm cân

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi tapchigiamcan, 12/1/17.

  1. tapchigiamcan

    tapchigiamcan Active Member

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khoai môn là thực phẩm nhiều dinh dưỡng có vị thơm ngon. Có lẽ nhiều người sẽ không thể ngờ tới công dụng đa năng mà khoai môn đem lại. Được nhiều chị em rỉ tai nhau cách giảm cân nhanh hiệu quả bằng khoai môn hiệu quả mà đơn giản vô cùng, các chị em hãy giảm béo cùng khoai môn xem sao nhé.

    [​IMG]

    Công dụng giảm béo của khoai môn

    Khoai môn còn có hàm lượng chất xơ rất tốt. Cấu trúc của chất xơ trong khoai môn mịn màng có công dụng kích thích mạnh sự bài tiết dịch ruột và tăng nhu động ruột để tránh táo bón và tăng đào thải choleterol.

    Có nhiều người cho rằng không nên dùng khoai môn để giảm béo do có chứa nhiều tinh bột. Tuy nhiên, lượng tinh bột trong khoai môn chỉ bằng 2/3 so với cơm, và bằng 1/3 so với khoai tây.

    Trong thành phần của khoai môn hoàn toàn không chứa chất béo và choleterol nên có công dụng ngăn ngừa tiến trình chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khoai môn còn chứa các chất khó phân huỷ trong dung môi hữu cơ nên nhanh tạo ảo giác no bụng, đẩy lùi cơn đói nhanh chóng. Chính vì các lý do trên mà khoai môn được coi là thực phẩm vàng để giảm béo.

    Cách giảm béo bằng khoai môn hiệu quả

    Hãy thay đổi món ăn sáng quen thuộc bằng thực đơn giảm béo với khoai môn. Hoặc để hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể, nên dùng 1 củ khoai nhỏ vào mỗi khẩu phần ăn trưa hoặc khẩu phần ăn tối.

    Khi thay 2 bát cơm bằng 2 củ khoai môn nhỏ trong ngày là chị em đã giảm được phần lớn lượng kalo trong cơ thể. Vì vậy hãy giảm lượng tinh bột từ cơm mà thay vào đó là tăng khẩu phần với khoai môn.

    [​IMG]

    Chị em nên dùng món khoai môn luộc hay hấp, không nên chế biến với món rán hay chiên xào để hạn chế lượng chất béo

    Nếu chị em cảm thấy ngán khi giảm béo bằng khoai môn lâu dài, chị em có thể thay nó bằng thuốc giảm béo được chiết suất từ tự nhiên cũng là một lựa chọn thông minh dành cho chị em
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share