Định cư Canada theo diện tay nghề - nghề đầu bếp

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi southwestgate, 19/10/21.

  1. southwestgate

    southwestgate Active Member

    Tham gia ngày:
    12/5/21
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xứ sở lá phong từ trước đến nay luôn là một trong những nước đáng sống nhất trên thế giới, sở hữu nền kinh tế mạnh, an sinh xã hội và phúc lợi tuyệt vời . Thế nhưng, nguồn nhân lực lao động ở Canada đang trong trạng thái thiếu hụt nặng đối với tất cả các ngành nghề. Trong đó có nghề đầu bếp, vì vậy bộ di trú Canada đã mở rộng chính sách định cư và đưa chương trình định cư Canada diện đầu bếp vào danh sách nhóm ngành nghề được ưu tiên nhất lúc này. Điều đó mở ra cơ hội việc làm cho không ít người đang có nhu cầu định cư Canada. Vậy làm thế nào để tham gia? Ứng tuyển ra sao? Chi phí định cư Canada như thế nào? Hãy cùng tham khảo qua bài viết của SOUTHWESTGATE bên dưới.
    Vì sao định cư Canada diện nghề đầu bếp lại thu hút nhiều người đến vậy?

    Để được định cư tại Canada và có công việc với mức lương đều thì có khá nhiều sự lựa chọn. Mặt khác, không phải công việc nào cũng đều đáp ứng được mong muốn của bạn và được hưởng chế độ đãi ngộ cao. Ngành đầu bếp là một trong những việc làm có thể thỏa mãn các tiêu chuẩn cho người định cư với một việc làm ổn định cho nhà hàng lớn và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
    Bởi thế định cư Canada diện đầu bếp đang là sự ưu tiên của rất nhiều người. Tại sao chương trình này hấp dẫn đến thế? Hiện nay Canada đang rất ưu tiên cho nhóm nghề đầu bếp, Dù bạn đến từ xứ sở nào và dù bạn bao nhiêu tuổi đi chăng nữa cũng không quan trọng bằng tay nghề của bạn như thế nào.
    [​IMG]
    Nghề đầu bếp là một trong những nghề lao động tay nghề cao tại Canada. Không những thế, đây cũng là nghề được xét vào diện định cư dàn hạn và công việc tốt có thu nhập cao. Do đó định cư Canada diện đầu bếp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đáp ứng được nhu cầu sống cho người định cư của người Việt Nam chúng ta.
    Điểm mấu chốt của chương trình định cư Canada nghề bếp đem đến khá nhiều lợi ích cho mọi người, đặc biệt là không phải trình độ học vấn cao, nhưng đòi hỏi phải có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm làm bếp
    Chương trình định cư Canada diện đầu bếp giúp mọi người có điều kiện định cư cho cả gia đình, mọi thành viên trong gia đình được cấp visa định cư. Bên cạnh đó, hiện tại nghề đầu bếp tại Canada đang ở trong tình trạng thiếu hụt nặng nề. Vì vậy, mọi người có thể lựa chọn cho mình tỉnh bang sinh sống, môi trường làm việc theo ý của mình, và được sẽ được hưởng nhiều an sinh xã hội cực kỳ tốt.
    Phúc lợi xã hội của người tham gia khi đã là thường trú nhân sẽ được nhận đầy đủ như công dân thực thụ tại Canada.
    Định cư Canada diện đầu bếp cần những điều kiện như thế nào

    Không chỉ riêng định cư theo nghề bếp, bất cứ chương trình định cư Canada nào cũng cần đáp ứng những điều kiện sau:
    • Ứng viên độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi
    • Có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông
    • Có sức khoẻ tốt. Đặc biệt không bị các bệnh như tim mạch, xương khớp, da liễu, …
    • Có bằng cấp, kinh nghiệm làm việc là một lợi thế
    • Trình độ Tiếng Anh IELTS tối thiểu 5.0
    Bài viết mọi người cần: công ty tư vấn định cư Canada nào tốt
    Những vấn đề phải nhớ khi định cư Canada diện đầu bếp

    Không những phải hiểu kỹ một số điều kiện khi định cư Canada theo diện này, chúng ta cũng nên phải hiểu rõ được tất cả lưu ý nhất định. Với những việc này sẽ giúp bạn thích ứng được với môi trường mới dễ dàng và trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày. Cụ thể như sau:
    Khí hậu Hàn đới

    Canada thuộc khu vực phía Bắc Mỹ. Do đó khí hậu thuộc hàn đới. Điều này làm cho mùa đông nhiệt độ hạ xuống rất thấp nên sẽ cực kỳ lạnh. Chúng ta cần phải trang bị đầy đủ quần áo dày để bảo vệ sức khỏe và phục vụ cũng như đảm bảo công việc.
    Đất nước đa văn hóa

    Canada được biết đến là đất nước đa văn hóa. Xứ sở lá phong mở rộng và khuyến khích sự phát triển đa dạng, phong phú về vấn đề văn hóa từ những luồng nhập cư khác nhau. Bởi vậy, yếu tố này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến các món ăn nên bạn cần chú ý trong quá trình làm việc.
    Con người thân thiện và kỉ luật

    Con người tại Canada rất thân thiện và tôn trọng kỉ luật. Đất nước này có trình độ dân trí rất cao và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần. Tuy nhiên, họ làm việc luôn tôn trọng pháp luật của chính phủ và kỉ luật riêng. Chính vì vậy, bạn nên học cách sống, học tập và làm việc theo cộng đồng nơi đây
    Luôn luôn đúng giờ

    Một trong điều bạn không thể bỏ qua chính là sự đúng giờ. Khi tham gia lao động, nhất là đầu bếp tại Canada, những doanh nghiệp đều yêu cầu bạn đảm bảo giờ giấc. Đây cũng chính là một trong những yếu tố góp phần đánh giá các ứng viên. Bởi vậy, hãy luôn đảm bảo giờ giấc và là một nhân viên gương mẫu nhé!
    Định cư Canada theo diện đầu bếp là một trong những sự lựa chọn đúng đắn mà mọi người không thể bỏ qua. Nhất là người có bằng cấp liên quan đến ẩm thực. Tuy nhiên, các ứng viên nên chuẩn bị đầy đủ một số loại hồ sơ, giấy tờ. Kèm theo tham khảo nhiều thông tin về chương trình này. Mong rằng bài viết này đã đem tới cho bạn các thông tin tích cực cách định cư Canada dễ nhất mà bạn quan tâm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share