Điểm mạnh đem đến của bỏ chai thủy tinh dành cho những mặt hàng lỏng

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi deptraitaiai, 25/11/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phan thiết là một tỉnh giấc có chiều dài bờ biển khá lớn nơi đây lại được thiên nhiên ưu đãi cho lĩnh vực đánh bắt cá lớn mạnh bởi khí hậu luôn có tỷ lệ nắng khá lớn, lĩnh vực chuyên môn cá tăng trưởng kéo theo lĩnh vực sản xuất Chai thủy tinh cũng tăng trưởng cực kỳ mạnh. ở tại phương Đông có hai vùng đất sẽ có thể nói là sản xuất nước mắm lớn trong cả nước đó là nước mắm nha trang và nước mắm phú quốc, đứng đồ vật ba có lẽ sẽ là phan thiết. Với thời lượng nắng nhiều so với các vùng khác thì nơi đây là thánh địa của lĩnh vực sản xuất Chai thủy tinh. cũng vì vậy mà xưa nay thương hiệu nước mắm phan thiết đã sống mãi với bà con dân Việt.

    Để có thể có tiếng vang xa như thế lĩnh vực chuyên môn tồn tại lâu như thế nước mắm vô cùng cần có một loại chai thủy tinh để đựng. Nói chung có lẽ mặc định nơi đây họ hay dùng loại Chai thủy tinh 500 ml cổ phình để đựng nước mắm Phan thiết để tung ra thị trường Cơ sở bán chai lọ thủy tinh Gia Lâm, Hà Nội tự hào lần đầu tiên bắt mối được nhà sản xuất nước mắm noi đây. anh ấy lại là một người bắc kỳ sinh sống ở tại miền bắc đã lâu và chỉ chuyển vào trong đó làm nước mắm độ vẻn vẹn có 3 năm Một nhược điểm của các lò mắm ở tại Phan thiết là họ hay đi theo nối mòn, cũng giống như cái nghề Chai thủy tinh của họ vậy một lỗi mòn cũng là điều rất tốt chính cái nối mòn ấy, cái cách làm mắm thủ công ấy đã đem đến cho nhân mẫu những giọt nước mắm thuần Việt ngon đến từng giọt cuối cùng, nhưng âu cũng là nhược điểm khi tìm nguyên liệu đầu vào.

    [​IMG]



    Chẳng hạn nối mòn của người làm mắm nơi đây là hay sử dụng các cái Vỏ chai thủy tinh từ Sài Gòn trở ra, do giá cước được chuyên chở vào xong lại vận tải ra cùng với khâu trung gian mà chai thủy tinh để đựng mắm có giá thành bị đội lên khá khá Bởi Vỏ chai thủy tinh đựng nước mắm người ta hay tận dụng để tái sinh đông đảo mà thị trường trong Sài Gòn lại chính yếu lại nhập từ Miền Bắc. để rồi Hà nội lại chở vào trong sài Gon để bán.. xong từ sài Gòn người Nha Trang hay Phan Thiết lại chở từ đó ra thêm khâu trung gian mua bán thế là giá sẽ bị đội lên đến cả gần 1.000 đồng/chai nữa.

    Một nhà kinh doanh sản xuất nước mắm có tính đột phá mở đường khi họ giao lưu với cơ sở Bán chai thủy tinh Hà Nội của công ty Soloha và được biết chúng tôi là đầu mối phân phối Bán chai thủy tinh cho người sài Gòn và thế là họ lập tức tìm trực tiếp từ doanh nghiệp chúng tôi một hợp đồng đã được ký kết chuyến đầu tiên là 500.000 năm vạn chai cước chuyển vận vào tương đối phải chăng so với cước đầu ra đó là một lợi thế về giá. lại bớt một lần vận chuyển từ sài Gòn ra đến Phan thiết lại thêm một vài giá nữa, cộng với khâu trung gian thế là 3 lần giá Việc tìm bán diễn ra khá thuận lợi bởi so với dắt mối bên cũ từ Sài Gon là tương đối hạ do vậy khách hàng giữa người dùng và người bán không cần mặc cả nhau rộng rãi Đây là mẫu chai mà các đơn vị đóng nước mắm hay dùng, mời anh em sẽ tham khảo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share