Điểm cộng của đôi giày thể thao nữ màu trắng

Thảo luận trong 'Rao vặt Đà Lạt' bắt đầu bởi ichimi, 11/11/16.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/10/16
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đôi giày thể thao nữ màu trắng luôn mang nhiều ưu điểm để bạn có lý do để chọn chúng, ít nhất là khả năng mix đồ dẽ dàng với các trang phục và phụ kiện đi kèm.
    Luôn có sẵn các ưu điểm như, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao lại dễ mang, dễ kết hợp đồ và mang đến vẻ ngoài thời thượng, cá tính, những mẫu giày thể thao nữ màu trắng xứng đáng trở thành người bạn đồng hành của bạn trên mọi nẻo đường.

    [​IMG]
    Dễ dàng mix với trang phục
    Giày thể thao trắng là item thanh tao nhất, vừa dễ phối kết nhiều loại trang phục với muôn vàn hình dạng phong cách. Nếu bạn nghĩ nó chỉ phù hợp với phòng tập thể thao thì bạn đã sai rồi. Giày thể thao trắng được rất nhiều cô gái kiểm nghiệm qua những set đồ cá tính, lạ mắt đến phong cách nữ tính, yêu kiều. Bạn yêu phong cách năng động, nó sẽ giúp bạn bật lên vẻ ngoài mạnh mẽ; bạn thích phong cách trang trọng, nữ tính, vốn được xem là trái ngược với thể thao, thì đôi giày này luôn mang đến những nét cá tính, thông qua sự trái ngược đó. Mọi mẫu giày trắng đều dễ mix cùng với những thứ đơn giản như quần jeans, váy đầm, v.v... và cả những set đồ phức tạp được biến hóa khôn lường, và đều mang lại vẻ ngoài "hợp nhãn"

    Giày thể thao nữ màu trắng tạo sự thoải mái cho đôi chân
    Sự thoải mái, dễ chịu thì giày thể thao trắng có thừa. Đối với những kiểu giày khác thì đây luôn là một item hiếm có, vừa mang tính thời trang cao lại cho ta cảm giác hài lòng nhất.
    Giày thể thao nữ màu trắng luôn hợp với xu hướng, hợp mốt thời trang
    Gam màu trắng tinh khôi sẽ không làm mất đi vẻ ngoài trẻ trung, cá tính của đôi giày thể thao nữ màu trắng. Sắc trắng tinh khôi cùng kiểu dáng đơn giản, mạnh mẽ và vô cùng thời thượng của đôi giày sẽ tạo nên sự phóng khoáng đầy ấn tượng cho cả set đồ.
    Hãy thật phong cách với giày thể thao nữ màu trắng nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share