Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 16/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất chung cư đã và đang được Hầu hết gia chủ để ý. Trong bối cảnh quy hoạch dân cư Hiện nay tại các thành thị lớn, những Dự án xây dựng chung cư ngày một sôi động. Việc sở hữu một căn chung cư đẹp, một thể ích, đương đại là mong muốn của bất kỳ người nào. Cùng xem Thiết kế chung cư mang đến cho bạn các lợi ích gì nhé.
    Lợi ích của Thiết kế nội thất chung cư
    – Sở hữu một không gian sống lý tưởng

    Hiển nhiên, các gì được kỹ lưỡng một cách thức tường tận, chau chuốt sẽ luôn xuất sắc. Căn hộ chung cư cũng không nằm ngoài quy luật đó. Việc Thiết kế nội thất chung cư sẽ giúp bạn có 1 không gian sống hoàn hảo. Sự phối hợp về màu sắc, ánh sáng, Thiết kế, chất liệu…làm cho chung cư của bạn đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng tối đa toàn bộ không gian trong chung cư bằng cách thức sắp xếp các khu vực phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ…một cách thức công nghệ nhất.
    – Diễn tả gu cá nhân 1 cách thức rõ rệt
    Chung cư là sở hữu của riêng bạn, hãy để gu cá nhân của bạn được phát huy. Cho mọi người thấy được thị hiếu, phong cách con người bạn thông qua ngôi nhà. Nhà là nơi bạn được sống đúng với bản ngã của mình, là nơi bạn cảm thấy thoả thích nhất khi trở về. Đừng gò bó mình vào một phạm vi, hình cái nào trong ngôi nhà của chính mình.

    >>>Xem thêm: ABIG báo giá thi công nội thất căn hộ mới nhất

    [​IMG]
    – Tiết kiệm giá tiền và thời gian
    Hầu hết các Công trình chung cư Ngày nay chỉ bàn giao chung cư thô cho bạn (chưa hoàn thiện nội thất, lót sàn, sơn tường…). Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải hoàn tất nốt phần còn lại của căn nhà trước lúc dọn vào ở. Việc sử dụng Dịch vụ Thiết kế thi công nội thất chung cư sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian bởi đội ngũ thi công lành nghề sẽ khiến việc một cách thức nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, Dịch vụ trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được hơi rộng rãi chi phí. Tậu tậu nội thất giá sỉ luôn tiết kiệm hơn so với sắm lẻ từng món. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi giá trị khác đi kèm.
    Những lưu ý cần biết lúc Thiết kế nội thất chung cư
    – Ánh sáng: Luôn đảm bảo ánh sáng được đầy đủ cho chung cư của bản. Bao gồm cả ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và ánh sáng nhân tạo khi màn đêm buông xuống. Tùy từng khu vực mà Thiết kế lắp đặt đèn với công suất chiếu sáng khác nhau.
    – Không gian: Không gian mở là dành đầu tiên bậc nhất khi Thiết kế nội thất chung cư. Cần phải tạo 1 không gian khoáng đãng, rộng rãi để bạn luôn cảm thấy thoả thích khi sinh sống, hoạt động.
    – Nội thất: Thiết kế, màu sắc, chất liệu nội thất phải phù hợp với phong cách Thiết kế của chung cư. Cùng lúc cũng cần đẹp mắt, đúng với thị hiếu của bạn bởi bạn là người trực tiếp dùng chúng về lâu dài.
    – Phong thủy: rốt cuộc, phong thủy là yếu tố quan yếu không được bỏ qua. Phong thủy kết hợp sẽ hỗ trợ cho cuộc sống cũng như công việc của bạn được lớn mạnh thuận lợi
    Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư của thiết kế nội thất ABIG
    Khi quyết định sử dụng Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư đẹp cao cấp, bạn sẽ được
    – Trả lời nhiệt tình, nhiệt tình. Đừng ngại ngần cho chúng tôi biết bạn đang cần gì.
    – Kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, nhanh chóng nắm bắt được ý tưởng, buộc phải của bạn. Trong khoảng đấy đề ra phương án hợp lý, tối ưu nhất
    – Đội ngũ thợ thi công lành nghề, cam kết tiến độ xây dựng và bàn giao đúng thời hạn.
    – Có chính sách bảo hành, hậu mãi, đảm bảo không nảy sinh giá tiền sau khi chốt hợp đồng.
    – Thiết kế nội thất ABIG có xưởng cung cấp nội thất riêng. Cung cấp Thiết kế độc quyền, giúp bạn an tâm về căn nguyên nội thất.
    – Giá cả phải chăng so với mặt bằng thị trường chung. Những sản phẩm nội thất do chính thiết kế nội thất ABIG cung cấp, không qua trung gian nên giá tiền luôn tốt hơn mặt bằng chung.

    [​IMG]
    Quy trình Thiết kế thi công nội thất chung cư tại thiết kế nội thất ABIG
    Bước 1: Khảo sát quan điểm quý khách và trả lời phương án Thiết kế theo giá thành, diện tích và mục đích sử dụng
    Bước 2: Khảo sát thực trạng Dự án thiết yếu kế (căn cứ vào diện tích thực trạng và diện tích đo thực tiễn để lên kế hoạch thiết kế)
    Bước 3: Lên phương án Thiết kế mặt bằng 2D và ký kết hợp đồng
    Bước 4: Lên những phương án ý tưởng 3D với diện tích thiết yếu kế
    Bước 5: Sửa đổi và thông qua phương án Thiết kế chung cục
    Bước 6: Hoàn thành hồ sơ khoa học và quyết toán hợp đồng Thiết kế
    Bước 7: Thảo hiệp và lên phương án và thời gian thi công
    Bước 8: Gia công, cung cấp nội thất theo bản vẽ Thiết kế nội thất
    Bước 9: Lắp đặt, sửa sang nội thất theo đúng mô hình Thiết kế
    Bước 10: Giám sát, nghiệm thu và bàn giao Công trình theo hợp đồng
    Với ưu điểm là Thiết kế nội thất chung cư thiết kế nội thất ABIG trong rộng rãi năm qua đã hoàn tất sứ mạng đem lại môi trường sống hoàn hảo nhất cho gia chủ. Giả dụ bạn cũng đang loay hoay tìm cho mình một cái Thiết kế bằng lòng thì liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share