Dịch vụ giao hàng trong nước và quốc tế

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi mymallbill1412, 4/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Dịch vụ chuyển phát nhanh của Speedlink sản xuất các dịch vụ giao nhận hàng hoá trong và ngoài nước với tần suất liên tục hằng ngày nhằm khắc phục những đề nghị của khách hàng một những nhanh nhất, thấp nhất, an toàn và hiệu quả. ngoài ra, Speedlink còn chuyên nhận những đơn hàng chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế, chuyển phát nhanh liên tỉnh bằng phổ thông hình thức như chuyển phát bằng đường bộ, chuyển phát bằng đường sắt, chuyển phát bằng đường hàng không,…


    [​IMG]



    Sau lúc giành thời gian dài nghiên cứu về tình hình lớn mạnh của ngành nghề dịch vụ vận chuyển nói riêng và các ngành nhà sản xuất khác tổng thể, Speedlink đã đầu tư không ít nguồn lực và mức giá để tăng trưởng dịch vụ giao nhận của mình với mục đích mang lại một tiêu chuẩn mới trong ngành nhà cung cấp giao nhận hàng hoá. Speedlink tự hào khi được mang sứ mạng là nhà giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế mau chóng, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

    dịch vụ giao hàng cod của Speedlink bao gồm số đông các nhà sản xuất như:

    • Giao nhận hàng hoá thu tiền hộ đối với các người dùng kinh doanh nhỏ lẻ, buôn bán trực tuyến hay kinh doanh thương mại điện tử.
    • Giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế bằng các công cụ chuyển vận khác nhau: đường biển, đường hàng không, đường bộ và đường sắt.
    • Thu gom hàng nhỏ lẻ và giao nhận liên tỉnh bằng xe chuyển vận.
    • Nhận đóng gói, lưu trữ hàng hoá với dịch logistics giỏi.

    Dịch vụ giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế của Speedlink nhận vận tải các cái hàng hoá, bưu phẩm, tài liẹu, thư tín đi những tỉnh và những nước trên thế giới không giảm thiểu về khoảng cách địa lí cũng như khối lượng và kích thước của hàng hoá. SpeedLink mong muốn đưa ra được giải pháp tối ưu giải quyết cho vấn đề chuyển vận và giao nhận hàng hoá của người dùng, đóng góp công sức của mình vào sự vững mạnh của khách hàng và xem đó là ưu tiên bậc nhất của Speedlink.



    Xem thêm: giao hàng đội địa bắc trung nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share