Dịch vụ giao hàng tiết kiệm của giaohangnhanhtphcm dành cho shop online

Thảo luận trong 'Dịch vụ quảng cáo' bắt đầu bởi thaotranvvip, 6/11/16.

  1. thaotranvvip

    thaotranvvip Expired VIP

    Tham gia ngày:
    10/8/16
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ưu điểm của giao hàng tiết kiệm là giao hàng nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối. Thu hộ và hoàn trả tiền thu hộ (nếu có) uy tín, đảm bảo với mức phí giao hàng tiết kiệmcực rẻ (15k/ đơn hàng cần giao), nên giao hàng tiết kiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất mà các shop online nên tin tưởng sử dụng
    [​IMG]
    Thay thế shop online, thương mại điện tử, doanh nghiệp, cửa hàng và kể cả cá nhân giao hàng đến tận tay khách hàng, dịch vụ giao hàng tiết kiệm của giaohangnhanhtphcm là sự lựa chọn tốt nhất giải quyết vấn đề giao nhận hàng hóa bởi những ưu điểm sau:

    - Giao hàng nhanh chóng, chính xác, cam kết đúng thời gian. Giaohangnhanhtphcm là đơn vị duy nhất hỗ trợ giao hàng chính xác một thời điểm, thích hợp cho nhu cầu giao quà tặng và nhu cầu cần hàng gấp của các khách hàng.

    - Đúng bản chất giao hàng tiết kiệm, mỗi đơn hàng giao trong nội thành tphcm của shop online có giá 10-15k, nhờ thế shop online có thể tiết kiệm 20-25% chi phí

    - Miễn phí cước thu hộ, hoàn tiền thu hộ mỗi ngày và hỗ trợ giao lại hàng đến 3 lần, dịch vụ giao hàng tiết kiệm của giaohangnhanhtphcm nhận được nhiều sự ưu ái của shop online.

    - Tỉ lệ giao hàng thành công trong Tp.HCM và từ Tp.HCM đi các tỉnh đạt 99,9%, dịch vụ giao hàng tiết kiệm cam kết hoàn thành việc giao hàng đảm bảo tỉ lệ thành công cao cho shop online.


    · Có thể đặt giao hàng bằng một trong những cách sau :

    1. Goi trực tiếp đến số Hotline 09 3131 5737

    2. Inbox qua Facebook Giaohangnhanhtphcm

    3. Gửi đăng ký đơn hàng qua website giaohangnhanhtphcm

    CÔNG TY TNHH TMDV GIAO HÀNG NHANH TPHCM

    ĐỊA CHỈ : SỐ 77 LÝ CHÍNH THẮNG, PHƯỜNG 8, QUẬN 3, TPHCM, VIETNAM

    HOT LINE : 09.3131.5737

    Giao-hang-tiet-kiem
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share